"มาสด้า" คาราวานปันสุขครบสมบูรณ์แบบทั้ง 4 ภาค Share this

"มาสด้า" คาราวานปันสุขครบสมบูรณ์แบบทั้ง 4 ภาค

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 September 2563

     กิจกรรม “Mazda Caravan ปันสุข” ทั้ง 4 ภูมิภาคทั้วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในรูปแบบการคาราวานด้วยรถยนต์มาสด้า สีแดง โซล เรด คริสตัล เดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบสื่อการเรียนการสอน ทุนการศึกษา และสิ่งของที่จำเป็นแก่เยาวชนที่ขาดแคลน พร้อมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าใน 5 จังหวัด ของประเทศไทยนั้น ได้สำเร็จลุล่วงลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความอิ่มเอมใจของคณะที่ร่วมเดินทาง ตอบโจทย์วัตถุประสงค์การแบ่งปันที่มาสด้าตั้งใจส่งมอบกลับคืนสู่สังคมตามวิสัยทัศน์ระยะยาว “Sustainable Zoom-Zoom 2030”


    นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การที่ธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น เป็นเพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวไทย ดังนั้นเมื่อเกิดสถานการณ์ความยากลำบากขึ้น มาสด้าจึงได้แสวงหาวิถีทางที่จะตอบแทนช่วยเหลือผู้อื่นให้เข้าถึงโอกาสและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการสนับสนุนและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของประเทศ อันเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งกิจกรรม “Mazda Caravan ปันสุข” นี้ เราได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งการทางโรงเรียน ชุมชน ภาครัฐ สื่อมวลชนและผู้จำหน่ายมาสด้าเป็นอย่างดีในการส่งต่อการแบ่งปันให้กลับคืนสู่สังคม

    “Mazda Caravan ปันสุข” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในรูปแบบคาราวานรถยนต์มาสด้า สีแดง โซล เรด คริสตัล เจเนอเรชั่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ได้แก่ Mazda MX-5, Mazda2, Mazda3, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5 และ Mazda CX-8 เดินทางไปทำกิจกรรมจิตอาสาด้วยการส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา และสิ่งของที่จำเป็นต่อการพัฒนาทักษะไปสู่การประกอบอาชีพ รวมถึงเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ เยาวชนที่ขาดแคลนใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ

    โรงเรียนที่คณะมาสด้าได้เดินทางไปส่งมอบที่ให้

  • โรงเรียนวัดหมูดุด จังหวัดจันทบุรี เป็นที่แรก
  • โรงเรียนบ้านโคกนางามปลาเซียมอัมพวัน จังหวัดขอนแก่น
  • โรงเรียนบ้านสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
  • โรงเรียนบ้านบึงพิชัย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

   พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์พิเศษผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดต่างๆ ถึงแนวคิดดีๆ ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอีกด้วย ซึ่งขบวนคาราวานได้เริ่มเดินทางส่งมอบความสุขมาตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม   จนถึง 25 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

    แนวคิดที่ดีจากผู้จัดจำหน่ายมาสด้า ที่ผ่านมานั้นกับสถานะการ โควิด 19 นั้น ความเข็มแข็งของผู้จัดจำหน่ายนั้นแสดงให้ถึงความรวมมือและการวางกลยุทธ์การตลาดที่ดีจากผู้จัดจำหน่าย เช่น ในภาคใต้ กับจังหวัดกระบี่และหาดใหญ่นั้น ผู้จัดจำหน่ายได้ปรับตัวเป็นอย่างดีเยีียม

ซึ่งจากสถานะการที่ผ่านมาจึงไม่มีการให้พนักงานออกจากงานแม้แต่คนเดียว

เพียงแค่ปรับตัวให้เข้ากับสถานะการ พร้อมทั้งวางแผนการขายแบบใหม่ เช่นเดินทางไปหาลูกค้าที่บ้าน หรือปรับการบริการให้ดียิ่งขึ้นทำให้ยอดการซ่อมบำรุงเติบโตขึ้น และเมื่อสถานะการคลี่คลายลง ยอดขายก็กลับมาสู่ภาวะปกติ ซึ่งแสดงให้เห็นถึง วิสัยทัศน์ ของผู้จัดจำหน่ายมาสด้ารุ่นใหม่ว่ามีความเข็มแข็ง พร้อมการปรับตัวที่ดี

    “มาสด้าขอขอบคุณผู้จำหน่าย บุคลากรจากภาครัฐ เอกชน และโรงเรียนทุกแห่ง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยสานต่อความมุ่งหมายในการแบ่งปัน ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพร้อมกับทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้าครั้งนี้ ซึ่งแม้ว่ากิจกรรม “Mazda Caravan ปันสุข” ทั้ง 4 ทริปจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และผู้ร่วมกิจกรรมต่างได้รับความอิ่มเอมใจจากการเป็นผู้ให้แล้ว แต่มาสด้าจะไม่หยุดมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้กับพี่น้องคนไทยทุกคน พร้อมจะยังคงเดินหน้าสานต่อการแบ่งปันผ่านกิจกรรมต่างๆ ต่อไป รวมทั้งกิจกรรมมาสด้า คาราวาน ปันสุข ในปีถัดไป เพื่อพัฒนาให้สังคมไทยเป็นสังคมที่น่าอยู่ ให้โลกของเรายังคงสวยงาม ให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืนตลอดไป” นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ