“Thailand Super Series 2020” สนาม 1 - 2 โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ซิวดับเบิ้ลแชมป์ Share this

“Thailand Super Series 2020” สนาม 1 - 2 โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีม ซิวดับเบิ้ลแชมป์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 November 2563

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ ทีมแข่งรถภายใต้การสนับสนุนของ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ท็อปฟอร์มสุดพีคคว้าแชมป์ในรายการ “Thailand super series 2020” การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เรซ 1-2 นำทีมโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 


ประเดิมลงสนามแรกของรายการ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ จัดทีมนักแข่งสุดแกร่งลงสู้ศึก ขับเคี่ยวความเร็วแรงแบบรุ่นใหญ่ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง ที่ไฮไลท์ต้องยกให้รุ่น Thailand Supercar GTM ด้วยรถ Lexus RC-F GT3 รถหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ โชว์ความเก๋าสร้างผลงานสุดยอดเยี่ยมม้วนเดียวจบคว้าดับเบิ้ลแชมป์ขึ้นโพเดียมอันดับที่1 ทั้งเรซที่ 1 และ 2 ด้านรถหมายเลข 38 ขับโดยทีมเมท ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และอัครพงษ์ อัคนีนิโรธ ไม่น้อยหน้าคว้าอันดับที่ 2 ทั้งในเรซที่ 1 และ 2 เช่นกัน และยังรับถ้วยรางวัลประเภททีมไปครอง

ด้านการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTC ทีมเปิดตัวใช้รถ Toyota GR Supra รถสปอร์ตในตำนานเข้าประจำการลงสนามแข่งเป็นครั้งแรก เหยียบกันเต็มสปีด 12 รอบ รถหมายเลข 37 ขับโดยมานัต กุละปาลานนท์ ทำเต็มที่ก่อนจบเรซที่ 1 ในอันดับที่ 5 เข้าสู่เรซ 2 วันนี้ลงสนามแบบดุดันโชว์พลังฝีมือและใจสุดแกร่งเหยียบเต็มสปีดแซงขึ้นนำ จนถึงรอบสุดท้ายสู้เต็มพิกัดพุ่งรับธงหมากรุกไปอย่างเหนือชั้นจบเรซที่ 2 คว้าชัยชนะอันดับที่ 1 และหมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ จบการแข่งขันเรซ 2 ได้ในอันดับที่ 4 และรับถ้วยรางวัลประเภททีม ทำให้จบการแข่งขันทั้ง 2 วัน โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปอย่างยิ่งใหญ่

โดยคุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการแข่งขันในสนามแรกนี้ว่า “เป็นการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นมากครับ เป็นสนามเปิดฤดูกาลหลังจากที่รอคอยมานาน ทุกทีมตั้งใจและเตรียมตัวมาเต็มที่ ยิ่งทำให้การแข่งขันสนุกมาก ทีมเราเองก็ทำเต็มที่ และมี Toyota GR Supra มาเสริมความแกร่งให้กับทีม ทำให้วันนี้เราเปิดฤดูกาลของไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ 2020 ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยครับ”

สำหรับ โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ มีโปรแกรมแข่งขันอีกครั้งในรายการ Thailand Super Series 2020 สนาม 3-4 และรายการ RAAT Endurance Championship International 2020 สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมติดตามชมและเชียร์ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ