ซูซูกิ เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ 19 แห่งเสริมแกร่ง Share this

ซูซูกิ เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ 19 แห่งเสริมแกร่ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 January 2564

ซูซูกิ เดินหน้ารุกขยายธุรกิจรองรับการเติบโต เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่มากถึง 19 แห่ง เสริมแกร่งด้านงานบริการ ตั้งเป้าภายในมีนาคม 2565 มีศูนย์บริการรวม 140 แห่ง


ซูซูกิ เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ 19 แห่งเสริมแกร่ง

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญ นับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย คือ การวางรากฐานด้านงานบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล  และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ


แม้ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะส่งผลกระทบโดยรวมต่อสภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศอย่างรุนแรง แต่ซูซูกิยังเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มมากขึ้นถึง 19 แห่ง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงจะสามารถรองรับต่อการดูแลลูกค้าของซูซูกิที่ปัจุบันมียอดผู้ใช้รวมแล้วกว่า 252,482 คัน (คำนวณจากยอดจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิปี 2552-2563) แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าที่จะขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้อย่างทั่วถึงทุกแห่ง โดยผู้จำหน่ายดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการภายในเดือนมีนาคม 2565 เพื่อบรรลุเป้าหมายศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิพร้อมดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศถึง  140 แห่ง 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซูซูกิมีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ของซูซูกิให้กับลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจจะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันในอนาคตได้เพิ่มมากขึ้น 
โดยศูนย์บริการทุกแห่งของซูซูกิ ดำเนินงานภายใต้แนวคิด 3S คือ Sale - Service - Spare parts นั่นคือการแนะนำสินค้าอย่างเป็นธรรมควบคู่ไปกับการบริการอันประทับใจ และงานบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึง มีการฝึกอบรม เพื่อเสริมสร้างทักษะความรู้ความเชี่ยวชาญแก่บุคลากรจนมีประสบการณ์เข้มข้น 

“เราได้ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมให้บริการอย่างทั่วถึง โดยมีหลักคิดเพื่อที่จะตอบโจทย์การบริการที่ครอบคลุมเพียงพอกับจำนวนรถยนต์ซูซูกิที่จำหน่ายให้กับลูกค้า และรักษาระดับการขายที่สร้างผลตอบแทนอย่างเป็นธรรมให้กับผู้จำหน่ายสามารถดำเนินธุรกิจรถยนต์ซูซูกิได้ในระยะยาวด้วยผลตอบแทนที่สมเหตุผล  ซึ่งทุกโชว์รูมนั้นมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการในยุคที่การสื่อสารและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้าและบริการของซูซูกิสู่ลูกค้าต่อไป โดยโครงการนี้ซูซูกิกำหนดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศดำเนินการเป็นแนวทางการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืน 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ