ฮาร์ลีย์-เดวิดสันรุ่นใหม่ล่าสุด Pan America™ 1250 และ Pan America ™ 1250 Special Share this

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันรุ่นใหม่ล่าสุด Pan America™ 1250 และ Pan America ™ 1250 Special

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 February 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่  2 รุ่น  Pan America™ 1250 และ Pan America ™ 1250 Special อย่างเป็นทางการ มาพร้อมระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย 


ฮาร์ลีย์-เดวิดสันรุ่นใหม่ล่าสุด Pan America™ 1250 และ Pan America ™ 1250 Special

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พัฒนา Pan America™  รถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการบุกไปทุกสนาม ลุยไปทุกภูมิประเทศ ไม่ว่าจะข้ามแม่น้ำ ไต่ภูเขา ตะลุยทะเลทราย หรือแม้กระทั่งเผชิญหิมะอันหนาวเหน็บ รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์อันบึกบึน ดุดัน และมีกำลังล้นเหลือคันเหลือนี้ ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่หมดจดโดยยังคงอยู่บนพื้นฐานของความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้นำวิศวกรรมและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม มาเพื่อสร้างรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริงตัวล่าสุด นั่นคือ Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special โดยแต่ละรุ่นนั้น ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับคุณสมบัติระดับท็อป สมรรถนะที่โดดเด่น และอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดพรีเมี่ยม

บริษัทฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีการศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการขับขี่สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงนี้มามากกว่าศตวรรษซึ่งหยั่งรากลึกมาตั้งแต่เริ่มแรก “ตอนที่บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ถนนต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยเส้นทางลุยฝุ่นเขรอะขระ ในขณะที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันของเราก็ยึดมั่นในอิสรภาพแห่งการการผจญภัยเสมอมา ดังนั้นผมจึงรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ Pan America™ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวแอนเวนเจอร์ทัวร์ริงรุ่นแรกที่ถูกออกแบบและผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา” โจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว 

“รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ นี้คือสัญลักษณ์แห่งการผจญภัย ซึ่งนักขับขี่ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกหลงไหลที่จะสัมผัสประสบการณ์สู่อิสระภาพผ่านการขึ้นขี่เจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้”  เจสัน โมมัว นักแสดง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และผู้หลงใหลในการผจญภัยกล่าว  

เครื่องยนต์ Revolution® Max

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special ใช้เครื่องยนต์ Revolution® Max 1250 แบบ V-Twin ใหม่ มีความจุกระบอกสูบ 1,250 ซีซี ซึ่งออกแบบมาให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกช่วงความเร็ว แม้กำลังความเร็วรอบเครื่อง (RPM) จะสูงก็ตาม โดยเครื่องยนต์ Revolution® Max สุดล้ำนั้นถูกผนวกอยู่ในส่วนกลางของโครงรถเพื่อลดน้ำหนักโดยรวมของรถมอเตอร์ไซค์ให้เบาได้มากที่สุด (Pan America 1250 มีน้ำหนัก 242 กิโลกรัม ส่วน Pan America 1250 Special มีน้ำหนัก 258 กิโลกรัม) 

ฮาร์ลีย์-เดวินสันได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมายเพื่อให้ Pan America™ สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่อันไร้ที่ติให้แก่เหล่านักผจญภัย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ นี้มีการใช้ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความปลอดภัย ทั้งระบบการเข้าโค้งอย่าง Cornering Rider Safety Enhancements ที่ผนึกกำลังของเทคโนโลยีหลากหลายตัวเพื่อช่วยปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อม และเพื่อการเกาะถนนที่ดีขึ้นขณะเร่งเครื่อง เบาเครื่อง และขณะเบรก 

ส่วนของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ 1250 Special นั้นใช้ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังแบบ Semi-Active ซึ่งทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยนี้ ยังมีระบบ Adaptive Ride Height (ARH) ซึ่งเป็นระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นมาใหม่หมดจดอีกด้วย ซึ่งจะช่วยปรับระดับความสูงของตัวรถโดยอัตโนมัติ โดยตัวรถจะมีความสูงพอดีเหมาะแก่การขับขี่เมื่อรถวิ่งอยู่ และจะลดต่ำลงเมื่อรถหยุดนิ่ง  
ทีมออกแบบและวิศวกรของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ร่วมกันสร้างสรรค์คุณสมบัติต่างๆของรถรุ่น Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special โดยเน้นพัฒนาด้านประสิทธิภาพการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งการออกแบบชิ้นส่วนทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์เดิลบาร์ ที่วางกระเป๋า และไฟหน้าแนวนอนสำหรับส่องถนนออฟโรด รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special นี้ มีแรงบันดาลใจมาจากเส้นทางออฟโรดและสภาพภูมิประเทศอันขรุขระในทวีปอเมริกาเหนือ ทำให้เจ้ารถรุ่น Pan America™ นี้มีสไตล์ที่เหมาะแก่การตะลุยแบบแอดเวนเจอร์ทัวร์ริงสุดๆ รวมถึงยังสะท้อนสมรรถนะไร้ขีดจำกัดของตัวมอเตอร์ไซค์อีกด้วย

อุปกรณ์เสริม

นอกจากนี้ สามารถพบกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมต่างๆใหม่ครบชุดสำหรับ Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบเก็บสัมภาระสามชิ้นสุดทน และเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ทั้งชายหญิง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างฮาร์ลีย์-เดวิดสันกับ REV’IT! ผู้นำด้านเครื่องแต่งกายสำหรับเหล่านักมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมจากยุโรป 
 

     

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

    


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ