Porsche Taycan with a special NaRaYa livery โชว์ตัวรอบกรุง Share this

Porsche Taycan with a special NaRaYa livery โชว์ตัวรอบกรุง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 May 2564

ปอร์เช่ ร่วมกับ นารายา (NaRaYa) นำรถไทคานน์ เทอร์โบ เอส (Taycan Turbo S) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% โชว์ลวดลายบนตัวรถรอบกรุง 


Porsche Taycan with a special NaRaYa livery โชว์ตัวรอบกรุง

ปอร์เช่ ไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ยานพาหนะแห่งอนาคตคู่ใจคันนี้ พร้อมจะพาคุณท่องเที่ยวในเมืองและนอกเมือง เริ่มต้นที่การปรากฏโฉม ณ แลนด์มาร์คสำคัญที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์คู่กรุงเทพมหานคร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (Tem-ple of the Emerald Buddha) ดื่มด่ำกับบรรยากาศหลังพระอาทิตย์อัสดงและแสงไฟสีทองส่องสว่างจากสถาปัตยกรรมไทยในรูปแบบรัตนโกสินทร์กลมกลืนไปกับความล้ำสมัยของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า

ขับเคลื่อนไปยังเสาชิงช้า (Phram Giant Swing) เสาไม้สีแดงสูงเด่นเก่าแก่คู่เมืองกรุงเทพฯ พร้อมชื่นชมเอกลักษณ์ย่านเมืองเก่าบริเวณชุมชนลานคนเมือง เต็มอิ่มกับสุนทรีย์ในยามค่ำคืนที่ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หรือสถานนีรถไฟหัวลำโพง สถานที่สุดคลาสสิคของเหล่านักบันทึกเรื่องราวแห่งการเดินทาง มนต์เสน่ห์เหล่านี้ สรรสร้างภาพถ่ายที่สวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่เพียงเท่านั้น ปอร์เช่ ไทคานน์ ยังช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในรูปแบบซิตี้ไลฟ์ของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปใช้เวลาเพลิดเพลิน ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ (Central World) และ สยามพารากอน (Siam Paragon) หรือดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ไอคอนสยาม (ICON-SIAM) ปอร์เช่ ไทคานน์ พร้อมพาคุณไปสรรสร้างเวลาแห่งความสุขได้ทุกรูปแบบ

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศนอกเมืองที่ ปอร์เช่ ไทคานน์ พาเราไปเยือน เรือนลดา (Ruanlada) สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีไทยทั้ง 4 ภาค พร้อมกับสถาปัตยกรรมในอดีตกาลที่ย้อนเวลากลับมาให้ชื่นชมอีกครั้งและนี่คือประสบการณ์ที่มากกว่าการขับขี่ของ ปอร์เช่ ไทคานน์ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมมอบให้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ