[PR News] ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ รู้ค่าใช้จ่ายก่อนเช็กระยะ Share this

[PR News] ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ รู้ค่าใช้จ่ายก่อนเช็กระยะ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 February 2564

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ (Capped Price Guarantee) การันตีความสบายใจให้ลูกค้ารู้ค่าใช้จ่ายก่อนเช็กระยะ กับโปรแกรมการรับประกันค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ


โดยผู้จำหน่ายฟอร์ดจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับการเช็กระยะไม่เกินจากราคาที่ลูกค้าตรวจสอบจากโปรแกรม ‘เครื่องมือช่วยประเมินค่าอะไหล่และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะ’ (Service Price Calculator) บนเว็บไซต์ฟอร์ด ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

“ฟอร์ดให้ความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมด้านบริการใหม่ที่เรามอบให้กับลูกค้าจะสามารถตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างตรงจุด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “แคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการนำรถเข้าใช้บริการล่วงหน้าได้อย่างสะดวกรวดเร็วบนเว็บไซต์ของฟอร์ด ประเทศไทย และยังมอบความสบายใจกับค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถที่โปร่งใส ด้วยการรับประกันค่าใช้จ่ายในการเช็กระยะให้ตรงตามที่ลูกค้าตรวจสอบจากโปรแกรมบนเว็บไซต์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด”

แคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ ครอบคลุมงานบริการตรวจเช็กระยะ (Schedule Service Maintenance) ในทุกๆ รอบของการเช็กระยะ สำหรับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นที่ร่วมรายการ โดยครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของค่าอะไหล่ ค่าแรง และชั่วโมงงานซ่อมมาตรฐาน โดยแคมเปญนี้จะไม่ครอบคลุมงานซ่อมบำรุง (Mechanical Part) หรือบริการเพิ่มเติมอื่นๆ ทุกประเภทที่นอกเหนือไปจากงานเช็กระยะปกติ และไม่ครอบคลุมถึงรถยนต์ที่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนต่างจากมาตรฐานฟอร์ด 

สำหรับวิธีการและขั้นตอนการได้รับสิทธิภายใต้แคมเปญ ‘เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น’ มีดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1:  ลูกค้าเช็กค่าใช้จ่ายผ่านโปรแกรม ‘เครื่องมือช่วยประเมินค่าอะไหล่และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะ’ (Service Price Calculator) บนเว็บไซต์ฟอร์ด ประเทศไทย https://www.ford.co.th/owner/service-price-calculator/ โดยการเลือกผู้จำหน่าย รอบเช็กระยะ และรายละเอียดรถยนต์ให้ถูกต้อง
  • ขั้นตอนที่ 2: ดาวน์โหลดไฟล์ PDF จากนั้นพิมพ์ หรือแคปเจอร์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือในหน้าสรุปรายการค่าใช้จ่ายที่มีวันที่อ้างอิง  
  • ขั้นตอนที่ 3: นำรถฟอร์ดเข้ารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ท่านเลือก โดยลูกค้าจะต้องแสดงเอกสารในขั้นตอนที่ 2 ให้แก่ผู้จำหน่ายทุกครั้ง เพื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนอนุมัติงานซ่อม ลูกค้าจะได้รับบริการเช็กระยะครั้งนั้น โดยชำระค่าใช้จ่ายไม่เกินไปจากราคาที่ลูกค้าตรวจสอบไว้ ทั้งนี้ เอกสารดังกล่าวมีอายุ 7 วัน นับจากวันที่ระบุในเอกสาร และสิทธิภายใต้แคมเปญจะสิ้นสุดลงเมื่อลูกค้าเซ็นเอกสารอนุมติรับรถคืนจากผู้จำหน่าย 

ทั้งนี้ ราคาอะไหล่และค่าบริการที่แสดงบนโปรแกรม ‘เครื่องมือช่วยประเมินค่าอะไหล่และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะและงานซ่อมบำรุง’ (Service Price Calculator) เป็นราคาประมาณการแนะนำสำหรับผู้จำหน่ายฟอร์ด สำหรับการใช้งานรถยนต์ในสภาวะปกติเท่านั้น กรณีที่ใช้งานหนักอาจมีรายการตรวจสอบหรือเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม ในกรณีที่มีบริการอื่นเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ถูกระบุอยู่ในรายการอะไหล่และบริการดังกล่าว ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งค่าอะไหล่และค่าบริการในส่วนนั้นเอง ราคาอะไหล่และค่าบริการดังกล่าวรวมค่าสลับยางและถ่วงล้อ 4 ล้อแล้ว (กรณีนำรถเข้ารับบริการเช็กระยะ) 

ในการตรวจสอบค่าใช้จ่ายบนโปรแกรม ‘เครื่องมือช่วยประเมินค่าอะไหล่และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะและงานซ่อมบำรุง’ (Service Price Calculator) ลูกค้าต้องเลือกรุ่นรถของลูกค้าให้ถูกต้อง เนื่องจากราคาอะไหล่และค่าบริการดังกล่าวแสดงตามรุ่นของรถยนต์ที่คุณเลือก ในกรณีที่ไม่พบรุ่นรถของลูกค้า หรือราคาอะไหล่และค่าบริการไม่แสดง หรือมีข้อสงสัยอื่นๆ โปรดติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หากลูกค้าประสงค์จะใช้คูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ สามารถใช้ได้ในกรณีของการนำรถเข้ามารับบริการตรวจเช็กระยะใน 5 ครั้งแรกเท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ