BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ ราคา 1,999,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ ราคา 1,999,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 June 2564

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 กับ บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ในราคา 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) พร้อมกระตุ้นตลาดรถหรูให้คึกคักด้วยแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษ มอบข้อเสนอ ดาวน์ 0% เมื่อซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30มิถุนายน 2564


BMW 220i Gran Coupe Sport

 

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหราและรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ขณะที่ช่วงหน้าในสไตล์ใหม่ที่ดูปราดเปรียว ก็เสริมให้รูปลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนี้สะท้อนเอกลักษณ์สุดคลาสสิกของแบรนด์ออกมาได้อย่างล้ำสมัยและสดใหม่ ส่วนไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ ติดตั้งแบบทำมุมเล็กน้อย เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้ารูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย

เส้นสายอันเฉียบคมด้านข้างตัวรถของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport เน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์คูเป้จากบีเอ็มดับเบิลยูในยุคนี้ เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเพรียวยาว ในขณะที่เสาซีทำมุมเอียงเล็กน้อย ลงไปจรดกับทรงโค้งของซุ้มล้อหลังได้อย่างลงตัว เสริมมาดความสง่างามจากทุกมุมมอง ส่วนไฟท้ายทรงเพรียวบางที่จัดเรียงตามแนวนอน พร้อมแต่งด้วยผิวหน้าสีดำ High-gloss Black  ที่เชื่อมไฟท้ายทั้งสองข้างเข้าหาสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ยิ่งเสริมท้ายรถให้รับกับความหรูหราแบบสปอร์ตในทุกมุม โดยแน่นอนว่าไฟท้ายนี้ มาในระบบ LED เช่นเดียวกับไฟหน้า

แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร ทั้งยังสามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 17 นิ้ว ในลาย Double-Spoke

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ส่งพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ ให้กำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า พร้อมมอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งให้ตัวรถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนน ผ่านระบบ BMW Live Cockpit Plus และระบบเชื่อมต่อ BMW Connected Package Plus และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 5.1 นิ้ว รวมไปถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

การออกแบบที่เน้นประสบการณ์ของผู้ขับขี่นี้ ยังถูกเสริมด้วยเส้นสายบนพื้นผิวภายในที่พาดเข้าหาที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย 'Illuminated Brooklyn’ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe Sport ยังอวดโฉมความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ต หุ้มหนัง Dakota พร้อมระบบปรับเอนด้วยไฟฟ้า และชุดไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ทำให้การขับขี่รถยนต์คันนี้พิเศษยิ่งกว่าข้อ

 

ข้อเสนอดาวน์ 0% สุดพิเศษ จากแคมเปญ Ease Your Life ครอบคลุมการสั่งซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่ทุกรุ่น โดยมีคำสั่งจองรถยนต์กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 และเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูง่ายยิ่งกว่า แคมเปญ Ease Your Life ยังมาพร้อมกับราคาผ่อนต่อเดือนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, บีเอ็มดับเบิลยู X1 หรือบีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport กับราคาผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท เท่านั้น

 

 

ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี / 100,000 กม. และประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 5 ปี ฟรี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ปลั๊กอินไฮบริด, ซีรีส์ 5 ปลั๊กอินไฮบริด, X3 ปลั๊กอินไฮบริด
ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ