[PR News] มีเดียคอม เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ พร้อมขยายพันธกิจเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า Share this

[PR News] มีเดียคอม เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ พร้อมขยายพันธกิจเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 January 2564

มีเดียคอม เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ พร้อมขยายพันธกิจเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า กับแนวคิดใหม่  “ก้าวไปข้างหน้ากับพาร์ทเนอร์ที่จะช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพโอกาสทางธุรกิจที่ชัดขึ้น”


มีเดียคอม เป็นเอเยนซี่ที่ให้บริการการลงทุนและกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับแบรนด์อย่างเป็นระบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละภาคธุรกิจ โดยทีมงานคุณภาพของมีเดียคอมจะช่วยให้คำแนะนำเพื่อขยายโอกาสของการเติบโตทางธุรกิจ และสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทางการตลาดให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิผลผ่าน “System Thinking” ซึ่งเป็นปรัชญาและวิธีการทำงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานของมีเดียคอมทั่วโลก ผ่านการพัฒนาระบบเทคโนโลยีที่จะผสมผสานไปกับบริการและข้อเสนอจาก ดับบลิวพีพี (WPP) และกรุ๊ปเอ็ม (GroupM) ที่มุ่งเสริมสร้างความสามารถทางด้านข้อมูล ทั้งการวิเคราะห์ และการสร้างเนื้อหาที่ขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ

บริการที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยให้ลูกค้าของมีเดียคอมมีความเข้าใจอย่างครอบคลุม ทั้งภาพรวมของตลาด การวิเคราะห์เชิงประสิทธิภาพ การสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสร้างยอดขาย ตลอดช่วงของการพัฒนาและการสร้างแบรนด์ในระยะยาว 

อัตลักษณ์ใหม่นี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีของมีเดียคอม และเกิดขึ้นภายหลังการแต่งตั้ง คุณนิค ลอว์สัน ขึ้นเป็น Global CEO เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  
คุณนิค ลอว์สัน กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่า “การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในโลกนั้นเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา พันธกิจใหม่ของมีเดียคอมจะช่วยมอบโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ให้กับแบรนด์ที่มองภาพการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดให้กับธุรกิจแบบองค์รวม เราชื่อว่าด้วยแนวคิดใหม่ – การถอยออกมาเพื่อมองภาพรวมที่กว้างขึ้น จะส่งผลอย่างมากต่อผลตอบแทนจากการลงทุนทางการตลาดของลูกค้า และด้วยข้อเสนอเหล่านี้จึงมีเพียงมีเดียคอมเท่านั้นที่สามารถปรับใช้ได้”

คุณสุภรณ์ อรุณภาคมงคล กรรมการผู้จัดการ มีเดียคอม (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเปิดตัววิสัยทัศน์และอัตลักษณ์ใหม่ของมีเดียคอมในวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญที่เราภูมิใจที่จะสามารถเข้าไปมีส่วนร่วม และช่วยให้ลูกค้าของเราได้เห็นภาพและโอกาสของการสร้างความเติบโตทางการตลาดได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในยุคที่อุตสาหกรรมโฆษณาของประเทศไทยและทั่วโลกกำลังก้าวกระโดดเข้าสู่จุดเปลี่ยน”
“วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์ใหม่ของเราแสดงให้เห็นถึงความทันสมัย ความชัดเจนในความคล่องตัว และสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งจะได้รับการเติมเต็มด้วยวัฒนธรรมองค์กร ‘People First, Better Results’ ที่ทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ของมีเดียคอม ทำให้เกิดความคล่องตัวจากความร่วมมือและความสามารถในการทำงานระหว่างทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญบนประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งจากเน็ตเวิร์คของมีเดียคอมรวมถึงพันธมิตรและกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงการได้รับการสนับสนุนจาก กรุ๊ปเอ็ม ซึ่งเป็นเครือข่ายเอเยนซี่การลงทุนทางด้านสื่ออันดับหนึ่ง ทำให้มีเดียคอมสามารถนำเสนอความแตกต่างทางแนวคิดให้กับลูกค้าและอุตสาหกรรมโฆษณาผ่านการใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุด”

คุณสุภรณ์ ยังได้ยกตัวอย่างความสำเร็จของ มีเดียคอม (ประเทศไทย) ผ่านการวิเคราะห์ภาพรวมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี จึงส่งผลให้แคมเปญของ ยิลเล็ตต์ และ ไวตามิ้ลค์ ได้รับรางวัลจากเวทีประกวด The Festival of Media Global 2020 โดยมีเดียคอมเป็นเอเยนซี่หนึ่งเดียวจากประเทศไทยบนเวทีอันทรงเกียรตินี้

คุณนิค ลอว์สัน ยังกล่าวปิดท้ายว่า “เราใช้เวลาทั้งหมดหกปีในการปรับภาพลักษณ์ครั้งนี้ ซึ่งเรายึดพื้นฐานจากแนวคิดเชิงระบบและวัฒนธรรม ‘People First, Better Results’ ของเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สิ่งเหล่าจะเป็นจริงขึ้นมา และนี่คือการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่การพํฒนาอย่างก้าวกระโดดให้กับกลุ่มลูกค้าของมีเดียคอม” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคาออกรถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ