เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ สูตรคาร์บอนนิวทรัล ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ Share this

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ สูตรคาร์บอนนิวทรัล ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 March 2564

เชลล์เปิดตัวน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) หนึ่งในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมล่าสุดของเชลล์ เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำยุทธศาสตร์องค์กรในการบรรลุเป้าหมายสู่การเป็นธุรกิจพลังงานที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ภายในปี 2593 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป


วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ในฐานะแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน[1] มุ่งนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ล่าสุดเราภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมสูตรคาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ เป็นครั้งแรกเพื่อลูกค้าในประเทศไทย ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้า 4 กลยุทธ์หลักสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม การปรับสู่ความเป็นดิจิทัล การเป็นพันธมิตรกับลูกค้า และการร่วมพัฒนาชุมชน ทั้งนี้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของเชลล์ ประเทศไทยด้วย”

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมน้ำมันเครื่องชนิดแรกของเชลล์ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ ช่วยมอบสมรรถนะสูงสุดให้แก่เครื่องยนต์และปล่อยมลพิษต่ำ[2] ได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำว่าสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้สามารถทำงานได้นานขึ้น[3] ช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 3% ควบคู่ไปกับคุณสมบัติในการยืดอายุเครื่องยนต์ ลดการปล่อยมลพิษ[4] และปกป้องเทอร์โบชาร์จเจอร์ (Turbocharger) ได้อย่างยอดเยี่ยม[5]

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป รวมถึงช่องทางจำหน่ายโดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th  

[1] อ้างอิงจากรายงานการวิเคราะห์และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลกปี 2563 ของไคล์ แอนด์ คอมพานี (Kline & Company) สถาบันด้านการวิจัยตลาดชั้นนำ

[2] อ้างอิงจากปริมาณการหลีกเลี่ยงก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่ากับการประหยัดน้ำมัน 1 ลิตรที่ไม่เผาไหม้ในเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันสูงขึ้นด้วยการทดสอบวิธี ACEA M 111 fuel economy results เมื่อเทียบกับมาตรฐานน้ำมันที่อุตสาหกรรมกำหนดไว้

[3] ป้องกันการทำงานหนักและการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เหนือกว่าแม้ในอุณหภูมิสูง เมื่อเทียบกับข้อกำหนดมาตรฐาน API SN

[4] ผ่านการทดสอบด้วยวิธี ACEA M 111 fuel economy results เมื่อเทียบกับมาตรฐานน้ำมันที่อุตสาหกรรมกำหนดไว้

5] ผ่านการทดสอบเทอร์โบชาร์จเจอร์ เมื่อเทียบกับมาตรฐาน ACEA A3/B4 และข้อกำหนดของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ