ปอร์เช่ ร่วมมือ แทค ฮอยเออร์ จัดแสดงปอร์เช่ 911 คู่คอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

ปอร์เช่ ร่วมมือ แทค ฮอยเออร์ จัดแสดงปอร์เช่ 911 คู่คอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 June 2564

ปอร์เช่ ประเทศไทย จับมือ TAG Heuer ร่วมเป็นไฮไลท์ของงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2021 จัดแสดงรถสปอร์ตในตำนานอย่าง 911 Carrera เคียงคู่กับนาฬิการุ่นพิเศษ TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph


Porsche x TAG HEUER Watch Expo 2021

AAS ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ จับมือพันธมิตรระดับโลก แทค ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาลักซ์ชัวรีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ร่วมเป็นไฮไลท์ของงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2021 ด้วยการจัดแสดงรถสปอร์ตในตำนานที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรุ่นเรือธงและยอดนิยมตลอดกาลอย่าง 911 Carrera เคียงคู่กับจักรกลเวลารุ่นพิเศษ TAG Heu-er Carrera Porsche Chronograph ที่ผสานความเป็นที่สุดแห่งเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตรุ่นเรือธงของปอร์เช่ และเอกลักษณ์ของนาฬิกาในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เข้าไว้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งงานแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปีนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ถึง 18 กรกฏาคม 2021 บริเวณชั้น M, Hall of fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ภายในงาน Tag Heuer ได้จัดแสดงนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph พร้อมนาฬิการุ่นเด่นอื่นๆ ในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เคียงคู่กับรถสปอร์ตรุ่นเรือธงในตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 ของปอร์เช่ อย่าง 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) รหัสตัวถัง 992 ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า ในรูปลักษณ์แห่งเส้นสายงานออกแบบอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรถเป็นสปอร์ตสายพันธุ์แท้ 

เกี่ยวกับ TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph คือ นาฬิกาสเปเชียลเอดิชันซึ่งเป็นผลงานต้นแบบในการออกแบบนาฬิการุ่น TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ ที่สะท้อนความเป็นเลิศและหัวใจสำคัญของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลกออกมาได้อย่างชัดเจน  ชื่อของปอร์เช่สามารถมองเห็นได้เด่นชัดจากการสลักลงบนขอบตัวเรือน เมื่อมองผ่านกระจกฝาหลังคริสตัลจะเห็นจานเหวี่ยงหรือ oscillating mass ที่ถูกออกแบบใหม่ให้เหมือนกับยางของล้อรถปอร์เช่  ประทับคำว่า ปอร์เช่ และ แทค ฮอยเออร์ ที่มาพร้อมกับสายหนังสุดหรูตัดเย็บด้วยเทคนิคเดียวกันกับที่ใช้ในการตกแต่งภายของตัวรถยนต์ ส่วนหน้าปัดทำเอฟเฟกต์แบบพื้นถนนเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะเพื่อสื่อถึงความหลงใหลในการขับขี่รถยนต์บนท้องถนน นอกจากนี้ตัวเลขอารบิกบนหน้าปัดนาฬิกายังทำให้นึกถึงตัวเลขบนแผงหน้าปัดของรถสปอร์ตสุดหรูของปอร์เช่อย่าง 911 Carrera อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ