Kia Sportage หน้าใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Kia Sportage หน้าใหม่

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 June 2564

Kia Sportage รถครอบครัว Crossover 5 ที่นั่ง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีข่าวว่าจะบุกตลาดรถยนต์ยุโรปปลายปี 2021 นี้


หากสงสัยว่าดีไซน์สุดแปลกแหวกแนวจาก Kia รุ่นอื่นๆในค่ายนี้มาจากไหน คงต้องบอกว่าได้มาจาก The New EV6 รถไฟฟ้า 100% ของ Kia ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ที่มีดีไซน์ที่ล้ำไม่ต่างกัน เหมือนเป็นสัญญานจาก Kia ที่ประกาศกับโลกนี้ว่า Kia กำลังก้าวขึ้นมาสู่แถวหน้าของงานโดดเด่นด้านดีไซน์ของรถยนต์ Kia เริ่มสร้าง Design language เป็นของตัวเองและต้องการทำมันให้ต่อเนื่องจนเป็น DNA

สิ่งที่โดดเด่นและต้องพูดถึงคือบริเวณด้านหน้ารถที่ Kia สามารถออกแบบไฟหน้า กระจังหน้า ผสมประสานเข้าด้วยกันทั้งหมดแต่ออกมาลงตัว และดูคมชัดโดดเด่น กันชนหน้าที่ออกแบบให้เห็นเหลี่ยมสันชัดเจนเข้ากับกระจังหน้าด้านบน Kia Sportage รุ่นใหม่นี้มีแร็คหลังคาเหมือนเจนก่อน แต่เพิ่มกาบกันชนด้านข้างตัวรถมาด้วย และยังตกแต่งด้วยโครเมี่ยมเพิ่มแสงเงาเข้ากันกับสีล้อลายใหม่

ภายในดีไซน์ล้ำแปลกตาไม่เเพ้ภายนอก เส้นสายโค้งชัดเจน คอนโซลตกแต่งสีทูโทนในแบบที่ Kia ชอบใช้ Sportage รุ่นนี้ Kia เลือกใช้สีกรมสลับขาว สีสปอร์ตแต่วางกรอบโครเมี่ยมรมดำไว้ตามช่องแอร์เพิ่มความ Luxury งานออกแบบลงรายละเอียดสวยงามบริเวณปุ่มปรับอุณหภูมิ มีทั้งจอและลูกบิดหมุนได้ ช่องวางแก้วตรงกลางวางเป็นแนวตั้ง และปุ่มควบคุมโหมดขับขี่ถูกออกแบบให้อยู่บริเวณเดียวกัน เพื่อให้ผู้ขับขี่เอื้อมมือถึงง่ายที่สุด พวงมาลัยหุ้มหนังสีกรมเหมือนคอนโซล ต้องยอมรับว่าเราไม่ได้เห็นรถพวงมาลัยสีน้ำเงินบ่อยนัก นอกจากในรถซูเปอร์คาร์ หรือรถสปอร์ต แป้นเหยียบถูกออกแบบให้เป็นสีเงิน มียางกันลื่นเหมือนที่ใช้ในรถสปอร์ต โดยรวมแล้วรถคันนี้เป็นรถครอบครัวที่มีดีไซน์ล้ำและสวยงามมาก ส่วนสเปกและราคาต้องรอทาง Kia ออกมาเปิดเผยต่อไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ