BRABUS 900 ROCKET EDITION สุดยอด SUV ที่พกพากำลังมากถึง 900 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BRABUS 900 ROCKET EDITION สุดยอด SUV ที่พกพากำลังมากถึง 900 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 June 2564

Brabus สร้างสุดยอดรถ SUV จาก Mercedes-AMG G63 ที่ถูกพัฒนาให้มีพละกำลังถึง 900 แรงม้า พร้อมแรงบิดขนาด แรงบิดสูงสุดมหาศาลที่ 1,250 นิวตันเมตร  0-100 กม./ชม. ใน 3.7 วินาที


BRABUS 900 ROCKET EDITION

 

   Brabus 900 Rocket รุ่น Limited Edition นี้พิเศษ ลิมิเต็ดเพียง 25 คัน เท่านั้น โดยมีพื้นฐานมาจาก  Mercedes-AMG G63 ที่มาพร้อมการปรับแต่งใหม่จาก Brabus Widestar รุ่นล่าสุด พร้อมเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมหาศาล

ภายนอกได้รับการปรับแต่งตั้งแต่ ชุดตัวถัง Brabus Widestar  กันชนหน้าและหลังแบบใหม่  สกู๊ปฝากระโปรงหน้าแบบคู่และช่องดักอากาศขนาดใหญ่ โป่งขนาดใหญ่พร้อม ดิฟฟิวเซอร์รอบคัน กระจังหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์หลังคาแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มแรงกด ท่อไอเสียที่ด้านข้าง สีใหม่สีเทา Stealth Grey พร้อมเส้นสายสีแดงตัดกับตัวรถรอบคัน และที่สำคัญกับ ชุดล้อ Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” ขนาด 24 นิ้ว ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะพร้อมแผ่น Aero Disc แบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงขนาด 295/30R24 ที่ด้านหน้าและ 355/25R24 ที่ด้านหลัง

ภายในก็ได้รับการตกแต่งใหญ่ทั้งหมด เช่นกัน เน้นสีดำตัดแดงเบาะหนังสีดำแบบ Bucket Seat 4 ที่นั่ง เดินด้ายสีแดงรอบคัน  แผงคอนโซลหน้าและคอนโซลกลางตกแต่งด้วยสีแดง Rocket Red และคาร์บอนไฟเบอร์, แป้นเหยียบอะลูมิเนียมและคิวบันไดพร้อมโลโก้ Brabus ที่เรืองแสงพร้อมเปลี่ยนสีได้

เครื่องยนต์ BRABUS 900 ROCKET EDITION  วิศวกรของ Brabus ได้ปรับแต่งโดยการขยายความจุ ขนาดเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ของ Mercedes-AMG G63 จากเดิมที่ขนาด 4.0 ลิตรเป็น 4.5 ลิตร เปลี่ยนเทอร์โบชาร์จให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ลูกสูบน้ำหนักเบาแบบใหม่ ก้านสูบน้ำหนักเบาแบบใหม่ วาล์ว BoostXtra ระบบไอดีใหม่ ท่อไอเสียสแตนเลสและ ได้ทำการปรับแต่งซอฟต์แวร์ใหม่

ซึ่งด้วยการปรับแต่งที่จึงทำให้ เครื่องยนต์มีกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 900 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที  ส่วนแรงบิดนั้นมากถึง 1,250 นิวตันเมตรที่ 2,900 รอบต่อนาที
ด้วยพละกำลังที่มากพอ ที่ต้องแบกน้ำหนักตัวถึง 2,560 กก. และทรงรถที่ต้านลม แต่ด้วยกำลังที่เพิ่มขึ้น ทำให้ G-Wagen คันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.7 วินาที ก่อนจะทำความเร็วสูงสุดที่ 280 กม./ชม.
 Brabus 900 Rocket ยังมาพร้อมช่วงล่างแบบ Brabus RideControl ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถลดความสูงลงได้ 45 มม.

Brabus 900 ROCKET EDITION จะถูกผลิต เพียง 25 คันเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ €480,059 หรือราวๆ 18 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย และคาดว่าถูกจับจองไปหมดแล้ว

ที่มา:Brabus

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ ที่นี่

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ