5 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 Share this

5 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ เข้าร่วมงาน Motor Show 2021

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 18 March 2564

งานมอเตอร์โชว์ 2021 นี้ จะไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้มีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลให้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์หลายค่ายไม่ได้เข้าร่วมงานนี้ เรามาดูกันว่ายังมีค่ายใดบ้างที่เข้าร่วมงานในปีนี้ และมีรถรุ่นใดจะเปิดตัวใหม่บ้าง


บูธมอเตอร์ไซค์ Motor Show 2021

เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงสภาพสังคมที่มีความเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก ส่งผลทั้งตลาดรถจักรยานยนต์ จากทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก โดยภายในงาน Motor Show 2021 ปีนี้ ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมมีทั้งสิ้น 5 แบรนด์ เราไปดูกันว่ามีแบรนด์ใดบ้าง และจะมีรถรุ่นใหม่รุ่นใดที่คอนเฟิร์มว่าเปิดตัวในงาน และคาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้

 

 

AP Honda ร่วมงาน Motor Show พร้อมเผยโฉมรถใหม่

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ ยอดขายอันดับ 1 ของไทย เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 พร้อมให้สัมผัสรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ โดยในตอนนี้คอนเฟิร์มแล้วว่ามี 3 รุ่น ที่ได้เปิดตัวไปก่อนตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้แก่ Honda Monkey 2021 C125 และ CT125 2021

โดยผู้ที่อยากสัมผัสรถทั้ง 3 รุ่นนี้ตัวเป็นๆ สามารถมาชมตัวจริงได้ภายในงาน พร้อมจับจองได้ทันที นอกจากนี้ยังยกกองทัพรถ BigBike มาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต นำโดย Honda CBR1000RR-R, Honda CBR600RR ที่กำลังมาแรงอยู่ ณ ขณะนี้

ตามมาด้วยสายลุย Honda Africa Twin โดยเฉพาะ Honda X-ADV ที่ไม่แน่ว่าอาจจะมีการเปิดตัวโฉมใหม่หรือไม่ เพราะโฉมนี้เรียกได้ว่าอยู่คู่ตลาดเมืองไทยมาอย่างยาวนาน อีกทั้งตอนนี้ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ อัดโปรโมชั่นส่วนลดกันแบบจัดหนักมากๆ เรียกได้ว่ากลิ่นอายของรถรุ่นใหม่มาจ่อใกล้ตลาดไทยเต็มทีแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรถรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัส พร้อมจับจองด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้ และมีข่าวคราวมาด้วยว่าจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานด้วย

 

 

Yamaha เข้าร่วมงาน พร้อมเปิดตัว MT-07 2021

Yamaha ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งค่ายที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์กลุ่ม Bigbike รุ่นใหม่ด้วย โดยกระแสข่าวคราวที่ออกมา คาดว่าน่าจะเป็น Yamaha MT-07 รุ่นปี 2021 ที่มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ พร้อมมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5 เรียบร้อย

นอกจากนี้ ก็ยังยกกองทัพรถจักรยานยนต์เข้าร่วมงานอีกหลายรุ่น นำโดยกลุ่มใหญ่อย่างฝั่งรถ Automatic ที่มีให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายรุ่น

 

 

Suzuki เข้าร่วมด้วย พร้อมเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่

รถจักรยานยนต์ซูซูกิ ตบเท้าเข้าร่วมงาน Motor Show ด้วยเช่นกัน พร้อมจ่อเปิดตัวรถใหม่ในกลุ่มรถสปอร์ต ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้า Suzuki Gixxer SF 250 รถสปอร์ตขนาดพิกัด 250 ซีซี ที่คาดว่าจะมาเจาะกลุ่มตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในพิกัดที่ไม่จำเป็นต้องทำใบขับขี่รถบิ๊กไบค์

นอกจากนี้ ทาง Suzuki ก็ได้แง้มว่าจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานด้วย ต้องรอติดตาม

 

 

Harley-Davidson จัดเต็ม พร้อมให้สัมผัส Pan America

Harley-Davidson ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ที่มีแฟนคลับหนาแน่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์รุ่นแรกของค่ายอย่าง Harley-Davidson Pan America 1250 ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้ามาแย่งชิงตลาดกลุ่มผู้ใช้งานรถแอดเวนเจอร์ขนาดใหญ่ในไทย ด้วยการตั้งสายการประกอบรถอยู่ในประเทศไทย มาพร้อมกับออปชั่นจัดเต็ม แค่ดูจากสเป็คของรถรุ่นนี้ก็มีความน่าใช้เป็นอย่างยิ่งยวดแล้ว

โดยภายในงานนี้ ทาง Harley-Davidson จะเปิดราคาของ Pan America อย่างเป็นทางการ ซึ่งราคาจะเป็นอย่างไรนั้นเราต้องรอติดตามกันอีกครั้ง โดยหากคำนวณราคาเปรียบเทียบกับต่างประเทศ ราคาจำหน่ายของ Pan America จะเทียบเท่า BMW R1250GS เป๊ะๆ เราต้องมาลุ้นกันว่า Pan America จะเปิดราคาไทยที่เท่าไหร่ และจะให้ออปชั่นใดมาบ้าง

 

 

KTM ไม่พลาดงานนี้

KTM ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติออสเตรีย ภายใต้ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทย ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงาน Motor Show 2021 ด้วยเช่นกัน สำหรับสาวกปีศาจสีส้มนี้ สามารถมาชมรถคันจริงได้ภายในงานนี้ครับ

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

อ่าน Yamaha เปิดตัวรถใหม่ใน Motor Show 2021
อ่าน สเป็คและราคา Harley-Davidson Pan America 1250

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ