Chevrolet นำเสนอ Bolt EUV และ EV ทำงานให้กรมตำรวจสหรัฐ  Share this

Chevrolet นำเสนอ Bolt EUV และ EV ทำงานให้กรมตำรวจสหรัฐ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 June 2564

เชฟโรเลตนำเสนอแพคเกจ Chevy Bolt EUV และ Bolt EV ให้กรมตำรวจสหรัฐ ซึ่งอาจจะใช้ในงานสาธารณะ เช่น การเฝ้าระวัง บริการจราจรต่างๆ


Police Package For 2022 Chevrolet Bolt and Bolt EUV

แพคเกจที่เชฟโรเลตเสนอให้ตำรวจสหรัฐในครั้งนี้ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Chevrolet Bolt and Bolt EUV ซึ่งเป็นรถยนต์ประเภทแฮทช์แบคและครอสโอเวอร์ ซึ่งมีความคล่องตัวในการใช้งาน รวมถึงกำลังของเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่จะทำให้ทำงานได้สะดวกมากขึ้น แต่ก็คงไม่ได้ใช้งานถึงขนาดเป็นรถไล่ล่าเหมือนในหนังที่เราเคยดู น่าจะเป็นการใช้งานเฝ้าระวังหรือการจัดการเรื่องค่าปรับในการจอดรถ หรือบริการด้านจราจร 

โดยแพคเกจพนี้ จะมีการติดตั้งวงจรไฟฟ้าเพิ่มเติมอีก 2 วงจร เพื่อใช้เป็นไฟเสริมและวิทยุสื่อสารสำหรับตำรวจ มาพร้อมกับพวงกุญแจ 6 อัน รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานครบเซต ทั้ง Lane Keep Assist พร้อมคำเตือนการออกนอกเลน, ไฟหน้าปรับอัตโนมัติ และ Following Distance Indicator ตัวรถใช้ล้อขนาด 16 นิ้ว เบาะปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง 

การใช้รถยนต์ไฟฟ้า Chevy Bolt EUV และ Bolt EV จะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษายานพาหนะ รวมถึงค่าเชื้อเพลิง ซึ่งการชาร์จไฟฟ้าต่อครั้งจะสามารถวิ่งได้ 416 กม. ใน Bolt EV และ 397 กม.ใน Bolt EUV ในขณะที่การชาร์จจาก 240 โวลต์ระดับ 2 จะทำให้แบตเตอรี่หมด ชาร์จเต็มในเวลาประมาณ 7 ชั่วโมง ทั้งสองรุ่นยังมีความสามารถในการชาร์จอย่างรวดเร็ว DC ระดับ 3 ได้ ซึ่งสามารถเพิ่มระยะทางได้ไกลถึง 100 ไมล์ ต่อการชาร์จ 30 นาที สำหรับข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ Bolt EV สามารถวิ่งจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 6.5 วินาที ในขณะที่ Bolt EUV สามารถบรรลุเกณฑ์มาตรฐานใน 7 วินาที ทั้งสองรุ่นสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 150 กม. / ชม.

Source : gmauthoritymotor1

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ