เจาะจุดเด่น Honda HR-V ยกระดับชีวิตกับทุกไลฟ์สไตล์ ครอสชีวิตและการใช้งานได้อย่างลงตัว Share this

เจาะจุดเด่น Honda HR-V ยกระดับชีวิตกับทุกไลฟ์สไตล์ ครอสชีวิตและการใช้งานได้อย่างลงตัว

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 November 2563

การจะเลือกรถยนต์คู่ใจสักคัน จะต้องพิจารณาหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ สมรรถนะที่ดี ขับสนุก ครบครันด้วยฟังก์ชันเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและการบริการหลังการขาย ก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญเช่นกัน 


โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ ‘เอสยูวี (SUV)’ นอกจากจะต้องครบครันด้วยอรรถประโยชน์แล้ว ยังต้องสะท้อนตัวตนและยกระดับชีวิตผู้ใช้งานขึ้นอีกขั้นด้วย เพราะรถไม่ใช่แค่พาหนะ แต่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องอยู่กันไปยาวๆ เหมือนกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี คอมแพคท์เอสยูวีที่มาพร้อมจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของรถอเนกประสงค์ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแท้จริง

ฮอนด้า เอชอาร์-วี โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมล้ำสมัย สะดุดตาทั้งภายนอกและภายใน โฉบเฉี่ยวด้วยกันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED อัปเกรดความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้นกับรุ่น RS ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ความสปอร์ตรอบคัน เพลิดเพลินกับทัศนียภาพรอบด้านในมุมมองสุดพิเศษด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา พร้อมระบบเปิดปิดแบบ One-touch 

  • ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบายด้วยพื้นที่ช่วงขาที่กว้างและพื้นที่เหนือศีรษะที่สูง มอบความรู้สึกโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพดี มอบผิวสัมผัสที่นุ่มนวล สะท้อนตัวตนอีกด้านด้วยลุคสปอร์ตพรีเมียมกับสีภายในห้องโดยสาร สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และสีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS
  • โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย จัดสเปซได้แมทช์กับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเบาะนั่งด้านหลังแบบอเนกประสงค์ สามารถปรับพับได้เรียบ และปรับเพื่อใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Long Mode, Tall Mode และ Utility Mode 
  • มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย  รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ขับสนุกพร้อมลุยทุกสภาพถนนด้วยความสูงใต้ท้องรถถึง 170 มิลลิเมตร ตามเอกลักษณ์แท้ของเอสยูวี เพิ่มฟีลลิ่งความสนุกดั่งใจด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด มั่นใจทุกครั้งเมื่อเปลี่ยนเลนด้วย ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ที่ช่วยแสดงภาพมุมอับสายตาทันทีที่เปิดไฟเลี้ยวซ้าย ขับสนุกแถมยังปลอดภัย 
  • ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย เสริมความมั่นใจในทุกเส้นทาง อาทิ ระบบ Auto Brake Hold ช่วยให้รถจอดนิ่งสนิทโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้เป็นเวลานาน ลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่เมื่อต้องเผชิญกับการจราจรที่ติดขัด ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ที่ใช้งานง่ายเพียงกดสวิตช์ บอกลาปัญหารถไหลจากการดึงเบรกมือไม่สุดหรือการลืมเอาเบรกมือลง อีกทั้งระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) ที่ช่วยขจัดความกังวลจากการลืมล็อกรถ เพราะระบบจะช่วยล็อกรถโดยอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวรถ และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) ที่ช่วยป้องกันหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ 
  • พร้อมขับเคลื่อนไปสู่ทุกจุดหมาย ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85

ฮอนด้า เอชอาร์-วี มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) สีขาวแพลทินัม (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)  สีดำคริสตัล (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายใน ได้แก่ สีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL และ 
สีแดงออกซ์บลัด ในรุ่น RS ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่  

  • รุ่น E      ราคา 949,000 บาท
  • รุ่น EL     ราคา 1,059,000 บาท 
  • รุ่น RS    ราคา 1,119,000 บาท

อีกทั้งมาพร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้ง่ายขึ้น สำหรับลูกค้าที่จองและ
รับรถตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 – 30 พฤศจิกายน 2563 รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 2.29% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาทนาน 12 เดือน ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือ เลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์ 0 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 10,000 บาท ฟรีประกันภัย 1 ปี ทุกข้อเสนอมาพร้อมฟรีแพ็กเกจเช็กระยะค่าแรงค่าอะไหล่ 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) ขยายเวลารับประกันคุณภาพอีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance)*

สัมผัส ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดของยนตรกรรมเอสยูวีที่ครบครันด้วยอรรถประโยชน์และตอบโจทย์
ความอเนกประสงค์ ที่พร้อมยกระดับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นได้ที่ www.honda.co.th/testdrive สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือ www.honda.co.th/hrv

หมายเหตุ:    
- * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
- อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
- ภายในสีแดงออกซ์บลัด เฉพาะสีภายนอกรุ่น RS ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก)
- สีแดงแพสชั่น (มุก) มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น RS
- สำหรับสีขาวแพลทินัม (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท 
- สำหรับสีแดงแพสชั่น (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ