กลุ่มไทยรุ่งฯ แตกไลน์ธุรกิจรถเช่า-ซื้อ Car Sub-scription “Eazy Car”  Share this

กลุ่มไทยรุ่งฯ แตกไลน์ธุรกิจรถเช่า-ซื้อ Car Sub-scription “Eazy Car” 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 December 2563

กลุ่มไทยรุ่ง ชูจุดเด่นให้บริการรถเช่า-ซื้อทุกแบรนด์ มีให้เลือกทั้งรถใหม่ป้ายแดง-รถมือสอง ภายใต้ “อีซีคาร์ (Eazy Car)” Subscription 


กลุ่มไทยรุ่งฯ แตกไลน์ธุรกิจรถเช่า-ซื้อ Car Sub-scription “Eazy Car”

แก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยวี.พี. คอร์ปอเรชั่น ในเครือ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้แนะนำธุรกิจใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของการมีรถยนต์ ด้วยการให้บริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทำให้การมีรถยนต์ใช้กลายเป็นเรื่อง “ง่าย” ภายใต้แบรนด์ “อีซีคาร์ (Eazy Car)” Subscription บริการเช่าใช้รถรูปแบบใหม่ 


จากเดิมที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ มาสู่การใช้ชีวิตและใช้รถยนต์แบบอิสระไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำให้การมีรถยนต์ใช้สักหนึ่งคันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปโดยที่ผู้ใช้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการใช้บริการ Eazy Car คือไม่ต้องใช้ เงินดาวน์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียค่าประกัน ภาษี พ.ร.บ.และยังมีรถทดแทนให้ใช้ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ เพราะค่าใช้จ่ายต่างๆเหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยที่ลูกค้าไม่ได้วางแผนสำรองเงินไว้ จึงเป็นภาระที่หนักเมื่อต้องจ่ายเงินส่วนนี้โดยกะทันหัน 


รูปแบบบริการ เพียงแค่ สมัครสมาชิกกับ อีซีคาร์ (Eazy Car) ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ไว้ใช้ง่ายได้ตามความพอใจเหมาะสมภายกับตนเองมากที่สุด ใต้หลักเกณฑ์ที่ “สะดวก ง่ายดาย และ หลากหลาย”ซึ่งมีทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองไว้บริการโดยลูกค้า จะสามารถเลือกรถยนต์ที่ต้องการใช้ ระยะเวลา และอัตราค่าบริการที่พอใจ โดยลูกค้าสามารถนำรถคันดังกล่าวไปใช้งานได้โดยปราศจากความกังวลต่างๆ ตลอดอายุของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น 

  • ไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์หรือเงินมัดจำ
  • สะดวกสบายด้วยระบบ Full Maintenance Service
  • มีรถทดแทนเมื่อรถต้องเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน หรือมีอุบัติเหตุ
  • เปลี่ยนรถได้ตามโอกาสพิเศษ
  • เมื่อครบสัญญาสามารถซื้อรถไปครอบครองได้ 

เบื้องต้น ลูกค้าที่สนใจต้องสมัครเป็นสมาชิก ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ www.eazycar-online.com เฟชบุ๊ก Eazycar.th และ คอลเซ็นเตอร์ 091- 725-6000 ได้ทุกช่องทาง สำหรับระยะเวลาของการใช้บริการอีซีคาร์ (Eazy Car) ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ได้ตั้งแต่ 12 เดือน หรือ 1 ปี และมีระยะเวลาการเป็นสมาชิกสูงสุดถึง 84 เดือน หรือ 7 ปี 

“ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดบริการของอีซีคาร์เรา ได้ทางช่องทางต่างๆ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิก และรอการอนุมัติ ภายระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญาได้ โดยที่จะหมดความกังวลในค่าใช้จ่ายอื่นๆอีก”  


“อีซีคาร์ (EazyCar) Subscription มีรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รวมถึงรถยนต์ใช้แล้ว (มือสอง) สภาพดี ให้บริการกับลูกค้าครอบคลุมทุกแบรนด์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายสำหรับอัตราค่าบริการนั้นจะยืดหยุ่นและขึ้นอยู่กับรุ่น–ยี่ห้อ และระยะเวลาการใช้งาน โดยอัตราค่าบริการของ อีซีคาร์ (Eazy Car) รถใหม่ป้ายแดงจะเริ่มต้น 7,000 บาท ต่อเดือน  

อีซีคาร์ (Eazy Car) รถยนต์มือสอง อัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท จาก  ประสบการ์ณและความชำนาญของกลุ่มไทยรุ่งซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนาน กว่า 56 ปี บวกกับความชำนาญในธุรกิจรถเช่า บิสคาร์ ซึ่งให้บริการ ทั้งรถเช่าระยะยาว และระยะสั้นจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง
 ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ