MOTOR EXPO 2020 ดีลดีจบในงาน เปิดเทรนด์ใหม่ ดูรถออนไลน์ก่อนซื้อจริง Share this

MOTOR EXPO 2020 ดีลดีจบในงาน เปิดเทรนด์ใหม่ ดูรถออนไลน์ก่อนซื้อจริง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 November 2563

“Motor Expo 2020" อัพเดทการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มงานวันที่ 2 – 13 ธ.ค. 63 นี้ ค่ายรถยนต์ – จักรยานยนต์รวม 51 แบรนด์ รวมถึงธุรกิจเรือ เต็มพื้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 เมืองทองธานี พร้อมกิจกรรมทดสอบรถ Skill Driving เปิดช่องทางดูรถออนไลน์ก่อนซื้อรถจริงโดยไม่ต้องเข้ามาเดินชมที่งาน


ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” เผยว่า “ในปีนี้มีค่ายรถยนต์ - จักรยานยนต์เข้าร่วม 51 แบรนด์ โดยแบ่งเป็นค่ายรถยนต์ 31 แบรนด์ ได้แก่ ASTON MARTIN, AUDI, BMW, FORD, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, JEEP, KIA, LAND ROVER, LEXUS MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, ROLLS-ROYCE, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA, VOLVO รวมถึงชุดแต่งและรถยนต์จากผู้นําเข้าอิสระ ได้แก่ BMW M PERFORMANCE, CARLSSON, MOKE, MZ SPEED และ SWIFT และธุรกิจเรือ

สำหรับรถจักรยานยนต์ 20 แบรนด์ ได้แก่ APRILIA, BAJAJ, BMW MOTORRAD, GPX, HANWAY, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, HUSQVARNA, HYOSUNG, KAWASAKI, KTM, MOTO GUZZI, PIAGGIO, ROYAL ALLOY, ROYAL ENFIELD, SCOMADI, SUZUKI, TRIUMPH, VESPA และ YAMAHA”

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานการจัดงาน กล่าวว่า "นอกเหนือจากการจัดงานที่เมืองธานีแล้ว ทางผู้จัดจะมีการจัดงานทางออนไลน์ควบคู่กันไปด้วยเรียกว่า “MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM" ซึ่งได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์และผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาเข้าชมงานได้ด้วยตัวเอง โดยทางผู้จัดได้จัดเตรียมข้อมูลรุ่นรถ โบรชัวร์ รีวิวการทดสอบ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนส่งต่อให้แบรนด์รถนำข้อเสนอสำหรับซื้อขายรถให้ผู้ที่สนใจ เชื่อว่าการทำรูปแบบออนไลน์ดังกล่าวจะมีผู้เข้าชมประมาณ 1 แสนคน และจะเป็นผู้ที่ต้องการซื้อรถจริงๆ เริ่มเข้าชมได้ตั้งแต่ วันที่ 15 พ.ย. 63 เป็นต้นไป"

สำหรับการจัดการเรื่องผู้ชมที่เข้างาน ปกติจะต้องมีการตรวจเข้า – ออกทุกบูธ แต่เราจะรลดขั้นตอนการเช็คอิน โดยผู้ที่เข้ามาอาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เช็คอินและตรวจวัดอุณภูมิเข้ามาแล้ว จะนับว่าเป็นการเข้างานเมื่อผู้เข้างานมาเช็คอินในพื้นที่อิมแพคแล้วก็คือการเข้าชมงานแล้ว ในการเข้างาน โดยไม่ต้องเช็คอินเข้า-ออกทุกบูธอีก แต่ขอความร่วมมือเรื่องการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าชมงาน 

ทางด้านยอดผู้เข้าชมงานรวมถึงยอดจองรถภายในงาน คาดว่าจะมียอดลดลง 30% จากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น จะทำให้ผู้บริโภคใช้จ่ายเงินระมัดระวังมากขึ้น โดยยอดผู้เข้าชมงานจากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 1.5 ล้านคน แต่ปีนี้คาดว่าจะลดลงเหลือ 1 ล้านคน และยอดจองรถจากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 3.7 หมื่นคัน ปีนี้จะลดลงอยู่ที่ 2.5 – 3 หมื่นคัน

ส่วนกิจกรรมคืนกําไรให้ผู้ชมทั้ง ซื้อรถ ชิงรถ / ซื้อบัตร ชิงรถ ซื้อสินค้า ชิงรถ / ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิง
บิกไบค์ / ชม MOTOR EXPO ONLINE ชิงรางวัล มีรายละเอียดดังนี้

  1. ซื้อรถ.ชิงรถ” เมื่อจองหรือซื้อรถยนต์ใหม่ภายในงานมีสิทธิ์ชิงรถยนต์ BMW 218i GRAN COUPE MSPORT มูลค่า 2,399,000 บาท จํานวน 1 รางวัล
  2. “ซื้อบัตร...ชิงรถ” ผู้ซื้อบัตรชมงาน มีสิทธิ์ชิงรถยนต์ ALL NEW MG3 HATCHBACK รุ่น D มูลค่า 554,000 บาท จํานวน 1 รางวัล
  3. ซื้อสินค้าชิงรถ” เมื่อซื้อสินค้าภายในงานจากร้านค้าที่ร่วมรายการรับโชค 2 ชั้น ชั้นที่ 1 รับสิทธิ์จับสลาก เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากผู้จัดงานทั้งหมด 2,054 รางวัล (จํากัดสิทธิ์การจับสลาก 1 ท่าน) ครั้ง/วัน) ชั้นที่ 2 ทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นชิงรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE 1.2 GLX CVT AUTO ราคา 500,000 บาท จํานวน 1 รางวัล
  4. “ซื้อมอเตอร์ไซค์ชิงบิกไบค์” เมื่อจองหรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงานมีสิทธิ์ชิงรางวัลรถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น CB 1000RS มูลค่า 566,670 บาท จํานวน 1 รางวัล
  5. “ชม MOTOR EXPO ONLINE ชิงรางวัล” ผู้ชมงาน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ผ่านลิงค์จาก https://ve.motorexpo.co.th มีสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อชิงรางวัล APPLE WATCH SE รุ่น GPS (ขนาด 40 มิลลิเมตร) มูลค่า 9,400 บาท จํานวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 94,000 บาท

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ