ยอดจองรถ ในงานมอเตอร์โชว์ พุ่งกระฉูด Share this

ยอดจองรถ ในงานมอเตอร์โชว์ พุ่งกระฉูด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 March 2564

“บางกอก มอเตอร์โชว์” เผยยอดจองรถพุ่ง ค่ายรถอัดแคมเปญหนักหวังเร่งยอดขาย


ยอดจองรถ ในงานมอเตอร์โชว์ พุ่งกระฉูด
    
สัปดาห์แรก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ยอดจองรถเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาสูงถึง 50% สาเหตุมาจากค่ายรถเร่งอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นมาตรฐานความปลอดภัยในการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศในงานคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา โดยจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะรองประธานจัดงาน  เปิดเผยว่า “ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอยู่ก็ตาม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคให้ความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของการจัดงาน ทำให้บรรยากาศในช่วงสัปดาห์แรกเป็นไปอย่างคึกคัก”

โชว์รถรุ่นใหม่เพียบ    

นอกจากนี้ บริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานที่มีมากกว่า 34 แบรนด์ ต่างก็นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเข้ามาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงานมีตัวเลขเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับการจัดงานในปีที่ผ่านมา


อัดแคมเปญ ลด แลก แจก แถม  

การเพิ่มขึ้นของตัวเลขยอดจอง ส่วนใหญ่มาจากการแข่งขันกันของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มอบแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของส่วนลด, อัตราดอกเบี้ย หรือจะเป็นของแถม เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หวังชดเชยยอดขายที่ลดลงในช่วงต้นปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคในการที่จะเลือกซื้อรถในช่วงของการจัดงานเป็นอย่างยิ่ง
  

“อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อมาตรฐานการจัดงานของเรา และโปรโมชั่นที่บริษัทรถยนต์นำเสนอภายในงาน น่าจะทำให้ยอดจองรถยนต์ในปีเพิ่มขึ้น และเป็นไปตามเป้าที่ทางผู้จัดได้ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 จัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00น. ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท รับสิทธิ์ได้รับรางวัลรถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส รถปิคอัพฟอร์ด เรนเจอร์ และรถจักรยานยนต์ รวมมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท เพียงตอบคำถาม จากการสแกนคิวอาร์โคดด้านหลังบัตร

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ