MG ZS สมาร์ทคาร์ที่เปลี่ยนรถให้กลายเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ  Share this

MG ZS สมาร์ทคาร์ที่เปลี่ยนรถให้กลายเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 June 2564

เปิดมุมมองการใช้งาน MG ZS รถยนต์สมาร์ทคาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้กลายมาเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ผ่านแคมเปญ “Smartest Driving Buddy” โดยมี “เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” มาร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นให้ชัดเจนมากขึ้น 


MG ZS สมาร์ทคาร์ที่เปลี่ยนรถให้กลายเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ 

MG ZS เป็น ‘สมาร์ทคาร์’ ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์เมืองไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะระบบแรกและระบบเดียวในโลก ที่รองรับการสั่งการในรถด้วยเสียงภาษาไทย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่ที่ครบครันรวมไปถึงระบบ   ความปลอดภัยมาตรฐานสากลที่ผ่านการรับรองความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP               และด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดเมืองไทย

 

เอ็มจี ต้องการยกระดับให้สมาร์ทคาร์รุ่นนี้เป็นได้มากกว่าแค่ยานพาหนะ แต่สามารถเป็นคู่หูหรือผู้ช่วยสุดสมาร์ท     ของผู้ใช้งาน โดยการนำฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ใน MG ZS มาใช้งานในรูปแบบผสมผสานกันเพื่อผลลัพธ์ใหม่ๆ ผ่านแคมเปญ “Smartest Driving Buddy” ซึ่งจะทำให้เห็นถึงอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย และใช้รถได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่สิ้นสุด 

ไม่ว่าจะเป็น การให้รถเป็น ‘’ผู้ช่วยในการเดินทาง’’ ด้วยฟังก์ชั่นสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และสามารถเช็คข้อมูลสภาพอากาศ รวมทั้งค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร และการใช้งานระบบนำทางอัจฉริยะไปพร้อมๆ กัน  หรือ การเปลี่ยนให้รถกลายเป็น“ห้องทำงานเคลื่อนที่” ที่นั่งสบายด้วยการปรับเบาะไฟฟ้า และผสานการใช้งานของจอทัชสกรีน ขนาด 10 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อและแสดงผลจากมือถือ พร้อมรับสายได้ผ่านทางหน้าจอในทันที หลังเสร็จงาน          
 

หรืออยากมีกิจกรรมยามว่างแบบใหม่ ก็สามารถเปลี่ยนรถให้เป็น “แคมป์ปิ้งแบบเคลื่อนที่” ได้ไม่ยาก เนื่องจาก       MG ZS มีพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่เมื่อรวมกับเบาะหลังที่พับได้เป็นแนวราบทำให้มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถนอนดูดาวผ่านหลังคากระจกซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา พร้อมๆ ไปกับเลือกฟังเพลงจากทั่วโลกได้จากคลังเพลงออนไลน์ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย  

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น “Smartest Driving Buddy” พร้อมๆ ไปกับการแนะนำแนวทางและสร้างแรงบันดาลใจ       ในการใช้รถยนต์ให้กับลูกค้าเอ็มจีและผู้บริโภคทั่วไป เอ็มจี ยังได้จัดทำโปรเจคพิเศษร่วมกับ เจเจ-กฤษณภูมิ         จัดทำ “New MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr” ขึ้น เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยคู่หูหรือผู้ช่วยสุดสมาร์ทอย่าง MG ZS โดยผู้ที่สนใจอยากเห็นถึงอรรถประโยชน์ของรถเอสยูวีรุ่นนี้ รวมทั้งเปิดประสบการณ์การใช้รถในมุมมองใหม่ให้คุ้มค่ามากกว่าเดิม สามารถติดตามได้ในช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ รวมทั้งติดตามโปรเจคพิเศษของ เจเจ ผ่านช่องทาง Official Facebook Page : MG Thailand ได้เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ