[PR News] ผู้ชนะจากออสเตรเลีย คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของรายการ Porsche Asia Pacific Forza Cup Share this

[PR News] ผู้ชนะจากออสเตรเลีย คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของรายการ Porsche Asia Pacific Forza Cup

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 November 2563

หลังจากการแข่งขันในรอบจัดอันดับทั้ง 3 สนามอันดุเดือดเข้มข้น รวมทั้งแพ็กเกจการชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ ที่ขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง ชนิดหายใจรดต้นคอจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย Taylor Smith หรือสมญานามในวงการเกมเมอร์ LagALot IG จากประเทศออสเตรเลีย คือผู้พิชิตชัยในฐานะเจ้าของตำแหน่ง ชนะเลิศอันดับ 1 คนแรก ของการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup


ปรากฎการณ์ครั้งแรกในภูมิภาค สำหรับกิจกรรม Esports ทัวร์นาเมนต์จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ Porsche Asia Pacific และ Porsche Cars Australia ประสานพลังกับแพลตฟอร์มเกมส์แข่งรถชื่อดัง Forza Motorsport 7 บังเกิดการรวมตัวของนักแข่งรถออนไลน์เกือบ 400 ชีวิต จาก 14 ประเทศ เข้าร่วมประลองความเร็วเพื่อพิสูจน์ ความสามารถและทักษะในการบังคับควบคุม รถแข่งปอร์เช่สุดแรงถึง 3 รุ่น ทั้ง 918 สไปเดอร์ (918 Spyder), 919 ไฮบริด (919 Hybrid) และ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) ขับเคี่ยวบน 3 สนามที่ถือได้ว่ามีความท้าทายที่สุดในโลก คือ Bathurst, Nürburgring และ Le Mans 

Claire Jedrek และ Yuey Tan 2 นักขับรถแข่งที่มีชื่อเสียงในเอเชียรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายและวิเคราะห์สถานการณ์ การแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup  ในรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ผ่านการยิงสัญญาณถ่ายทอดสด จากประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ยอดฝีมือของภูมิภาคทั้ง 16 ราย ทั้งจากประเทศออสเตรเลีย, บรูไน, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย ร่วมระเบิดศึกแห่งเกียรติยศหลังพวงมาลัยของรถแข่งปอร์เช่ เคย์แมน จีทีโฟร์ คลับสปอร์ต  (Cayman GT4 Clubsport) ตลอดสองสนามความเร็วระดับตำนาน นั่นคือ Silverstone และ Hockenheimring และเป็น LagALot IG/Taylor Smith ที่สามารถคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนคนแรกไปแบบสุดระทึก ด้วยการเฉือนชนะรองอันดับ 1 ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น 

“ปอร์เช่ทุกคันมีความเป็นรถสปอร์ต เห็นได้ชัดว่าจิตวิญญาณของการแข่งขันฝังลึกอยู่ใน DNA ของเรา ตลอดเวลาที่ผ่านมา แรงผลักดันของเราคือความปราถนาที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันแสนตื่นเต้นเร้าใจไปยังบรรดา แฟนๆ  ผู้หลงใหลใน ยนตรกรรมสปอร์ตทั่วทุกมุมโลกแนวทางของปอร์เช่ คือการยึดมั่นต่อพันธะสัญญาในการ พัฒนามอเตอร์สปอร์ต อย่างมีระเบียบแบบแผนมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการรวมตัว ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากหลากหลายเชื้อชาติ ผ่านระบบออนไลน์นอกจากนั้นยังได้สัมผัสถึงความหลงใหลคลั่งไคล้ที่เหล่าแฟนตัวยงของเรามีให้กับ Esports ทัวร์นาเมนต์ ในครั้งนี้เรากำลังเสาะแสวงหาความเป็นไปได้อื่นๆ ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้รวมทั้งการได้ต้อนรับแฟนๆ หน้าใหม่ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Porsche community” ข้างต้นคือความคิดเห็นจาก Janine Dietzel ผู้ดูแลส่วนงาน Experiential Marketing ของ Porsche Asia Pacific

“กิจกรรมการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup รอบชิงชนะเลิศเต็มไปด้วยบรรยากาศของการขับเคี่ยว อันลุ้นระทึกเกินจินตนาการ ตั้งแต่ออกสตาร์ทจวบจนเสร็จสิ้นทั้ง 2 สนามสุดท้าย! ไม่เพียงแต่การได้รับเกียรติอย่างสูง ในฐานะแชมป์คนแรกของรายการแต่มันยังมีความหมายจากการเป็นชัยชนะครั้งแรกของผมอีกด้วย ผมแทบรอไม่ไหวที่จะ ได้ทดสอบศักยภาพของตัวเองหลังพวงมาลัยของรถปอร์เช่คันจริง นี่คือทริปออกนอกประเทศออสเตรเลียครั้งแรกของผม และมันช่างน่าตื่นเต้นที่การเดินทางนี้จะนำพาผมไปยังสนามแข่งรถระดับตำนาน” LagALot IG/Taylor Smith ให้สัมภาษณ์ จากประเทศออสเตรเลีย

หลังจากการเอาชนะมาได้ทั้ง 5 สนามในโลกเสมือน LagALot IG/Taylor Smith ยังได้รับโอกาสอันหาได้ยากยิ่ง ด้วยการขับรถแข่งจริงบนสนาม Hockenheimring ที่มีชื่อเสียง พร้อมความสนุกสนานและยกระดับทักษะการขับรถแข่ง ไปกับโปรแกรมการขับขี่ฟรีตลอดรายการ ที่ศูนย์ Porsche Experience Centre เเห่งใหม่ ประเทศเยอรมันในปี 2021 

ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 16 คน และผู้เข้าแข่งขันที่มีอันดับสูงสุด 3 อันดับแรกจะได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์ Porsche Driver’s Selection และ HUGO BOSS ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Porsche Asia Pacific Forza Cup

รับชมการแข่งขัน Porsche Asia Pacific Forza Cup – รอบชิงชนะเลิศและติดตามอันดับคะแนนสะสม เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมได้ที่ https://porscheapforzacup.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ