โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ จับรถ BMW 3.0 CS ปี 1974 มาแต่ง ไม่เหมือนใครแน่นอน Share this

โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ จับรถ BMW 3.0 CS ปี 1974 มาแต่ง ไม่เหมือนใครแน่นอน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 September 2563

เมื่อนักแสดง Iron Manโรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ ปรับปรุงรถ Classic Bimmer ในชีวิตจริงของเขาเอง ต้องออกมาแบบแหวกแนวเหมือนตัวเขา


โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ จับรถ BMW 3.0 CS ปี 1974 มาแต่ง ไม่เหมือนใครแน่นอน

Robert Downey Jr. นักแสดงเป็น Iron Man ทำเงินหลายล้านติดอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศโดยรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้สวมชุดยานยนต์ที่ออกแบบเฉพาะตัวเพื่อต่อสู้กับผู้ร้าย มันก็สมเหตุสมผลแล้วที่ในชีวิตจริงรถของเขาควรจะได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมและไม่เหมือนใคร 


รถยนต์คันล่าสุดที่โรเบิร์ตซื้อ ได้รับความช่วยเหลือจาก SpeedKore เสริมแต่งความเป็น X-factor ให้กับ BMW 3.0 CS ปี 1974 คันนี้ และมีการออกแบบให้ใช้วัสดุผสมผสานระหว่างวัสดุใหม่แบบโมเดิร์นกับวัสดุคลาสสิกสไตล์ยุโรป แน่นอนใช้ตัวถังโลหะเดิมของรถ

สำนักแต่ง SpeedKore เพิ่มคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปใน BMW คันนี้หลายชิ้น - ตั้งแต่แดมป์อากาศด้านหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ กันชน และ คลิปซีลด้านล่างขอบรถ ล้อ HRE gun-metal forged พร้อมยาง Pirelli P Zero tyres และเบรค Brembo พร้อมคาลิปเปอร์หน้าหกลูกสูบและคาลิปเปอร์หลังสี่ลูกสูบ

งานสี

เฉดสีแดงอิฐถูกเลือกมาทำให้นึกถึง suit ของ Iron Man ใช้ไม้สีเทาตกแต่งขอบกันชนรอบคัน และยังมีสปอยเลอร์หลังแบบคัสตอมด้วย ภายนอกที่ทำให้โมเดิร์นด้วยลายไม้สีเทาและสีแดงอิฐ การตกแต่งภายในจะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมของยุโรปอย่างแท้จริง


SpeedKore รังสรรค์ส่วนที่นั่งของผู้ขับขี่ โดยได้รับแรงบันดาลสไตล์อิตาเลี่ยน ใช้หนังสี chocolate-hued ผสมกับหนังพื้นผิวเป็นคลื่นเล็กน้อยสีเทา แผงหน้าปัดแบบคลาสสิกไม้สีเทา สีและลายเดียวกับไม้ที่ตกแต่งอยู่ภายนอกรถ แทรกหน้าจอสัมผัสที่ซ่อนอยู่ เพื่อผสมผสานทั้งความโบราณและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เข้าชุดกับพวงมาลัย Nardi 

แม้แต่สิ่งที่คนอื่นไม่ค่อยลงรายละเอียดอย่างเบาะหลังและช่องใส่แก้วน้ำในรถ ยังได้รับการออกแบบให้เฉพาะตัวที่สุด เบาะหลังที่ใช้หนังแบบเดียวกับเซ็ทกระเป๋าเดินทางติดรถ ส่วนช่องใส่แก้วน้ำที่ถูกหุ้มหนังอยู่นั้นมาจากแบรนด์อุปกรณ์เก็บอุณหภูมิจาก YETI 
เครื่องยนต์ขุมพลัง 3.5 ลิตร เครื่องยนต์หกสูบที่พบใน E34 BMW M5 ที่จับคู่กับกระปุกเกียร์อัตโนมัติสี่สปีด

SpeedKore ส่วนใหญ่จะทำงานกับรถ American muscle car นี่จึงกลายเป็น BMW resto-mod ที่มีสัญชาติเยอรมันคันแรกของสำนักแต่ง 

สำนักแต่ง SpeedKore เคยได้แต่งรถให้กับ Robert Downey Jr. มาก่อนหน้านี้แล้ว มี Ford Mustang Boss 302 ปี 1970 และ Chevrolet Camaro for the actor ปี 1967 

"สิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทำงานให้ โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ คือ โรเบิร์ตจะเข้ามามีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการออกแบบรถ ที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวของเขาออกมา" SpeedKore รองประธาน Dave Salvaggio เคยให้สัมภาษณ์กับ Top Gear (ที่มา caradvice)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ