Lamina ชี้เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง  Share this

Lamina ชี้เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 February 2564

ลามิน่า ดันยอดฟิล์มกรองแสงดิจิทัลกลุ่ม LAMINA CM Series เติบโต ชี้กระแสเทรนด์แคมปิ้งดีต่อเนื่องทั้งอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ "ธูเล่” – ฟิล์มกันสะเกิดหิน “ลูมาร์" มั่นใจปีนี้ตั้งเป้าโกยรายได้ 770 ล้าน เติบโต 10% จากปีที่ผ่านมา   


Lamina ชี้เทรนด์สินค้าพรีเมียมมาแรง

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า เปิดเผยถึงแผนดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า จะนำเสนอสินค้าตอบเทรนด์และความต้องการลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าพรีเมียม เช่น ฟิล์มดิจิทัลในกลุ่ม LAMINA  "CM Series" อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ "ธูเล่” ฟิล์มกันสะเก็ดหิน “ลูมาร์" ซึ่งน่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของลามิน่าปีนี้ทะลุ 770 ล้านบาท โตขึ้น 10% ได้อย่างแน่นอน


"ปีนี้ตลาดรถยนต์ดีขึ้นแน่ จากการเข้าถึงวัคซีนและภาพรวมเศรษฐกิจมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น ตลาดรถยนต์น่าจะเติบโตอย่างน้อย 8% หรือมียอดขายที่ 8.5 – 9 แสนคันตามการคาดการณ์ของค่ายรถยนต์ ส่งผลให้ตลาดฟิล์มกรองแสงเติบโตที่ 6% เราจึงตั้งเป้าเติบโต 10% เหนือกว่าการเติบโตของตลาด ทั้งนี้คาดว่ามูลค่าตลาดรวมของฟิล์มกรองแสงปี 2564 อยู่ที่ 1,300-1,400 ล้านบาท"


เทรนด์ที่โตต่อเนื่องมาตั้งแต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาคือ ตลาดของสินค้าพรีเมียม อาทิ ธูเล่ ที่ได้รับความนิยมจาก กระแสของ "แคมปิ้ง" ทำให้ลูกค้าหันมาจับจ่ายและมองหาอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยปีที่แล้วเฉพาะธูเล่โตขึ้น 10% เช่นเดียวกับฟิล์มกันสะเก็ดหินลูมาร์ที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้น โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าด้วยศักยภาพของประเทศ เราน่าจะฟื้นตัวกลับมาได้ค่อนข้างเร็วและแข็งแรง โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมหลักทั้งยานยนต์ ท่องเที่ยว อิเล็กทรอนิกส์ และอีกหลายๆ ประเภท


นอกจากนี้ ลามิน่าจะเร่งผลักดันตลาดของฟิล์มกรองแสง "ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรีส์" (LAMINA Digital CM Series) อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับกิจกรรมการตลาด โดยเฉพาะการเข้าร่วมงานอีเวนต์ต่างๆ รวมทั้งให้ข้อเท็จจริงและให้ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง พร้อมการเดินหน้าทำงานร่วมกับศูนย์ตัวแทนจำหน่ายลามิน่า ทั้ง 770 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าแล้ว ลามิน่ายังมีการจำหน่ายฟิล์มกรองแสงผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ 

"ปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทปิดตัวเลขยอดจำหน่ายราว 700 ล้านบาท แบ่งเป็น รายได้จากฟิล์มกรองแสง 90% และสินค้าอื่นๆ ในเครืออย่าง อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา อีก 10% ส่วนเป้าหมายปีนี้ตั้งไว้ที่ 770 ล้านบาท"

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ