แบรนด์กระเป๋า TUMI เอาใจนักเดินทางด้วยคอลเลกชั่น McLaren Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

แบรนด์กระเป๋า TUMI เอาใจนักเดินทางด้วยคอลเลกชั่น McLaren

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 April 2564

TUMI แบรนด์ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับนานาชาติ เปิดตัว คอลเลกชันใหม่ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยร่วมมือกับผู้ผลิตซูเปอร์คาร์สุดหรูและทีม Formula 1 อย่าง McLaren


TUMI McLaren

ในแต่ละปี นักออกแบบ วิศวกร และนักแข่งของ McLaren เดินทางหลายพันไมล์ไปทั่วโลกเพื่อแสวงหาความสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับที่นักแข่งแต่ละคนที่ต้องอาศัยรถเพื่อพาพวกเขาเข้าสู่เส้นชัย ทีมงานก็ต้องพึ่งพากระเป๋าเดินทางและสิ่งจำเป็น ในการเดินทางเพื่อพาพวกเขาไปสู่จุดหมายเช่นกัน และจากแรงบันดาลใจ เราได้พัฒนาไปสู่คุณภาพที่เหนือกว่า ของคอลเลกชันนี้
 

นับตั้งแต่การประกาศในปี 2562 ว่าทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกัน วิคเตอร์ ซานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ TUMI และ ร็อบ เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren ได้สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลกชันระดับพรีเมียมและหรูหราที่ประกอบด้วยอุปกรณ์และสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจ การเดินทาง และชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบ ให้มีลักษณะที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ในขณะเดียวกันก็ยกระดับประสิทธิภาพในทุกด้านของชีวิตขณะเดินทาง

TUMI ได้รับแรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สุดของโลก ตั้งแต่ยานยนต์ไปจนถึงการกีฬา ในขณะที่ McLaren คือผู้นำระดับโลกที่มีชื่อเสียงในด้านการฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยลงในผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงาม ชัดเจน ความร่วมมือนี้จึงทำให้การเดินทางและไลฟ์สไตล์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งสองแบรนด์มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ในการแสวงหาความเป็นเลิศในระดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นในรายละเอียดและการเลือกใช้วัสดุ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ TUMI ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก McLaren

ด้วยการรวมลักษณะเด่นในด้านสมรรถนะและความหรูหราของ TUMI และ McLaren เข้าด้วยกัน แคปซูลคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 9 ชิ้น แต่ละชิ้นผสานองค์ประกอบของรถซูเปอร์คาร์และรถแข่งที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นของ McLaren ด้วยสีส้ม Papaya อันเป็นเอกลักษณ์ของ McLaren พร้อมตกแต่งด้วยเส้นใยคาร์บอน CX6®

ชิ้นส่วนที่สำคัญของผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยว คือ Aero International Expandable 4 Wheel Carry-On กระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อ แบบขยายได้ สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ และ Quantum Duffel กระเป๋าทรงดัฟเฟิล กระเป๋าขึ้นเครื่องได้รับการสร้างสรรค์ด้วยการผสมผสาน Tegris® วัสดุเทอร์โมพลาสติกคอมโพสิตที่ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษซึ่งใช้ในรถแข่ง   ด้วยเปลือกด้านนอกที่แข็งตัดกับแผงด้านหน้าที่ทำจากผ้าขึ้นรูป พร้อมการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจากซูเปอร์คาร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของ TUMI และ McLaren

ด้วยโครงสร้างและวัสดุที่แข็งแรงทำให้คอลเลกชันนี้สามารถปกป้องสิ่งของภายในได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับองค์ประกอบ อื่น ๆ จากการออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren ด้านในมีสายรัดที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับสายรัดแบบ 6 จุด ที่พบได้ในรถแข่งและรถสำหรับวิ่งในสนามแข่งเท่านั้น หรือที่เรียกว่า Track-Only เช่น McLaren Senna GTR รุ่นลิมิเต็ด

Velocity Backpack ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยพอร์ต USB และช่องบุนวมสำหรับใส่แล็ปท็อป   และช่อง "Add-a Bag" อันเป็นสัญลักษณ์ของ TUMI ที่ทำให้สามารถสอดกระเป๋าเป้นี้เข้ากับกระเป๋าขึ้นเครื่องในคอลเลกชันเดียวกันนี้ได้

กระเป๋าคาดอก Torque Sling และกระเป๋าถือ Lumin Utility Pouch กระเป๋าสไตล์ร่วมสมัยสำหรับวันที่ต้องการพกพาสิ่งของเบา ๆ โดยไม่ต้องถือสิ่งใดในมือ   กระเป๋าขนาดเล็กสำหรับใส่เสื้อผ้า Orbit Small Packing Cube และ กระเป๋าจัดระเบียบแบบขยายได้ Trace Expandable Organizer และช่องใส่ของที่แยกออกได้ Teron Travel Kit เป็นอุปกรณ์เสริมแบบพกพาสำหรับการจัดระเบียบข้าวของของคุณ ให้พร้อมตลอดการเดินทาง

คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 บนเว็บไซต์ TUMI.co.th ร้านค้าปลีกทั่วโลกของ TUMI เว็บไซต์ McLarenstore.com และผู้ค้าปลีกของ McLaren ที่ได้รับการคัดเลือก

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ