ตรวจเช็คสภาพรถ - ตรวจเช็คจุดพักรถ ก่อนเดินทางช่วงหยุดยาวปีใหม่ Share this

ตรวจเช็คสภาพรถ - ตรวจเช็คจุดพักรถ ก่อนเดินทางช่วงหยุดยาวปีใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 December 2563

เวียนบรรจบมาอีก 1 ปี อีกไม่นานก็จะเข้าสู่เทศกาสปีใหม่ ที่เป็นวันหยุด และการเดินทางกลับบ้าน เดินทางท่องเที่ยว สำหรับปีนี้จะมีการใช้รถส่วนตัวในการเดินทางมากขึ้นเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสที่ยังไม่จบ ก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัย เข้ารับบริการตรวจเช็ครถยนต์ให้พร้อมสำหรับการเดินทาง และจุดพักรถ มีตรงจุดไหนบ้าง


ตรวจเช็คสภาพรถ - ตรวจเช็คจุดพักรถ ก่อนเดินทางช่วงหยุดยาวปีใหม่

“Nissan Always Cares”

สำหรับลูกค้ารถยนต์นิสสันทุกรุ่นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมอบสิทธิพิเศษพร้อมส่วนลด และข้อเสนอที่จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจในช่วงเวลาเดินทางสำคัญ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2564 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการส่งมอบบริการที่ยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญเสมอมา 

โปรแกรมการบริการหลังการขาย “Nissan Always Cares” มั่นใจส่งท้ายปี นิสสันดูแลรถคุณ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • บริการตรวจเช็กระยะมาตรฐาน ฟรี! 28 รายการ อาทิ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ยาง ผ้าเบรก และ แบตเตอรี่ เป็นต้น
  • รับทันที ส่วนลด 20% สำหรับค่าเปลี่ยนไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม* 
  • รับสิทธิผ่อนจ่ายค่าใช้บริการในอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน** เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป หรือสิทธิผ่อน 0% 6 เดือนเมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรีฯ, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทย***
  • ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับแพ็กเกจเช็กระยะ Save Safe โดยในช่วงระยะเวลาของโปรแกรม “Nissan Always Cares” มั่นใจส่งท้ายปี นิสสันดูแลรถคุณ ลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดพิเศษ          On-Top อีก 10% สำหรับแพ็กเกจเช็กระยะ Save Safe ทุกระดับอีกด้วย***    

* สงวนสิทธิ์เฉพาะการรับบริการที่ศูนย์บริการนิสสันเท่านั้น ไม่รวมการเคลมรถยนต์ การซื้อสินค้าหน้าร้าน ซ่อมสีและตัวถัง
** ใช้สิทธิ์ผ่อน 0% ได้เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ
*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ หรือธนาคารเจ้าของบัตร กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 “Honda Drop & Go”

การบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ที่นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในยุค New Normal 
พร้อมจัดแคมเปญตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2564 

ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ “Honda Drop & Go” โดยได้นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal  ซึ่งจะช่วยให้การเข้ารับบริการ สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่มีข้อจำกัดด้านเวลาในการรอรับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” โดยร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เพิ่มความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง ด้วยบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมด้วยส่วนลดอะไหล่ 10% สำหรับผ้าเบรกและจานเบรก การผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน และพิเศษกับการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564

สำหรับบริการ “Honda Drop & Go” เป็นบริการรูปแบบใหม่ของฮอนด้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการนำรถเข้าศูนย์บริการ โดยลูกค้าสามารถนัดหมายและยืนยันงานบริการ “Honda Drop and Go” ล่วงหน้า ผ่านทาง “Online Service Booking” คลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือ LINE: @Honda-Thailand หรือช่องทางติดต่อของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการ และเมื่อถึงวันนัด ลูกค้าสามารถนำรถมาจอดและฝากกุญแจ ณ จุดบริการ โดยสามารถอัปเดตสถานะการเข้ารับบริการผ่านมือถือ และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ (e-Payment) ได้ ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ซึ่งครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็กระยะ (Periodic maintenance - PM) การเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ เป็นต้น  นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขายของฮอนด้า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุดอีกด้วย ทั้งนี้ บริการ “Honda Drop & Go” ได้เริ่มให้บริการแล้ว ณ โชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะขยายการบริการไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) 
โทร. 0 2341 7777 หรือ www.honda.co.th

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า”

รายการที่ 1        บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่ 2        ส่วนลดอะไหล่ 10% ผ้าเบรกและจานเบรก 
รายการที่ 3        ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)
รายการที่ 4        เลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายสำหรับยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด**)

สำหรับแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” ลูกค้าฮอนด้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564  นอกจากนี้ ลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “หนาวนี้ตรวจรถฟรี ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทางกับฮอนด้า” ที่มีรายการค่าใช้จ่ายเข้าร่วมเงื่อนไขที่กำหนดของโครงการ “ช้อปดีมีคืน”*** สามารถนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากยอดค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าหรือเข้ารับการบริการสูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีภาษี 2563 โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายในระหว่างวันที่ 23

โตโยต้าถนนสีขาว "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย"

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่ ภายใต้โครงการโตโยต้าถนนสีขาว พร้อมส่งมอบความสุขในทุกการเดินทาง ภายใต้แนวคิดการเว้นระยะห่างทั้งคน ทั้งรถ ผ่านข้อความสื่อสาร "เว้นระยะอีกนิด ชีวิตปลอดภัย" เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมส่งมอบความมั่นใจทั้งก่อนและหลังการเดินทางให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และเพื่อส่งมอบความสุขและความปลอดภัยในระหว่างการเดินทาง

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้ร่วมมือกับแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จ.นครราชสีมา จัดจุดพักรถ ณ ศูนย์บริการทางหลวงลำตะคอง จ.นครราชสีมา และร่วมกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จ.ชุมพร จัดจุดพักรถบริเวณห้องอาหารคุณสาหร่าย จ.ชุมพร โดยจัดทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาดูแลตรวจเช็กความพร้อมของรถยนต์ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดปัญหากับรถขณะเดินทาง พร้อมทั้งให้บริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น และหน้ากากอนามัย ระหว่างวันที่ 28 - 30 ธันวาคม 2563

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โตโยต้า ยังได้ร่วมกับแอปพลิเคชัน "วงใน" (Wongnai) มอบส่วนลดร้านอาหาร 10% เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีร้านอาหารชื่อดังที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 40 แห่งทั่วประเทศไทย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ