[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดตัว “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ พิเศษทุกรุ่น ทุกแผนก” Share this

[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดตัว “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ พิเศษทุกรุ่น ทุกแผนก”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 August 2563

สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการส่งแคมเปญสุดพิเศษ ที่พาเหรดสิทธิประโยชน์มากมายรวมในหนึ่งเดียวเพื่อคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์ กับ  “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ” อัดแน่นด้วยการบริการเหนือระดับ ทั้งในส่วนศูนย์บริการหลังการขาย และ โปรโมชั่นสุดคุ้มเกินห้ามใจ ตั้งแต่วันนี้-31สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น


นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ สตาร์แฟลก ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “แม้ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทุกคนต้องร่วมมือฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ที่ผ่านมานั้นเรายังมุ่งเน้นถึงการบริการ ทั้งยังได้ส่งแคมเปญดีๆมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าคนพิเศษ และเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละทุ่มเท ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเสมอมาในทุกแคมเปญ ครั้งนี้จึงเป็นการแทนความขอบคุณจากใจ กับสุดยอดสิทธิประโยชน์ หลากหลายที่เลือกสรรมารวมครบจบใน “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ พิเศษทุกรุ่น ทุกแผนก” แคมเปญพิเศษเพื่อคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม 2563 นี้เท่านั้นครับ”

โดยแคมเปญ “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ” ยังอัดแน่นกับที่สุดของการบริการจากเบนซ์ สตาร์แฟลกมากมายทั้งในส่วนศูนย์บริการหลังการขาย และโปรโมชั่นเกินห้ามใจ ดังนี้

  • “Benz Star Flag Star Angel Assistance” เหล่า Star Angel Assistance ที่เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวที่จะพร้อมดูแลและตอบทุกข้อสงสัยตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าด้วยการบริการเหนือระดับ
  • บริการรถทดแทน ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม(*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เมื่อนำรถมาซ่อมสี-ตัวถัง เปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่องหรือเช็คระยะ ***ที่งานนี้เบนซ์สตาร์แฟลกใจดีให้คุณผ่อน 0 % นาน 6 เดือน* (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) 
  • No Warranty No Worry สำหรับลูกค้าที่รถหมดวารันตีแล้ว เบนซ์สตาร์แฟลกพร้อมดูแล มอบอะไหล่แท้ (Reman) คุณภาพเหมือนอะไหล่ชิ้นใหม่ ในราคาที่ประหยัดกว่า พร้อมรับประกัน 2 ปี “ส่งรถมาให้เบนซ์สตาร์แฟลกดูแลสิคะ” ที่นี่เราพร้อมดูแลรถคุณให้เหมือนวันแรกที่ออกจากเบนซ์สตาร์แฟลก
  • เบนซ์สตาร์แฟลกเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับ Mercedes-AMG โดยเฉพาะที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และรองรับการให้บริการคนรักรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร Mercedes-AMG Performance Center Workshop ตั้งบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างผู้ชำนาญการเฉพาะทางของ AMG Certified พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรองรับยนตรกรรมสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG โดยเฉพาะ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ เบนซ์ สตาร์แฟลก

นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ต้องการรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ 

  • โปรโมชั่นสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 0.99 % นาน 48 เดือน 
  • โปรโมชั่นสำหรับอาชีพพิเศษดาวน์ เริ่มต้น 0% นาน 60 เดือน (*แพทย์ เภสัชกร นักบัญชี ผู้พิพากษา ผู้บริหาร)
  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ S-Class ดาวน์ 0% นาน 5ปี แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตาม Mercedes-Benz Leasing Thailand)
  • Mercedes-AMG พบกับราคาสุดพิเศษทุกรุ่น!!
  • รถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นดาวน์ 0% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น) หรือ นำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ง่ายๆ เพราะที่เบนซ์สตาร์แฟลก เราให้ราคาพิเศษสุดๆ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ