Mitsubishi Outlander 2022 หรูหรา ทั้งภายใน ภายนอก Share this

Mitsubishi Outlander 2022 หรูหรา ทั้งภายใน ภายนอก

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 February 2564

บ้านเราเปิดตัวไปได้ไม่นานกับ  Mitsubishi Outlander PHEV แต่ในฝั่ง อเมริกา ก็ได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการเช่นกัน Mitsubishi Outlander  2022


Mitsubishi Outlander  2022

Mitsubishi Outlander ปี 2022 ในรูปแบบ SUV ที่ทันสมัย และความหน้าสนใจสำหรับ เอาท์แลนเดอร์ ใหม่ตั้งแต่หน้าตาที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ในสไตล์“ ไดนามิกชิลด์” ของมิตซูบิชิและยังคงรูปลักษณ์ ดั้งเดิมอยู่ การตกแต่งภายในได้รับการอัปเดต โดยมีพื้นที่มากขึ้นและหน้าจอสัมผัสตรงกลางขนาดใหญ๋  พร้อมกับเบาะนั่งแถว 3 

ภายนอก Mitsubishi Outlander โดดเด่นด้วย กระจังหน้าขนาดใหญ๋ พร้อมไฟหน้าแบบ LED ที่ถูกแบบเป็น 3 ช่อง  Outlander ใหม่ มีซุ้มล้อหน้าและโป่งหลังที่ใหญ่เพื่อรองรับกับ  ล้อขนาด 20 นิ้ว 

ภายใน Mitsubishi Outlander 2022 ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด ดูหรูหราทันสม้ยมากขึ้น  เริ่มจากเรือนไมล์ ดิจิตอลเต็มระบบ ขนาด  12.3 นิ้ว จอกลาง  การตกแต่งภายในด้วยสีหนังที่ตัดกันทำให้ดูสวยงาม พวงมาลัยสี่ก้านที่สวยงาม ที่ดูฉีกจากรุ่นเดิม  และที่สำคัญคือ Outlander ยังมีฐานล้อที่ยาวกว่ารุ่นก่อน 1.4 นิ้ว ซึ่งแปลเป็นพื้นที่วางขาที่เพิ่มขึ้น 1.0 และ 1.1 นิ้วสำหรับแถวหน้าและแถวที่สองและภายในกว้างขึ้นกว่าเดิม 0.3 นิ้ว เพิ่มความสบายในการโดยสาร รถอเนกประสงค์  7  ที่นั่ง 

ในส่วนเครื่องยนต์ เบนซิน  2.5   ลิตร 4 สูบแถวเรียง ให้กำลัง 181 แรงม้า (135 กิโลวัตต์) แรงบิดที่ 245 นิวตัน - เมตร  (181 ปอนด์ฟุต ) และที่สำคัญคือ โหมดการขับขี่แบบ  Super All Wheel Control มีให้ถึง  6 รูปแบบในการขับขี่  รายละเอียดทางเทคนิค ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา 

Mitsubishi Outlander 2022 นั้นเปิดตัวที่ อเมริกา เป็นที่แรกในส่วนประเทศอื่นๆคงเปิดตามกัน แต่ในส่วนของประเทศไทยนั้น คงอีกนาน เพราะพึงเปิดตัวในรุ่น Mitsubishi Outlander PHEV ไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ