เริ่มแล้ว Fast Auto Show 2020 รถเก่ารถใหม่ จบในงานเดียว Share this

เริ่มแล้ว Fast Auto Show 2020 รถเก่ารถใหม่ จบในงานเดียว

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 October 2563

 "ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563  ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


Fast Auto Show 2020 

     ไฮไลท์เด็ด รถยนต์รุ่นใหม่ "เอ็มจี เอชเอส ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) " เปิดขายครั้งแรกภายในงาน  ส่วนรถยนต์ใช้แล้ว จัดเต็ม โดยมีผู้ประกอบการคุณภาพเชื่อถือได้ ราคาพร้อมจำหน่ายแบบรับประกันโดนใจ และ ครั้งแรกกับโซนอุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ อี-สปอร์ต และ เครื่องซีมูเลเตอร์จำลอง พิเศษสุดกับโปรโมชั่นจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ "กรุงศรี ออโต้" อนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที

           

         ขณะที่การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ มีบริษัทรถยนต์ใหม่แบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมงานจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA,  ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA   

               ส่วนไฮไลท์รถยนต์รุ่นใหม่ จัดแสดงภายในงาน อาทิ  เอ็มจี เอชเอส ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ที่จะโชว์ในงานเป็นครั้งแรก, มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีที-พลัส (Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus) ใหม่ และ นิว อีซูซุ เอ็กซ์ - ซีรีส์ 2020 (New Isuzu X-Series 2020) ชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก 2 รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER

    

               สำหรับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO และ น้องใหม่ล่าสุด ดา ศรีนครินทร์

               การจัดงานในปีนี้ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์ใช้แล้วด้วยการรับซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” อีกด้วย

 

      

               นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถือเป็นปีที่ 5 แล้วสำหรับกรุงศรี ออโต้ ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 โดยในปีนี้ได้นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที, ดาวน์น้อย, ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร  นอกจากนี้ยังมี "กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท" ซึ่งเป็นนวัตกรรมประเมินวงเงินสินเชื่อผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถรู้ผลภายใน 3 นาที ก่อนเลือกซื้อรถในงาน

       

               งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 เริ่มขึ้นแล้วในวันพุธที่ 28 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยงานเปิดให้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ