5 ตัวแทนนักกอล์ฟสาวจาก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ร่วมสัมผัสงานหัตถศิลป์ไทยประยุกต์อันล้ำสมัย  Share this

5 ตัวแทนนักกอล์ฟสาวจาก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ร่วมสัมผัสงานหัตถศิลป์ไทยประยุกต์อันล้ำสมัย 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 May 2564

ตัวแทน 5 นักกอล์ฟสาวระดับโลกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ร่วมสัมผัสความสวยงามของงานหัตถศิลป์ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” ที่เกิดจากการผสานฝีมือการจักสานชั้นสูงที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านทักษะความเชี่ยวชาญเชิงช่างในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ต่างๆ บนแนวคิดความยั่งยืนของไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของนักกอล์ฟและผู้ชมทั่วโลก ในกิจกรรม Photo Call ณ โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท ใจกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 


สำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าถือแบรนด์ “จักสาน (Chaksarn)” เป็นผลิตภัณฑ์จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างและงดงามเหนือกาลเวลา กระเป๋าทุกใบเกิดจากการผสานฝีมือการจักสานชั้นสูงที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นนานนับศตวรรษของชาวบ้านในภาคอีสาน โดยถูกนำมาตีความการออกแบบใหม่ให้สอดรับกับยุคสมัยและความนิยมด้านแฟชั่นในปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กระเป๋า “จักสาน (Chaksarn)” ทุกใบสะท้อนถึงทักษะของช่างพื้นบ้านซึ่งเป็นมรดกทางภูมิปัญญาอันล้ำค่าจากอดีตอันเนิ่นนาน สู่การรังสรรค์งานดีไซน์สมัยใหม่และการพัฒนาแบรนด์อย่างยั่งยืนในอนาคต เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟได้สัมผัสถึงความประณีต ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย โดยได้รับเกียรติจากตัวแทน 5 นักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เอมี่ หยาง จากเกาหลีใต้  ฮินาโกะ ชิบุโนะ จากญี่ปุ่น มูนี่ เหอ จากจีน แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ จากไทย  และแกบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก ร่วมกิจกรรม

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ศึกทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่รวบรวมนักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากต่างประเทศและเมืองไทยกว่า 70 คน เพื่อมาร่วมดวลวงสวิงในทัวร์นาเมนต์ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

กำหนดการจัดการแข่งขันในวันที่ 6 - 9 พฤษภาคม 2564 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี การแข่งขันในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในรูปแบบสนามปิดและไม่เปิดจำหน่ายบัตรแก่ผู้ชมทั่วไป โดยมีการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับผู้ชมในเมืองไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTV HD36

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ