ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ยอดขายสุดปัง ดึง 3 คนดังขยายกลุ่มเป้าหมาย Share this

ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ยอดขายสุดปัง ดึง 3 คนดังขยายกลุ่มเป้าหมาย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 January 2564

เปิดตัวได้เพียงเดือนเศษ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ สร้างยอดขายสวนกระแสทะลุ 7,000 คัน เตรียมรุกตลาดขยายกลุ่มเป้าหมายด้วยการจับมือ 3 คนดัง สะท้อนความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง


หลังจากที่รถอเนกประสงค์รุ่น “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” สร้างปรากฏการณ์ ยอดจองสวนกระแส COVID-19 และเศรษฐกิจชะลอตัว ทะลุ 7,000 คันหลังจากเปิดตัวเพียงเดือนเศษ อีซูซุยังคงเดินหน้ารุกตลาด ขยายกลุ่มเป้าหมาย “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ด้วยการจับมือ 3 คนดังจาก 3 วงการร่วมสะท้อนความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 18 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

กลุ่มตรีเพชร โดย ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รถธงคันใหม่ของอีซูซุ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ได้สร้างกระแสความร้อนแรงในวงการรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้ครบครัน ทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ เราจึงเลือกเฟ้นผู้มีชื่อเสียง 3 คนจากวงการต่าง ๆ คือ คุณซี – ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที, คุณโต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินชื่อดัง และคุณรวิศ หาญอุตสาหะ นักธุรกิจและนักสร้างแรงบันดาลใจ มาร่วมสะท้อนการเดินทางสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยตัวเอง ซึ่งตรงตามนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ” (ORIGINALITY REDEFINED) ของ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เพราะความสำเร็จไม่มีแพทเทิร์น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ค้นพบความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดยเรามั่นใจว่าเราจะสามารถขยายฐานลูกค้าของ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ให้กว้างยิ่งขึ้นไปอีก”

3 คนดังที่เข้าร่วมในโครงการนี้ ประกอบด้วย 

ซี – ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ “เพราะความสำเร็จไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว” : ความสำเร็จที่เกิดจากการไม่เคยหยุดพัฒนาและเลือกทางเดินให้ตัวเอง เริ่มต้นความฝันด้วยการเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงที่นำความหลงใหลด้านไอทีมาต่อยอดเป็นผลงานอันโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ จนได้รับสมญานาม “เจ้าหญิงแห่งวงการไอที”

โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร “เพราะความสำเร็จมีได้หลายเส้นทาง” : อีกมุมมองของความสำเร็จที่สามารถเลือกเองได้ ผู้สร้างความสำเร็จหลายด้านให้ตัวเองด้วยการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เริ่มต้นจากเส้นทางของนักดนตรีจนมีชื่อเสียง จนก้าวสู่การเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับประเทศ

รวิศ หาญอุตสาหะ “เพราะความสำเร็จเรากำหนดเองได้” : ความสำเร็จที่แบ่งปันและเรียนรู้ไปด้วยกัน จากผู้นำเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้ทะยานสู่ความสำเร็จระดับโลก สู่วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ เจ้าของเพจและรายการพอดแคสต์ : Mission to the Moon ที่มีผู้ฟังมากเป็นอันดับต้น ๆ ของไทย   

 ร่วมติดตามความสำเร็จของคนดังทั้งสามผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ YouTube : ISUZU THAILAND OFFICIAL

Facebook page: All-New Isuzu MU-X https://www.facebook.com/194390934103303/posts/1511312205744496/

ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ศกนี้ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ LINE Official : Isuzu Thailand

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ