นิสสัน เดินหน้าช่วยทีมแพทย์ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข สู้โควิด-19 Share this

นิสสัน เดินหน้าช่วยทีมแพทย์ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข สู้โควิด-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 June 2564

นิสสัน สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ สู้โควิด-19 ต่อเนื่อง รถยนต์นิสสันจะถูกใช้เพื่อปฏิบัติการคัดกรองผู้ป่วยเชิงรุก และให้บริการฉีดวัคซีน โดยทีมแพทย์ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร


นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ขยายโครงการ “CARE FOR YOU” แทนความห่วงใยจากนิสสัน ครอบคลุมกิจกรรมเพื่อสังคม “ส่งผ่านความห่วงใย ต้านภัย โควิด-19 หรือ Nissan Next Fight” โดยสนับสนุนนิสสัน เทอร์ร่า จำนวน 3 คัน ที่เหมาะสมกับการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ให้แก่สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจคัดกรองผู้ป่วยเชิงรุก และให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่เสี่ยง ทั้งในกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียงต่อเนื่องอีก 90 วัน

“กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ยังเป็นพื้นที่เสี่ยงสูงของโรคระบาดโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตาม นิสสัน เชื่อมั่นว่าเราทุกคนจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ถ้าร่วมมือกัน เราจึงให้ความร่วมมือและการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นด่านหน้าในการคัดกรองผู้ป่วยเชิงรุก พร้อมกับปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด รวมถึงการบริการพ่นฆ่าเชื้อสำหรับผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่ศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศตั้งแต่เกิดเหตุการณ์มาโดยตลอด และด้วยความห่วยใยจากนิสสัน เราจึงขอขยายการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อดำเนินคัดกรองผู้ป่วยเชิงรุกและการบริการฉีดวัคซีนในพื้นที่เสี่ยงเพื่อช่วยลดความรุนแรงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้กับสังคมไทย” มาซาโอะ สึสึมิ รองประธาน สายงานการตลาดและขาย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘CARE FOR YOU’ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยปลอดภัยจากโควิด-19 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน โทร 02 401 9600

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ