อีซูซุมอเตอร์ สำนักงานใหญ่ เข้าซื้อกิจการ ยูดี ทรัคส์ ไปจาก วอลโว่ กรุ๊ป Share this

อีซูซุมอเตอร์ สำนักงานใหญ่ เข้าซื้อกิจการ ยูดี ทรัคส์ ไปจาก วอลโว่ กรุ๊ป

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 09 April 2564

อีซูซุมอเตอร์ สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าซื้อกิจการ ยูดี ทรัคส์ ไปจาก วอลโว่ กรุ๊ป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเข้าเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างวอลโว่ กรุ๊ป และอีซูซุมอเตอร์


 

โดย มร.นาโอโตะ ฮาคามาตะ (Mr. Naoto Hakamata) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานของ ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และ มร.เทตซึยะ ไอบะ (Mr. Tetsuya Aiba) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินของ ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 ขณะที่ มร.โจอาคิม โรเซ็นเบิร์ก (Mr. Joachim Rosenberg) รองประธานบริหารของ วอลโว่ กรุ๊ป ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานกรรมการของยูดี ทรัคส์ ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น แล้ว เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564

ภายใต้กรอบของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้ส่งผลให้ ยูดี ทรัคส์ เป็นตัวเชื่อมต่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ระยะยาวที่แข็งแกร่งระหว่าง วอลโว่ กรุ๊ป และอีซูซุ มอเตอร์ ซึ่งเป็นการสร้างความร่วมมือในระยะยาว โดยเมื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีซูซุมอเตอร์แล้ว ยูดี ทรัคส์จะมีโอกาสในการ:

•    ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งซึ่งกันและกัน และการประหยัดจากขนาดการผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรถบรรทุกขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นและในตลาดต่างประเทศ
•    ศึกษาความร่วมมือกันในด้านการจัดซื้อและโลจิสติกส์ การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีร่วมกัน รวมไปถึงการเติมเต็มพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ซึ่งกันและกัน
•    สร้างเสริมฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการลงทุนพัฒนาด้านเทคนิคและนวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

ยูดี ทรัคส์ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในกลุ่มรถบรรทุกขนาดใหญ่มานานกว่า 14 ปีร่วมกับ วอลโว่ กรุ๊ป ในด้านเทคโนโลยี การจัดหา โลจิสติกส์ การผลิตและการขาย บริษัทยังร่วมกับวอลโว่ กรุ๊ปในการส่งเสริมความหลากหลายของพนักงาน สนับสนุนวิธีการทำงานที่ยืดหยุ่น และส่งเสริมให้พนักงานมีวิธีคิดระดับโลกเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด

ยูดี ทรัคส์จะยังคงปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ว่า“ ก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม” และมุ่งมั่นร่วมกับอีซูซุมอเตอร์ที่จะสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนและโลกใบนี้ต่อไป

สำหรับการดำเนินงานในประเทศไทยนั้น มร. อีริค ลาบัท ประธานกรรมการบริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารของบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการบริหารงานและการขายรวมถึงการให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทยแต่อย่างไร ลูกค้าจะยังคงได้รับบริการที่ดีตามมาตรฐานเช่นเดิมจากดีลเลอร์ทั้งหมด 16 แห่งทั่วประเทศ

“เราขอให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าของเราทั้งในแบรนด์ของยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ ว่าการดำเนินงาน ติดต่อประสานงานระหว่างเรากับลูกค้า รวมไปถึงการให้บริการ ทุกอย่างยังคงดำเนินการเป็นอย่างดีเช่นเดิม เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า” มร. ลาบัท กล่าว
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ