4 จุดเด่นใน Honda Roadsync ระบบเชื่อมต่อรถมอเตอร์ไซค์กับผู้ขับขี่ Share this

4 จุดเด่นใน Honda Roadsync ระบบเชื่อมต่อรถมอเตอร์ไซค์กับผู้ขับขี่

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 February 2564

การเปิดตัวของ All New Forza350 Roadsync Edition ในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ก่อให้เกิดอีกหนึ่งกระแสที่คนไทยพูดถึงเป็นอย่างมาก นั่นคือเทคโนโลยี Roadsync ที่ถือกำเนิดขึ้นในต่างประเทศก่อนจะเข้ามาเมืองไทย


Honda Roadsync คืออะไร

Honda Roadsync เทคโนโลยีที่ถูกสร้างเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เชื่อมต่อรถจักรยานยนต์อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านระบบสั่งงานด้วยเสียง HSVCs (Honda Smartphone Voice Control system) โดยใช้สมาร์ทโฟนและบลูทูธเฮดเซตเป็นตัวกลาง

ฮอนด้าเริ่มนำเทคโนโลยีล่าสุดดังกล่าว ให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ชาวไทยได้สัมผัสในบิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่น Forza350 Roadsync Edition พัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงการใช้งานสมาร์ทโฟนในฟังก์ชันต่างๆ ผ่านการสั่งงานด้วยเสียง โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนนในขณะขับขี่ ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ อีกทั้งยังมาพร้อมความปลอดภัยที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับการขับขี่ในทุกเส้นทาง โดยเทคโนโลยี Roadsync มีจุดเด่นในหลายข้อ ได้แก่

1.ระบบนำทาง
ผู้ขับขี่สามารถเลือกค้นหาสถานที่หรือจุดหมายปลายทาง ผ่านทางเสียงจากชุดเฮดเซตที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หลังจากนั้นระบบจะแนะนำเส้นทางและบอกตำแหน่งอย่างละเอียดด้วยเสียง เพื่อให้ผู้ขับขี่ไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกสถานที่ที่ใช้งานบ่อย ได้แก่ บ้าน ที่พัก หรือสถานที่ทำงาน เพื่อให้การใช้งานทำได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

2.โทรออก-รับสาย
เพียงกดปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชันที่แฮนด์เดิลบาร์มาที่ฟังก์ชันนี้ พร้อมค้นหารายชื่อติดต่อด้วยเสียง ระบบจะทำการโทรออกตามรายชื่อที่บันทึกไว้ ขณะเดียวกันเมื่อมีสายเรียกเข้า ผู้ขับขี่ก็สามารถเลือกรับสายจากตัวรถได้เช่นเดียวกัน

 

 

3.ส่งข้อความ
ขณะขับขี่ หากไม่สะดวกรับสาย เราสามารถเลือกส่งข้อความเพื่อแจ้งให้ผู้ติดต่อเข้ามาได้รับทราบ โดยระบบจะส่งข้อความในรูปแบบ SMS ตามเสียงที่เราพูดออกไป โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาพิมพ์ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าข้อความด่วนที่ต้องการเลือกใช้ได้ถึง 5 ข้อความ เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยตอบโจทย์การสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งกว่า

 

 

4.ฟังเพลง
อีกหนึ่งฟังก์ชันที่โดนใจสายทัวริ่งเดินทางไกล สามารถเลือกฟังเพลงโปรดในลิสต์ Music ของสมาร์ทโฟน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มบรรยากาศการขับขี่ให้มีความเพลิดเพลินตลอดเส้นทาง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ