Honda กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน Share this

Honda กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 December 2563

ฮอนด้า เผย “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ท็อปฟอร์ม ดึงลูกค้าเข้าชมและจองอย่างต่อเนื่อง ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ และ ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ กระแสดีส่งท้ายปี ด้วยยอดจองกว่า 3,500 คัน หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 สัปดาห์


Honda กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จหลังจบงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ด้วยยอดจองภายในงานรวม 4,508 คัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งในประเทศไทย นำโดย เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ ที่แรงเขย่าตลาด นำทัพกวาดยอดจองกว่า 60% จากยอดจองของฮอนด้าทั้งหมด สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้าที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่เซกเมนต์ ซึ่งพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งจะพร้อมจัดแสดง ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า และเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ 7 มกราคม 2564 เป็นต้นไปภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ในไลน์อัป “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากลูกค้า ที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เห็นได้จากยอดจองรวมจากทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน (24 พฤศจิกายน 2563 – 13 ธันวาคม 2563) 

โดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยังคงครองใจลูกค้าและได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2020) ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล-ขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Small Passenger) ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้า และเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศที่มีต่อฮอนด้า ทั้งในด้านของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพ และให้การดูแลและบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 230 แห่ง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ