เหตุผลที่ต้องไปเดินงาน Motor Expo 2020  Share this

เหตุผลที่ต้องไปเดินงาน Motor Expo 2020 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 December 2563

เหตุผลที่ต้องไปเดินงาน Motor Expo 2020 มีอยู่หลายอย่าง ซึ่งเป็นงานที่จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งเหตุผลที่ต้องไปเดินงาน Motor Expo 2020 มีหลายอย่างนอกจากจะได้ดูรถยนต์หลากหลายประเภทแล้ว มีอะไรอีกบ้างไปดูกัน


เหตุผลที่ต้องไปเดินงาน Motor Expo 2020 

1. ไม่ต้องเสียเวลาตระเวนไปตามโชว์รูมต่างๆ

การเลือกซื้อรถแต่ละคัน ก็ต้องมีการศึกษารายละเอียด ข้อมูล รวมไปถึงการเปรียบเทียบ ไม่เพียง 2 – 3 ยี่ห้อแล้ว แบรนด์เดียวแต่คนละโชว์รูมก็ต้องเปรียบเทียบเช่นกัน อาจจะเสียเวลาเดินทางตะเวณไปหลายที่ แต่ถ้าซื้อรถที่งาน คุณจะสามารถดูรถได้หลายยี่ห้อ และมีโปรโมชั่นที่ดีกว่า สะดวกสบายสุดๆ

2. มีรถทดลองขับหลายรุ่น

นอกจากจะได้เลือกรถได้หลายยี่ห้อแล้ว ทางแต่ละค่ายก็จะมีรถให้ทดลองขับด้วยนะ สามารถขอทดลองขับรถที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นด้านเครื่องยนต์ สมรรถนะ ระบบความปลอดภัย เพื่อให้ได้รู้ว่ารถคันไหนที่เหมาะกับเรา การทดสอบรถเป็นเรื่องจำเป็นมากเพื่อประกอบการตัดสินใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ทดลองขับ จำเป็นไหม ? ในการเลือกซื้อรถยนต์

3. มีสถาบันการเงินคอยให้บริการ 

หากจำนวนเงินในการผ่อนชำระเรามีไม่เพียงพอ หรือมี แต่ต้องการผ่อนชำระผ่านลิสซิ่ง ภายในงานเรามีสถาบันการเงินไว้คอยบริการท่านอยู่ภายในงานเลย สะดวก รู้ผลเร็ว ไม่ต้องรอลุ้นให้เสียเวลา

4. มีอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องให้เลือกมากมาย 

สำหรับท่านที่ชอบแต่งรถ หรือต้องการซื้ออุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ทั้งล้อ ยาง แม็ก เครื่องเสียง กล้องติดรถยนต์ ฟิล์มมกรองแสง อุปกรณ์ตกแต่งรถ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ให้เลือกมากมาย

5. มีสิทธิ์ ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรถยนต์อีกคัน (การซื้อรถตามโชว์รูมทั่วไป อาจได้แค่ของแถม ! )

ปัจจุบันรถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ มีการแข่งขันกันสูง ฉะนั้นสิ่งสำคัญ ที่ผู้ซื้อมือใหม่ ไม่ควรลืมที่จะทวงถามส่วนลด, ดอกเบี้ยในการผ่อนชำระ หากจำเป็นต้องผ่อนชำระ อย่าลืม ต่อรองดอกเบี้ยในการผ่อนชำระให้ต่ำที่สุด (ท่านสามารถปรึกษาเรื่องลิสซิ่งได้ภายในงาน), ประกันภัยชั้น 1, จากเบาะผ้า ของแถมเป็นเบาะหนัง, ฟิล์มกันร้อนรอบคัน ฯลฯ

นอกจากส่วนลดของแถมที่คุณควรจะได้รับแล้ว ถ้าท่านซื้อ/จองรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ในงาน หรือเป็นผู้ชมงาน หรือใช้จ่ายภายในงาน ก็จะมีสิทธิ์ในการลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรถยนต์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นกิจกรรมของทางผู้จัดการ เพื่อกระตุ้นในการซื้อเพิ่มมากขึ้น ตามแคมเปญของผู้จัดการซึ่งมีรางวัลให้กับผู้โชคดีทุกปี 

6. มีบริการรถรับ-ส่ง ฟรี ! [Free Shuttle Bus]

เดินทางสะดวก ไม่อยากขับรถมาเอง ผู้จัดได้มีบริการรถรับ-ลง ไป-กลับ ทั้ง 4 มุมเมือง อ่านต่อที่นี่ Motor Expo 2020 จัดงานวันไหน เดินทางอย่างไร

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ