รีวิว All New YAMAHA AEROX 2021 ใหม่ทั้งคัน ล้ำกว่าด้วย Y-Connect Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

รีวิว All New YAMAHA AEROX 2021 ใหม่ทั้งคัน ล้ำกว่าด้วย Y-Connect

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 30 March 2564

All New YAMAHA AEROX ออโตเมติกสไตล์สปอร์ต ปรับโฉมทั้งคัน โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เชื่อมต่อกับมือถือ Yamaha Y-Connect ออปชั่นแน่นเต็มลำกับรุ่น ABS ในราคา 78,500 บาท


การเดินทาง เป็นปัจจัยการใช้ชีวิต

ปัจจุบัน การใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนไม่น้อย ล้วนแล้วแต่อาศัยอยู่ในย่านพักอาศัยที่มักจะตั้งอยู่ห่างไกลจากจุดที่เราต้องไปทำกิจวัตรประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน, การไปเรียนหนังสือ หรือการขับรถขนส่งสินค้าก็ตามแต่ ซึ่งมักจะมีระยะทางที่ค่อนข้างห่างไกลจากที่อยู่อาศัยของตนเองไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่ทำงานในเมืองใหญ่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่อยู่ห่างไกลจากระบบขนส่งมวลชนหลัก ไม่ว่าจะเป็นรถประจำทาง หรือรถไฟฟ้าก็ตาม อันเนื่องมาจากสภาพการจัดผังเมืองของบ้านเรานั้นค่อนข้างมีซอกซอยที่เยอะมากๆ

เหตุเหล่านี้ ล้วนส่งผลให้มีความต้องการใช้งานรถส่วนตัวมากขึ้น เพราะด้วยเหตุผลข้างต้นนั้นเอง ครั้นจะใช้รถยนต์ไปเลยก็ดูจะเป็นการเพิ่มภาระทางการเงินอีกไม่เบา ด้วยราคาของตัวรถที่ค่อนข้างสูง อีกทั้งยังมีค่าบำรุงรักษา และค่าประกันภัยที่เป็นค่าใช้จ่ายตามมาภายหลังอีกต่างหาก ทำให้ตัวเลือกในการครอบครองยานพาหนะสักคันของบุคคลที่ต้องการใช้งานเพียงคนเดียว หรือสองคนนั้นมีสิ่งเดียว

รถจักรยานยนต์ ในปัจจุบันเรียกได้ว่ายังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางของคนในเมือง อันเนื่องมาจากสภาพการจราจรที่ค่อนข้างหนาแน่นและติดขัด เข้าถึงระบบโดยสารสาธารณะได้ยาก อีกทั้งยังมีค่าตัวที่ไม่สูงมากเพียงหลักหมื่นบาท ค่าบำรุงรักษาที่ค่อนข้างสบายกระเป๋า และยังประหยัดเชื้อเพลิงอีกด้วย

 

ชมรีวิว All New YAMAHA AEROX 2021 ใหม่ทั้งคัน ล้ำกว่าด้วย Y-Connect ในรูปแบบ VDO

 

 

All New YAMAHA AEROX 2021

ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างข้างต้น ส่งผลให้ผู้คนจำนวนไม่น้อยที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์สักคัน มักจะมองหารถที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอสำหรับการเก็บอุปกรณ์ขับขี่เมื่อไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งนั่นก็คือพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งนั่นเอง ซึ่งคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในส่วนนี้กันค่อนข้างมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังมองหารถมอเตอร์ไซค์ที่มีพละกำลังค่อนข้างสูงขึ้นมาจากรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป เนื่องจากต้องขับขี่ในระยะทางต่อวันที่ค่อนข้างไกล หากใช้รถที่มีกำลัง จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้ไม่น้อย

All New YAMAHA AEROX รุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2021 ตอบโจทย์การใช้งานข้างต้นทั้งหมด โดดเด่นด้วยขนาดของตัวรถที่ค่อนข้างใหญ่ มีพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่งแบบเหลือเฝือ สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ พร้อมสัมภาระไว้ใต้เบาะแบบสบายๆ ทำให้คุณไม่ต้องหิ้วอุปกรณ์ขับขี่ไปไหนมาไหนหลังการจอดรถเลยล้ะ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ BLUE CORE 155 ซีซี พร้อมวาล์วแปรผัน ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความแรง และมากับราคาที่ไม่แรงมากนัก เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

All New YAMAHA AEROX โดดเด่นด้วยการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งคัน ดุดันตามแบบฉบับรถ Super Sport สายพันธุ์ R-Series DNA ด้วยการออกแบบแฟริ่งในคอนเซ็ป Full Cowling พร้อม Air Management Layer Design และ X Iconic ใหม่ พร้อมเสริมสมรรถนะของตัวรถด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมวาล์วแปรผัน ที่ถูกพัฒนาใหม่ใหม่ มาพร้อมกับฟังก์ชันสุดล้ำ Y-Connect เชื่อมต่อข้อมูลของตัวรถของรถ ส่งตรงเข้าสู่สมาร์ทโฟนได้อย่างละเอียด

 

 

การออกแบบภายนอก

ดีไซน์ภายนอกของ All New YAMAHA AEROX ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งคัน โดยหยิบยกเอากลิ่นอายจากรถสปอร์ตในตระกูล R-Series เข้ามาผสมผสานเข้าไปบนเส้นสายแฟริ่งรอบตัวรถแบบ Full Cowling และเพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ DRL ที่ช่วยทำให้รูปลักษณ์ของตัวรถดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

 

 

ระบบเบรกของ All New YAMAHA AEROX ด้านหน้าให้ดิสก์เบรกเดี่ยว พร้อมระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน ช่วยไม่ให้เสียการควบคุม พร้อมปั้มเบรก 1 พอต ส่วนโช้คอัพด้านหน้าใช้เป็นแบบเทเลสโกปิค

 

 

All New YAMAHA AEROX ตอบโจทย์สายทัวร์ริ่งมากยิ่งขึ้น ด้วยช่องเติมน้ำมันด้านหน้า กับถังน้ำมันขนาดใหม่ ขยายเพิ่มเป็นความจุ 5.5 ลิตร เติมน้ำมันได้มากขึ้น ขับขี่ได้ระยะทางไกลกว่าเดิม

 

 

เรือนไมล์ใหม่

หน้าจอเรือนไมล์ LCD DIGITAL SPORT METER ของ All New YAMAHA AEROX ถูกปรับปรุงให้มองได้ง่ายยิ่งขึ้น ชัดขึ้นกว่ารุ่นเดิม อัดแน่นด้วยข้อมูลการขับขี่ครบครันสไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดอัตราสิ้นเปลือง, นาฬิกา, จับทริป พร้อมเชื่อมต่อการทำงานกับแอพพลิเคชั่น Y-Connect บอกสถานะการเชื่อมต่อข้อมูลกับโทรศัพท์มือถือ แสดงผลผ่านหน้าจอเรือนไมล์ของรถ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนการโทรเข้า, ข้อความเข้า, ปริมาณแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มือถือ และ สถานะการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างตัวรถกับมือถือ ก็มีแจ้งเตือนไว้บนเรือนไมล์อย่างครบครัน

และที่สำคัญ ใน All New YAMAHA AEROX ได้ถูกแก้ไขปัญหาเรื่อง Code 12 ที่พบในรถรุ่นก่อนหน้านี้มาแล้วเรียบร้อย

 

 

SMART KEY SYSTEM ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ ของ All New YAMAHA AEROX เฉพาะรุ่น ABS เท่านั้น เพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดหรือปิด สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ / ปลดหรือล็อกแฮนด์ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาถังน้ำมัน พร้อมสัญญาณตอบกลับ ใช้งานง่าย และที่สำคัญมีเสียงเตือนกันลืม หากเราบิดสวิทช์กุญแจไปที่ On แต่กุญแจรถไม่ได้อยู่ใกล้กับตัวรถ ตัวรถจะส่งเสียงเตือนให้ผู้ขับขี่รับทราบด้วย

 

 

แน่นอนว่า ชีวิตคนเราในปัจจุบันมีโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตไปซะแล้ว และ All New YAMAHA AEROX ก็พร้อมที่จะให้ชีวิตของเราไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้นด้วยปลั๊กไฟแบบช่องจุดบุหรี่ สำหรับเสียบชาร์จแบตเตอร์รี่มือถือ หมดปัญหาเรื่องหาที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ โดยช่องชาร์จถูกติดตั้งอยู่ภายในช่องเก็บของด้านหน้าพร้อมฝาปิดที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิม

 

AEROX 2021 ช่องชาร์จ

 

ทางด้านท้ายของตัวรถ เสริมความสปอร์ตด้วยช่วงท้ายสั้นและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมที่จับกันตกแบบ Build in อยู่ใต้เบาะนั่งผู้ซ้อน พร้อมเสริมประสิทธิภาพไปอีกขั้นด้วยโช๊คอัพหลังแบบมีซับแทงค์ ดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ลดแรงสะท้านในการขับขี่ พร้อมช่วยให้คุณเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ และให้ความมั่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยยางหลังใหญ่ หน้ากว้างถึง 140 มม. ใหญ่สุดในคลาสสปอร์ตออโตเมติก

 

 

เปิดใต้เบาะนั่งมาจะพบกับช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่แบบ MEGA BOX ความจุมากถึง 25 ลิตร เก็บของได้จุใจ ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ พร้อมสัมภาระเพิ่มเติมได้สบายๆ และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่าบริเวณด้านหน้าของใต้เบาะนั่งจะมีสัญลักษณ์ Yamaha Motorcycle Connect ซึ่งภายในนั้นบรรจุกล่องควบคุมของระบบ Yamaha Y-Connect อยู่นั่นเอง

 

 

Yamaha Y-Connect เชื่อมต่อรถเข้าสู่มือถือ

ในรถยนต์ หลายคนล้วนคุ้นเคยกับระบบเครื่องเสียงติดรถที่มีระบบบลูทูต เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือของคุณ เข้ากับระบบเครื่องเสียงของรถยนต์ได้

ใน All New YAMAHA AEROX ก็ไม่ได้น้อยหน้าเช่นกัน เพราะมาด้วยระบบ Yamaha Y-Connnect อันเป็นระบบเชื่อมต่อข้อมูลของตัวรถเข้าสู่โทรศัพท์มือถือของคุณได้เช่นกัน โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของคุณในการขับขี่ด้วยการแสดงผลข้อมูลต่างๆ ผ่านหน้าจอเรือนไมล์ของตัวรถว่ามีคนโทรศัพท์หาเราหรือไม่ หรือมีใครส่งข้อความใหม่เข้ามาในโทรศัพท์ของเรา เจ้าระบบตัวนี้เมื่อได้รับข้อมูลดังกล่าวเข้ามาแล้ว จะส่งข้อมูลไปยังหน้าจอเรือนไมล์ของ All New YAMAHA AEROX ของเรา เพื่อแจ้งให้เราทราบในขณะขับขี่ได้ทันทีว่ามีใครสักคนที่กำลังติดต่อเรามาอยู่

นอกจากนี้ ยังแสดงปริมาณของแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มือถือของเราแบบ Realtime อีกด้วย ช่วยทำให้เราทราบปริมาณแบตเตอร์รี่มือถือของเราได้อย่างทันท่วงที ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คเอง หรือถ้าแบตเตอร์รี่ของคุณเริ่มน้อยแล้ว ก็สามารถชาร์จแบตมือถือได้จากปลั๊กไฟที่ติดตั้งอยู่ในช่องเก็บของด้านซ้ายมือของผู้ขับขี่

 

ฟีเจอร์หลักๆ ที่เรามักจะได้ใช้งานบ่อยในแอปฯ Yamaha Y-Connect ได้แก่

  1. ระบบแจ้งเตือนสถานะของน้ำมันเครื่องและสุขภาพของแบตเตอร์รี่ หมดห่วงเรื่องที่เราจะลืมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องล่าสุดเมื่อไหร่ เพราะในแอปฯ จะบอกสถานะของน้ำมันเครื่องและแบตเตอร์รี่ว่าสภาพเป็นอย่างไร
  2. ตำแหน่งที่จอดรถล่าสุด หมดกังวลเรื่องลืมที่จอดรถตัวเอง เพราะในแอปฯ จะบอกตำแหน่งล่าสุดที่คุณจอดรถไว้ด้วยตำแหน่งใน Google maps หมดปัญหาเรื่องลืมที่จอดรถได้เลย
  3. ข้อมูลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ระบบจะทำการสรุปการใช้พลังงานเชื้อเพลิงของเราออกมาแบบรายวันอย่างละเอียดว่าเรามีการขับขี่ระยะทางต่อวันกี่กิโลเมตร ใช้น้ำมันในอัตราการสิ้นเปลืองกี่กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังบอกด้วยว่าวันนี้ใช้น้ำมันไปกี่ลิตร เรียกได้ว่าละเอียดมากๆ และมีกราฟสรุปการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของเราได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปี
  4. Rev Dashboard ฟังก์ชั่นตรวจสอบการทำงานของตัวรถแบบสดๆ โดยระบบจะตรวจจับรอบเครื่องยนต์ของตัวรถตลอดเวลา ซึ่งหากลองเปิดคันเร่ง เจ้ามาตรวัดรอบเครื่องในแอปฯ ก็จะวิ่งตามไปด้วย โดยส่วนนี้เรามักจะใช้ตรวจสอบอุณหภูมิของน้ำหล่อเย็นเป็นหลัก

ข้อมูลเพิ่มเติมของระบบ Yamaha Y-Connect ทำอะไรได้อีกบ้างนั้น คลิกอ่านได้ที่นี่

 

 

เครื่องยนต์ AEROX 2021

All New YAMAHA AEROX ตอบโจทย์เรื่องความประหยัดน้ำมันด้วยระบบ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ พร้อม SMART MOTOR GENERATOR เครื่องยนต์จะหยุดทำงาน เมื่อรถหยุดในการจราจรติดขัดเกิน 5 วินาที และเครื่องยนต์จะดับทันทีในกรณี ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเบรกจนรถหยุด ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอบโจทย์ทุกการขับขี่

All New YAMAHA AEROX ยังคงให้ความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ใหม่ ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่สามารถให้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น รีดกำลังสูงสุด 15.4 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุด 13.9 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ

 

เครื่องยนต์ AEROX 2021

 

ข้อมูลทางเทคนิค

เครื่องยนต์ BLUE CORE 1 สูบ SOHC 4 จังหวะ 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน
ปริมาตรกระบอกสูบ 155 ซีซี
กระบอกสูบ x ระยะชัก 58.0 x 58.7 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด 11.6 : 1
พละกำลังสูงสุด 15.4 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 13.9 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที
เกียร์ CVT
ระบบขับเคลื่อน สายพาน

 

ตัวรถ YAMAHA AEROX 2021

เฟรม แบคโบน
โช๊คหน้า โช๊คอัพเทเลสโกปิค
โช๊คหลัง โช๊คอัพสปริงคู่พร้อมซัพแท้งค์
เบรกหน้า ดิสเบรกเดี่ยว พร้อม ABS
เบรกหลัง ดรัมเบรค
ล้อและยางหน้า ล้อแม็ก 110/80 R14 ชนิดไม่มียางใน
ล้อและยางหลัง ล้อแม็ก 140/70 R14 ชนิดไม่มียางใน

 

มิติรถ YAMAHA AEROX 2021

ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 1,980 x 700 x 1,150
ความสูงเบาะ 790 มม.
ระยะฐานล้อ 1,350 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเครื่อง 140 มม.
น้ำหนักตัวพร้อมใช้งาน (กก.) Standard 122, ABS 125
น้ำมันเชื้อเพลิง 5.5 ลิตร รองรับ E20

 

 

ทดลองขับ All New YAMAHA AEROX

ในส่วนของการทดสอบขับขี่ All New YAMAHA AEROX ผมมีโอกาสทดสอบรถคันนี้เป็นระยะทางมากกว่า 600 กม. ด้วยกัน บนเส้นทางในเมืองเป็นหลัก และทดลองขับขี่ทางไกลเป็นระยะทาง 100 กม.

สัมผัสแรกที่ได้รับจากรถคันนี้คือเรื่องของเครื่องยนต์ Blue core ขนาด 155 ซีซี ที่ถูกปรับปรุงมาใหม่ให้มีกำลังอัดมากยิ่งขึ้น และมีแรงม้าเพิ่มขึ้น ส่งผลให้อัตราเร่งของตัวรถในช่วงปลายนั้นไหลได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรื่องกำลังการเร่งแซงของตัวรถรุ่นนี้ค่อนข้างหายห่วงได้เลย โดยความเร็วสูงสุดที่ทางเราทดสอบได้อยู่ที่ 128 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

 

การพัฒนาเฟรมใหม่ของตัวรถ ส่งผลให้การทรงตัวในย่านความเร็วสูงนั้นทำได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยปกติแล้วรถมอเตอร์ไซค์ที่มีน้ำหนักตัวไม่ถึง 150 กิโลกรัม เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วระดับ 110-120 กม./ชม. มักจะพบกับอาการร่อนเป็นปกติ ทว่า All New YAMAHA AEROX ไม่พบอาการแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย อันเนื่องมาจากการพัฒนาเฟรมรถใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้รถทรงตัวบนความเร็วสูงได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน

ทางด้านช่วงล่างเดิมๆ ติดรถ ในรุ่น ABS ให้โช้คอัพหลังแบบมีซับแทงค์มาเลย ความรู้สึกของช่วงล่างติดรถค่อนข้างมีความสปอร์ตสูงตามสไตล์ของตัวรถ จะให้ความรู้สึกแบบแน่นๆ ตอบโจทย์สายสปอร์ตอย่างแน่นอน

 

 

ระบบเบรค ABS จัดว่าทำงานได้ค่อนข้างรวดเร็วและแม่นยำมากๆ โดยเราได้ทดสอบกดเบรก 100% ทั้งบนพื้นลาดยางมะตอย และบนพื้นลานจอดรถที่มีความลื่น ผลการทดสอบคือระบบเบรค ABS ทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากๆ ช่วยป้องกันอาการล้อหน้าล็อกได้เป็นอย่างดี และการตอบสนองการทำงานของระบบ ABS ที่สะท้านขึ้นก้านเบรคขึ้นมานั้นค่อนข้างนุ่มนวลมาก

 

 

ราคา All New YAMAHA AEROX 2021

สำหรับ All New YAMAHA AEROX มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่น STANDARD ในราคาแนะนำ 67,500 บาท ซึ่งมีด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ-แดง (Power Black), สีเขียว-ดำ (Faster Turquoise) และสีแดง-ดำ (Alpha Red)

เวอร์ชั่น ABS ในราคาแนะนำ 78,500 บาท ที่มีให้เลือก 3 สีเช่นกันคือ สีน้ำเงิน-เทา (Racing Blue) สีดำ (Dark night) และ สีเทา (Silver Light)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม All New YAMAHA AEROX 2021

 

 

Yamaha Y-Connect เชื่อมต่อรถเข้ากับมือถือของคุณ

All New YAMAHA AEROX มาพร้อมกับ NEW TECHNOLOGY เทคโนโลยีใหม่! ไฮเทคเหนือชั้นแอปพลิเคชัน Y-Connect เชื่อมต่อชีวิตสมาร์ทสุดล้ำ โดยเป็นแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อข้อมูลรถผ่าน CCU ช่วยให้สามารถรับรู้ข้อมูลต่างๆ ของรถและลักษณะการขับขี่ที่แสดงผลบนสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดาย ด้วยโหมดฟังก์ชันต่างๆ ในการใช้งานอย่างครบครัน ช่วยให้หมดกังวลในการใช้งาน สะดวกสบาย สนุกเร้าใจในการขับขี่ ซึ่งมีด้วยกันถึง 8 ฟังก์ชั่น

อ่าน Yamaha Y-Connect คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง

 

วิธีเชื่อมต่อ Yamaha Y-Connect

วิธีเชื่อมต่อข้อมูลตัวรถเข้าสู่แอพฯ Y-Connect ด้วยวิธีการง่ายที่สุดคือการกรอกหมายเลขโครงรถ หรือ VIN Number ด้วยการดึงแผ่นยางที่ปิดอยู่ และทำการกรอกหมายเลขโครงรถลงไปในแอพพลิเคชั่น เท่านี้ก็จับคู่ตัวรถเข้ากับโทรศัพท์ของเราได้แล้วเรียบร้อย

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ