Pristine McLaren F1 รุ่นปี 1995 เลขไมล์น้อยที่สุดในโลก 387 กิโลเมตร Share this

Pristine McLaren F1 รุ่นปี 1995 เลขไมล์น้อยที่สุดในโลก 387 กิโลเมตร

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 June 2564

รถ Pristine McLaren F1 รุ่นปี 1995 กำลังจะเข้าสู่งานประมูลในเดือนสิงหาคมปีนี้ และมีการคาดเดาว่าราคาจะพุ่งเกิน 476,000,000 บาทหรือ มากกว่า $15,000,000 


Pristine McLaren F1 รุ่นปี 1995 เลขไมล์น้อยที่สุดในโลก 387 กิโลเมตร

แมคลาเรน

McLaren เองเคยผลิตรถรุ่นดังกล่าวไว้เพียง 106 คันเท่านั้น และเหลือเพียง 64 คันที่กลายเป็นรถ Road-going model ทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นสุดยอด iconic ของแบรนด์รถ supercar MaLaren ในด้านงานออกแบบรถ ทำให้ช่วง 10ปีหลังมานี้ราคาค่าตัวของ McLaren F1 รุ่นปี 1995 คันนี้พุ่งขึ้นไป 500% 

แมคลาเรน F1
MaLaren F1 คันนี้ได้รับการติดตั้งแชสซี 029 ซึ่งเป็นเรื่องที่หายากมากในปัจจุบัน จากคำบอกเล่าของ บริษัทประมูลชื่อดัง Gooding&Company  และ McLaren F1 1995 คันนี้มีช่วงเวลาชีวิตส่วนมากหลบซ่อนอยู่ในคลังเก็บรถสะสมของคนญี่ปุ่นคนหนึ่งที่แทบจะไม่ได้เอามันออกมาขับ เพราะเลขไมล์ 387 กิโลเมตรเท่านั้น และปัจจุบันรถถือครองโดยชาวอเมริกันแต่ก็ไม่ได้นำออกมาใช้ขับเช่นกัน ทำให้รถคันนี้กลายเป็น McLaren F1 1995 ที่มีเลขไมล์ต่ำที่สุดในโลก

แมคลาเรน มือสองแมคลาเรน F1 มือสอง

แมคลาเรน F1 มือสอง

MaLaren F1 คันนี้ถูกคงสภาพเดิมจากโรงงานไว้ทั้งหมดทุกอย่างแม้กระทั้งยางที่หุ้มอยู่ก็ยังเป็นยาง Original คือยาง Goodyear Eagle F1  

แมคลาเรน F1 มือสอง

ภายนอก

ภายนอกสวยงามด้วยสีที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยเป็นสีน้ำตาล Creighton Brown ตั้งตามชื่อของทีม McLaren Commercial Director เมื่อตอนที่รุ่น F1 กำลังพัฒนา ประตูเก็บของสัมภาระด้านข้างที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  

แมคลาเรน F1 มือสองแมคลาเรน F1 มือสอง

ภายใน

ส่วนภายในเห็นแล้วว้าวกับการออกแบบที่นั่งคนขับที่อยู่ตรงกลาง ประกบด้วยที่นั่งผู้โดยสารซ้ายและขวา การออกแบบผสมผสานความเป็น Supercar และ ความ Sport เข้าด้วยกัน ใช้สี Light tan และสีหนัง Dark Brown

แมคลาเรน F1 มือสองแมคลาเรน F1 มือสองแมคลาเรน F1 มือสอง

MaLaren F1 คันนี้จะถูกขายพร้อม Original service book, คู่มือการใช้งาน Owner's manual, FACOM Tool Chest, Titanium tool kit, ชุดเดินทาง Fitted luggage, นาฬิกา TAG Heuer watch และ หนังสือ Driving Ambition book ที่รถ F1 แต่ละคันจะมีเป็นของตัวเอง

แมคลาเรน F1 มือสอง

เป็นเรื่องที่หาได้ยากมากที่จะได้พบเห็น รถ Supercar ระดับ McLaren F1 ไมล์ต่ำมากขนาดนี้ออกมาวางขายในตลาด ซึ่งแน่นอนว่าการมาของ McLaren F1 คันนี้จะมาเขย่าตลาดUsed car ของ Supercar แน่นอน และราคาที่คาดไว้ว่าน่าจะมากกว่า $15,000,000 ไม่เกินจริงสำหรับคุณสมบัติของรถที่กล่าวมาทั้งหมด (ที่มา carscoops)

แมคลาเรน F1 มือสอง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ