Mercedes-Maybach S680 ใหม่ หรูสุด พร้อมพลังเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Maybach S680 ใหม่ หรูสุด พร้อมพลังเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 May 2564

New Mercedes-Maybach S680 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่ 6.0 ลิตร 621 แรงม้า แรงบิด 1,001 นิวตันเมตร พร้อมความหรูหรา


Mercedes-Maybach S680

ถ้าพูดถึง Mercedes ถ้าพูดถึงความแรงก็ต้อง AMG แต่ถ้าด้านความหรูหราต้อง Maybach แน่นอนว่าความพิเศษที่เหนือกว่าปกติ S-Class โดยปกติถือว่าหรูหรามีระดับแล้วแต่เมื่อความหรูยังไม่เพียงพอหรือต้องการความแตกต่างเพิ่ม เมอร์เซเดส จัด Mercedes-Maybach รหัส  S680 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการตกแต่งพิเศษ

ภายนอกกับสีแบบทูโทนให้อารมณ์ความแตกต่างชัดเจน กระจังหน้าขนาดใหญ่แบบโครเมียม กันชนหน้าออกแบบใหม่ ตราสัญลักษณ์ V12 ที่ซุ้มล้อหน้าเพื่อช่วยแยกความแตกต่างจากรุ่นปกติ ส่วนคุณสมบัติอื่นๆตามแบบฉบับของ Maybach ยังคงมาครบ ที่รวมถึงกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และกันชนหน้าที่แบบพิเศษ นอกจากนี้ยังมีมือจับประตูแบบซ่อน  ประตูด้านหลังแบบไฟฟ้า

แน่นอนว่าชื่อเสียงที่โดดเด่นกับ Mercedes-Maybach ซึ่ง มาพร้อมการตกแต่งภายในนั้นย่อมไม่ธรรมดา เพราะในรุ่น S-Class ใหม่นี้ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา เริ่มกันจากการตกแต่งด้วยหนัง Nappa ที่ครอบคลุมแทบทุกจุดภายใน ที่รวมถึงการบุหลังคา  คอนโซลหน้า  กรอบหน้าต่างและเสา ส่วนไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ การตกแต่งด้วยไม้ designo  แป้นเหยียบเฉพาะของ Maybach และ แม้แต่กลิ่น Maybach ที่ถูกสร้างเพื่อได้อารมณ์ที่แตกต่าง

และในส่วนของความหรูที่เพิ่มขึ้นแล้ว แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น Maybach S680 ยังได้ปรับเปลี่ยนหัวใจเดิมจาก  S-Class ที่เป็นเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ยังให้กำลังไม่เพียงพอ Maybach จึงได้ผ่าตัดหัวใจใหม่ให้กับ  S680 4MATIC ให้มีความพิเศษยิ่งกว่ารุ่นมาตรฐาน โดยจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่ ขนาด 6.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 621 แรงม้าและแรงบิด 1,001 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมา ทำให้เร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ใน 4.4 วินาทีเเละทำความเร็วสูงสุดที่ 209 กม./ชม.

Mercedes-Maybach S680 4MATIC จะส่งมอบถึงมือลูกค้าในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งในรุ่นมาตราฐานนั้นมีเริ่มต้นที่ $184,900 หรือราวๆ 5.8 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย (รวมภาษีแล้วคาดว่า15 ล้านบาท) 

ที่มา.CarScoops

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2ca


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ