[PR News] B Autohaus แต่งตั้ง PRODRIVE และ Flinstone Autoparts ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Techart และ Rowen อย่างเป็นทางการ Share this

[PR News] B Autohaus แต่งตั้ง PRODRIVE และ Flinstone Autoparts ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Techart และ Rowen อย่างเป็นทางการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 November 2563

B Autohaus ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่ง Techart และ Rowen อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แต่งตั้งให้ Prodrive และ Flinstone Autoparts เป็นผู้แทนจำหน่ายชุดแต่ง Techart และ Rowenอย่างเป็นทางการในประเทศไทย


หากพูดถึงศูนย์จำหน่ายชุดแต่งในประเทศไทย คงปฎิเสธไม่ได้ว่า Prodrive และ Flinstone Autoparts คือหนึ่งในอันดับต้นๆ ที่เป็นที่รู้จักและนิยมจากลูกค้าในนามของศูนย์จำหน่ายชุดแต่ง Accessories ตกแต่งที่ได้มาตรฐานเป็นอย่างดี

Prodrive คือศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถแท้ ที่ให้บริการแต่งรถ รถแต่ง รถแต่งสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งรอบคัน ท่อไอเสีย โช้ค ชุดแต่งแท้ ล้อแท้ นำเข้าจากหลายประเทศ พร้อมด้วยการดำเนินการโดยทีมช่างและทีมเซลล์ที่มีประสบการณ์และคุณภาพมากกว่า 10 ปีในประเทศไทย 

Flinstone Autoparts ศูนย์จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง น้องใหม่มาแรงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ด้วยคุณภาพของงานที่ทันสมัยและได้รับความนิยมอย่างยิ่งในหมู่บรรดาแฟนๆ ชุดแต่งด้วยเช่นกัน 

 

Techart Thailand โดย B Autohaus ได้เล็งเห็นศักยภาพเหล่านี้ของทั้ง 2 ศูนย์ชุดแต่ง จึงได้ทำการเชิญและแต่งตั้ง Prodrive และ Flinstone Autoparts ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Techart ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่ง Rowen ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน 

สุธิสา คงสิริกาญจน์ กรรมการบริษัทและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ B Autohaus ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า Prodrive และFlinstone ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Techart ในประเทศไทย รวมไปถึงชุดแต่ง Rowen ในประเทศไทย ดังนั้นขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ Techart ทุกชิ้น ที่จำหน่ายโดยทั้ง 2 ศูนย์นี้จะเป็นชิ้นส่วนหรืออะไหล่แท้ 100% และได้ทำการติดตั้งถูกต้องตามคู่มือการติดตั้งจาก Techartเยอรมันนีและ Rowen จากประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ