[PR News] เอ็มจี ผนึก WHAUP เปิด “Solar Carpark” ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย Share this

[PR News] เอ็มจี ผนึก WHAUP เปิด “Solar Carpark” ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 November 2563

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ เปิดโครงการ “SAIC MOTOR-CP Solar Carpark” 


 

โครงการ “SAIC MOTOR-CP Solar Carpark” ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่จอดรถ (Solar Carpark) ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย ดำเนินการด้วยงบลงทุนกว่า 175 ล้านบาท ณ โรงงานผลิตรถยนต์เอ็มจี ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 2(WHA ESIE2) จังหวัดชลบุรี ครอบคลุมพื้นที่รวม 31,000 ตารางเมตร มีขนาดผลิตพลังงานไฟฟ้ารวม 4.88 เมกะวัตต์ 

โครงการ “SAIC MOTOR-CP Solar Carpark” เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่สะท้อนเจตนารมณ์ของเอ็มจีในการมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดียิ่งกว่าในทุกๆ มิติ นอกเหนือไปจากด้านสินค้าและบริการตามปรัชญา Passion to be Better ของบริษัทฯ โดยการให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างรากฐานความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ (WHAUP) ในฐานะผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคและพลังงานชั้นนำในประเทศไทย ในการเข้ามาลงทุนด้วยงบลงทุนกว่า 175 ล้านบาท พัฒนาพื้นที่ลานจอดรถของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด แห่งที่ 2 จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่จอดรถในพื้นที่ศูนย์กระจายรถยนต์ใหม่ (Vehicle Distribution Center) ที่รองรับการจอดรถได้กว่า 2,000 คัน ซึ่งการติดตั้งหลังคา Solar Carpark นี้ 

นอกจากจะช่วยลดผลกระทบจากสภาพแวดล้อมที่อาจทำให้เกิดความเสียหายกับตัวรถ และช่วยรักษาคุณภาพรถก่อนกระจายให้ผู้จำหน่ายแล้ว ยังถือเป็นการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์เอ็มจี เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของบริษัทฯ ได้ในระยะยาว รวมทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด ซึ่งจะเป็นต้นแบบให้กับองค์กรต่าง ๆ ต่อไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ