พาชมรถเปิดตัว และรถเด่นในงาน Motor Show 2021 Share this

พาชมรถเปิดตัว และรถเด่นในงาน Motor Show 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 March 2564

เริ่มแล้วงาน Bangkok International Motor Show 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานมากกว่า 30 ค่าย มีรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดในตอนนี้ มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง เชิญมาทางนี้เลย 


เดินดูรถใหม่ Motor Show 2021

Great Wall Motor

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ระบบขับเคลื่อนสองล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ ให้แรงม้าสูงสุด 179 กิโลวัตต์ หรือ 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร โดยมีมิติของตัวรถขนาดกว้างและยาว 1,886 x 4,653 มม. พร้อมความสูง 1,724 มม. มีระยะฐานล้อ 2,738 มม. และขนาดล้อ 19 นิ้ว ถือเป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบรถในคลาสเดียวกัน ให้พื้นที่จัดเก็บกว้างขวาง นั่งสบาย ครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

ORA Good Cat ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์แบบ Retro Futuristic ไฟหน้าแบบ Intelligent Multi LED และพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมล้ออัลลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว บนแพลตฟอร์ม GWM LEMON และสามารถโลดแล่นได้ที่ระยะไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ORA Good Cat ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง มีระบบการเชื่อมต่อและการสั่งงานอัจฉริยะ หรือ Intelligent Connectivity ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงการควบคุมรถจากระยะไกล

ORA Black Cat รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด สามารถวิ่งได้ระยะทางถึง 300 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่น่ารัก สะกดทุกสายตา ผ่านเส้นสายที่เรียบง่ายตัดกับคู่สีสดใส ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์เป็นทรงกลมมน ส่วนดีไซน์ภายในผสมผสานการดีไซน์แบบ Classic Nostalgic และ Futuristic  เข้าไว้ด้วยกัน ดูล้ำสมัยแต่อบอุ่นน่ารัก ตกแต่งด้วยสีทูโทน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างยืดหยุ่นตอบสนองความต้องการของทุกคน พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความสะดวกสบายทั้งหน้าจอมัลติมีเดีย ขนาด 9 นิ้ว เชื่อมต่อระบบการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยต่างๆ พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด

TOYOTA

YARIS และ  ATIV รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา และล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน “Dark Mulberry” ลายใหม่ เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” และเบาะหนัง  สีทูโทนขาว-ดำ ที่ตกแต่งด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 กระจกหน้า “Acoustic Glass” แบบช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (High Solar Energy Absorption) สะดวกยิ่งกว่าด้วย “Trunk Organizer” ที่จัดเก็บสัมภาระท้ายรถ และกล้องมองรอบคัน “Panoramic View Monitor” มุมมอง 360 องศา แสดงภาพแบบเรียลไทม์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อผู้ขับและรถให้สนุกกับไลฟ์สไตล์ด้วยแอปพลิเคชัน “PLAY CONNECT Car Telematics” เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต    

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โดดเด่นด้วยมาตรฐานและคุณภาพแห่งการผลิตมาตรฐานระดับโลก กับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ทันสมัย ตามแนวคิดในการออกแบบ “Prestige & Cool” เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม พร้อมระบบบังคับเลี้ยวแบบ VFC (Variable Flow Control) ทำให้น้ำหนักพวงมาลัยแปรผันตามความเร็ว ควบคุมรถได้แม่นยำ มั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่ม Balance shaft ที่ช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ที่ส่งเข้าสู่ห้องโดยสาร พร้อมพื้นทีใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และระบบ T-Connect ที่เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ตลอดการเดินทาง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและแบบสมบุกสมบัน  มาพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น 2 ดีไซน์ โดยมีรุ่นมาตรฐาน ราคาเริ่มต้นเพียง 1,349,000 - 1,524,000 บาท และรุ่น Legender ราคาเริ่มต้นเพียง 1,564,000 - 1,839,000 บาท  

FORD

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่

FX4 Max ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ออฟโรดที่เหนือไปอีกขั้น อัดแน่นด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่น ตั้งแต่ระบบช่วงล่างและโช้คอัพของ FOX Shocks และยางออลเทอร์เรน รวมทั้งการออกแบบภายในที่รองรับทุกการรูปแบบเดินทาง ไปจนถึงช่องต่อพ่วงอุปกรณ์ออฟโรด Upfitter Switch ที่มีช่องต่อ AUX 6 ตำแหน่งเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อและควบคุมการใช้งานอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้รับการถ่ายทอดจาก ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ทั้งกระจังหน้าสะกดด้วยตัวพิมพ์ใหญ่ F-O-R-D บันไดข้างโลหะผิวกันลื่นสีดำ ล้ออัลลอยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และโรลบาร์ขนาดเต็ม
เรนเจอร์ FX4 Max ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมความสามารถในการบรรทุกน้ำหนักได้ถึง 981 กก. และลากจูงได้สูงสุดถึง 3,500 กก. พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC3 ภาษาไทย รองรับ Apple CarPlay ให้ผู้ขับขี่ก้าวข้ามทุกความท้าทาย ออกไปใช้ชีวิตให้สนุกพิชิตทุกเป้าหมายอย่างมีความสุขตามนิยามการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ‘Live The Ranger Life’

NISSAN

นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่น PRO-4X นำเสนอดีไซน์ใหม่ล่าสุด “unbreakable” สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และความปลอดภัยขั้นสูง มั่นใจได้ในสมรรถนะที่โดดเด่นทั้งการขับขี่ในเมือง และทางออฟโรดสมบุกสมบัน จากเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังขับเคลื่อนสูง แต่ประหยัดน้ำมันไม่แพ้ใคร

MG

NEW MG EXTENDER รถกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup คันแรกของประเทศไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ  i-SMART สามารถสั่งการ ด้วยเสียงภาษาไทย สมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอลเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร มีกำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ให้ทั้งพละกำลังที่โดดเด่น การประหยัดน้ำมัน และมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ อีกทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นรถกระบะที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อในเกือบทุกรุ่น พร้อมออปชั่นต่างๆ ที่ให้มากกว่ารถทุกรุ่นเมื่อเทียบในระดับราคาเดียวกัน  ซึ่ง NEW MG EXTENDER โฉมใหม่นี้ ยังคงถ่ายทอดความโดดเด่นเหล่านั้นไว้อย่างครบครัน พร้อมการพัฒนาให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของ เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า

MAZDA

รถปิกอัพใหม่สไตล์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างามในรุ่นดับเบิ้ล แค็ป ถูกนำมาเนรมิตปรับโฉมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับชุดแต่ง KENSHO รอบคัน ประกอบด้วย สไตล์ลิ่งบาร์สีดำ คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ คิ้วตกแต่งข้างประตู คิ้วกันชนหน้า และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ที่เลือกใช้แต่วัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น จึงช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์สง่างามที่ผสานความสปอร์ตตามสไตล์มาสด้าได้อย่างลงตัว พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นกับดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันชั้นหนึ่ง และฟรีค่าแรงเช็คระยะตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์จากมาสด้า คือการนำรถ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ สีเอกลักษณ์ของมาสด้า ในรุ่นยอดนิยมถึง 4 รุ่น Mazda 2, Mazda 3, Mazda CX-30 และ Mazda CX-3 

BMW

บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé ใหม่ ราคาจำหน่าย: 9,999,000 บาท 
M4 Competition Coupé ใหม่ ผสานพลังจากเครื่องยนต์เบนซินรอบสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในตระกูล M เข้ากับสมรรถนะจากเทคโนโลยี M TwinPower Turbo รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด 3.0 ลิตร 510 แรงม้า พุ่งทะยานจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.9 วินาที ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic Sport มีให้เลือกใน 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic, สีแดง Toronto Red metallic และสีเขียว Isle of Man Green metallic

MERCEDES-AMG

“Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นแรกในไทยที่ผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเข้ากับความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive วางจำหน่ายในราคา 4,699,000 บาท

HONDA

ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้ซิตี้คาร์ในประเทศไทย ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์ และครองรางวัล Car of the Year สองปีซ้อน (2020 และ 2021) ด้วยจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะอันทรงพลังและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 99 กรัม/กิโลเมตร เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย และฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) 

MASERATI

มาเซราติ เปิดตัว Maserati MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด ต่อยอดจากรุ่น MC12 ผลิตจากโรงงานในเมืองโมเดนา ประเทศอิตาลี 100% ประตูเปิดขึ้นแบบปีกผีเสื้อ ไม่เพียงงดงาม แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น สามารถเข้า-ออกได้สะดวกขุมพลังใหม่ ใส่เทคโนโลยีเอฟวัน Nettuno นับเป็นขุมพลังบล็อกแรกของยุคใหม่แห่งค่ายตรีศูล เป็นเครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ ทวินเทอร์โบ 630 แรงม้า (HP) แรงบิด 730 นิวตันเมตร ที่มีเทคโนโลยีโดดเด่นจนได้รับสิทธิบัตรจากสถาบันนานาชาติ เรียกว่า MTC (Maserati Twin Combustion) ซึ่งเป็นระบบสันดาปภายใน ราคาเริ่มต้น 21.5 ล้านบาท

PORSCHE

ปอร์เช่ ไทคาน ใหม่ ถือกำเนิดขึ้นพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังและทางเลือกจากแบตเตอรี่สองขนาดความจุ สำหรับขนาด มาตรฐาน Performance Battery รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า entry-level คันใหม่ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 408 แรงม้า (300 กิโลวัตต์) เมื่อทำงานใน overboost mode และ Launch Control; ยกระดับศักยภาพสูงสุดกว่า 476 แรงม้า (350 กิโลวัต์) จากอุปกรณ์พิเศษ Performance Battery Plus สำหรับการทำงานในโหมดปกติ ให้กำลังที่ 326 แรงม้า (240 กิโลวัตต์) หรือ  380 แรงม้า (280 กิโลวัตต์) ตามลำดับ ในฐานะสมาชิกรายล่าสุดของตระกูลรถสปอร์ตไฟฟ้า ไทคานน์ (Taycan) จึงได้รับการเสริมอุปกรณ์ล้ำสมัยที่จะตามมาในรุ่นอื่น หลังจากการปรับโฉม หนึ่งในอุปกรณ์พิเศษที่โดดเด่นคือหน้าจอ แสดงผล colour head-up display ซึ่งสามารถฉายข้อมูลตรงไปยังระดับสายตาของผู้ขับขี่ โดยแบ่งประเภทของการ แสดงผลได้ทั้งในส่วนของ main display section, status section และพื้นที่แสดงข้อมูลชั่วคราว เช่น สายโทรศัพท์เรียกเข้าหรือการสั่งงานด้วยเสียง voice control commands รวมทั้งผู้ขับขี่สามารถปรับตั้งค่าการ แสดงผลได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอระบบนำทาง navigation display มาตรวัดพลังงาน power meter และข้อมูลอื่นที่จำเป็น 

ข้อเสนอพิเศษจากธนชาตDRIVE

ออกรถใหม่ป้ายแดงกับธนชาตDRIVE รับข้อเสนอสุดพิเศษถึง 3 ต่อ ช่วยผ่อนค่างวดคนละครึ่ง สูงสุด 5,000 บาท เมื่อออกรถใหม่ป้ายแดงทั่วประเทศ

  • ต่อที่ 1 ธนชาตDRIVE ช่วยผ่อนคนละครึ่ง หนึ่งงวดสูงสุด 5,000 บาท
  • ต่อที่ 2 รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ PA คุ้มครอง 3 เดือน และประกันภัยโควิค-19 คุ้มครอง 1 ปี
  • ต่อที่ 3 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทีเอ็มบี หรือธนชาต เกี่ยวกับหมวดรถยนต์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท

เพียงสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ พร้อมเปิดบัญชี ALL FREE และเปิดใช้งานแอป TOUCH ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. - 9 เม.ย. 64 และเกิดสัญญาออกรถภายในวันที่ 31 พ.ค. 64 ก็ออกรถใหม่ป้ายแดง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศ และที่งานมอเตอร์โชว์ 2021 ได้สุดคุ้มกว่าใคร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3cZgpQQ

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Thanachart Call Center โทร. 1770 และ www.facebook.com/ThanachartDRIVE

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ