ซูบารุเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับเอ็กซ์วี Share this

ซูบารุเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับเอ็กซ์วี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 November 2563

ซูบารุเซอไพรซ์อุปกรณ์ตกแต่งใหม่ ใส่ความเป็นตัวคุณให้มากขึ้นใน ซูบารุเอ็กซ์วี พร้อมนำข้อเสนอ You Drive I Pay ของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภค


ซูบารุ ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับรถยนต์ซูบารุเอ็กซ์วี ในรูปแบบของเบาะแอลเอสดี (LSD) เพิ่มความสนุกสนานในการตกแต่งรถยนต์ สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร สำหรับรถยนต์ Subaru XV 2.0i-P ให้ผู้บริโภคได้ยลโฉมพร้อมกันที่บูธซูบารุ (B06) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 

พร้อมเปิดตัว Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนปลอดภัยทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ พี่หมีตัวแทนแห่งความรับผิดชอบเรื่องความปลอดภัย พี่ยีราฟตัวแทนแห่งความปลอดภัยตลอดเวลา และพี่ม้าลายตัวแทนแห่งความสนุกสนานอย่างปลอดภัยที่จะคอยปกป้องคุณและคนที่คุณรักในทุกเส้นทาง เปิดโอกาสให้ทดลองขับและสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยกว่าร้อยรายการจากซูบารุ พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย 

ภายในงานซูบารุนำรถยนต์มาจัดแสดงทั้งหมด 3 รุ่น พร้อมข้อเสนอสำหรับ ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท พร้อมการรับประกัน 5 ปี/ 100,000 กม. และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 5 ปี 

ข้อเสนอ You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สำหรับ ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru  Forester) ของขวัญส่งท้ายปีเพื่อมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทย

  • ซูบารุ เอ็กซ์วี ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน / ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ดอกเบี้ย 0.69% 48 เดือน
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม.
  • ฟรี ประกันชั้น 1 
  • ฟรี บัตรน้ำมัน

โอกาสสุดท้ายของปีในการค้นพบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงผ่านการทดลองขับรถยนต์ซูบารุกับข้อเสนอพิเศษ You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สนุกกับการตกแต่งรถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี ของคุณมากขึ้นด้วยเบาะแอลเอสดี (LSD) และเป็นเจ้าของ Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนความปลอดภัยทั้ง 3 แบบก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ www.subaru.asia และติดตามข่าวสารของเราได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ