[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก ส่งโปรโมชั่นนำพ้อยท์บัตรเครดิต มารับสุดคุ้มกับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์  Share this

[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก ส่งโปรโมชั่นนำพ้อยท์บัตรเครดิต มารับสุดคุ้มกับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 September 2563

สตาร์แฟลก ต่อยอดความสำเร็จและเสียงตอบรับจากแคมเปญที่ผ่านมา สู่การจัดงานเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ใน “I Love Mercedes-Benz at Central Embassy” ที่ครั้งนี้พิเศษสุดๆกับโปรโมชั่นเอาพ้อยท์บัตรเครดิต มารับสุดคุ้มกับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในวันที่ 24-27 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G ห้ามพลาด!


โดยภายในงาน “I Love Mercedes-Benz at Central Embassy” ยังจะได้พบกับยนตรกรรมหรูที่ สตาร์แฟลกยกขบวนเมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากรุ่นมาไว้ในงาน อาทิ Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG GT 53, Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG C 43 Coupe, Mercedes-Benz S 560 e AMG Premium, Mercedes-Benz C 300 d Sport, Mercedes-Benz GLC 300, Mercedes-Benz E 300 AV เป็นต้น พร้อมให้คุณได้ *Test-Drive สัมผัสคันจริงในงานอีกด้วย(เฉพาะบางรุ่นที่ทางบริษัทฯกำหนด)

นอกจากนี้สตาร์แฟลกยังมอบที่สุดแห่งข้อเสนอเกินห้ามใจอีกมากมายดังนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

  • Mercedes – Benz S 560 e AMG Premium ดอกเบี้ย 0% นาน 5ปี แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี  (เงื่อนไขเป็นไปตาม Mercedes-Benz Leasing Thailand)
  • บริการรถทดแทน ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม(*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เมื่อนำรถมาซ่อมสี-ตัวถัง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือเช็คระยะ *ที่งานนี้เบนซ์สตาร์แฟลกใจดีให้คุณผ่อน 0 % นาน 6 เดือน* (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)
  • เบนซ์สตาร์แฟลกเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับ Mercedes-AMG โดยเฉพาะที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และรองรับการให้บริการคนรักรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร Mercedes-AMG Performance Center Workshop ตั้งบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างผู้ชำนาญการเฉพาะทางของ AMG Certified พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรองรับยนตรกรรมสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG โดยเฉพาะ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ เบนซ์ สตาร์แฟลก
  • โปรโมชั่นสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 0.99 % นาน 48 เดือน
  • โปรโมชั่นสำหรับอาชีพพิเศษดาวน์ เริ่มต้น 0% นาน 60 เดือน (*แพทย์ เภสัชกร นักบัญชี ผู้พิพากษา ผู้บริหาร)
  • รถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นดาวน์ 0% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น) หรือ นำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ง่ายๆ เพราะที่เบนซ์สตาร์แฟลก เราให้ราคาพิเศษสุดๆ

ร่วมสัมผัสยนตรกรรมเหนือระดับ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายในงาน “I Love Mercedes-Benz at Central Embassy” วันที่ 24-27 กันยายน 2563นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00น.- 21.30น. ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ