Peugeot 508 PSE 2021 ปลั๊กอินไฮบริด ขุมกำลัง 355 แรงม้า Share this

Peugeot 508 PSE 2021 ปลั๊กอินไฮบริด ขุมกำลัง 355 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 September 2563

    Peugeot 508 PSE เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำเสนอสองเวอร์ชั่นตัวถังรถ ทั้งซีดานและแบบแวนที่กำลังเป็นที่นิยม กับรถสมรรถนะสูงของรถในรูปแบบขุมพลัง ปลั๊กอินไฮบริด PHEV แบบมอเตอร์คู่ ให้ทั้งความแรงและประหยัด อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 2 ลิตร / 100 กม. 


Peugeot 508 PSE PHEV

    Peugeot 508 PSE plug-in hybrid  ติดตั้งมากับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ล้อหน้าและหลัง ทำให้มีพละกำลังรวมทั้งระบบสูงถึง 360 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กำลังทั้งหมดถูกส่งไปยังทั้ง 4 ล้อ 

 

   แน่นอนว่าด้วยความแรงที่ประสานกันทำให้ รถมีอัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. ใน 5.2 วินาที ก่อนทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. และในโหมดไฟฟ้าล้วนได้ 140 กม./ชม.อัตราสิ้นเปลืองสูงสุด 50 กม./ลิตร

  ตัวรถสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ถึง 5 แบบ Electric, Comfort, Hybrid, Sport, 4WD  มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 11.5 kWh แบบ lithium-ion  สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 11.5kWhได้ในเวลาน้อยกว่า 7 ชั่วโมง ชาร์จ 7kW ได้น้อยกว่า 2 ชั่วโมง ระบบเบรกดิสก์เบรกแบบ 4 พ๊อต พร้อมจานเบรกขนาด 380 มม. ล้อขนาด 20 นิ้ว ที่รัดด้วยยางสปอร์ต Michelin Pilot Sport 4S 

ภายในห้องโดยสารติดตั้ง i-cockpit, head-up display แบบดิจิตอล, ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว เครื่องเสียง focal premium, ระบบทำความร้อนที่นั่งคนขับรวมถึงฟังก์ชั่นนวด มีการตกแต่งในธีมสีเข้มตัดกับสีเขียวสดใสเพิ่มความสปอร์ตโดดเด่น เบาะที่นั่งหุ้มหนังและอาคันทาร่า ซึ่งจะถูกผลิตขึ้นในโรงงานที่ฝรั่งเศส พร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ในยุโรป

ที่มา:autocar

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ