KTM Home Coming ชวนลูกค้าเช็กสภาพฟรี พร้อมมอบแคมเปญพิเศษ Share this

KTM Home Coming ชวนลูกค้าเช็กสภาพฟรี พร้อมมอบแคมเปญพิเศษ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 14 July 2564

KTM มอบความสุข สร้างความมั่นใจตลอดทุกการเดินทางให้ลูกค้ากับแคมเปญ "KTM Home Coming " ด้วยการเชิญชวนลูกค้านำรถจักรยานยนต์คันโปรด กลับมาเช็กสภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ถึง 20 รายการ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่อีก 10% ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศกัน ยาวๆตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ระหว่างวันนี้ 19 ก.ค. ถึง 19 ส.ค.นี้ เท่านั้น


KTM เช็คสภาพรถฟรี

วรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KTM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่น และตั้งใจให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์ของลูกค้า ตลอดจนเป็นการขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งที่ต้องการดูแลและมอบความสุข ให้กับลูกค้ารถ KTM ในประเทศไทยให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งยังเพื่อเป็นการเน้นย้ำ ถึงความมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการหลังการขายและอะไหล่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความเชื่อมั่นว่า เมื่อ KTM พร้อมจะดูแลและเคียงข้างลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน 

ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ "KTM Home Coming" เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้จักรยานยนต์ KTM ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่นำรถจักรยานยนต์คู่ใจกลับเข้ามารับบริการตรวจเช็กสภาพฟรี 20 รายการ ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ด้วยเครื่องตรวจ XC2 รวมทั้งบริการตรวจหาความผิดปกติของระบบจาก code โดยทีมช่างผู้มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูง

 

 

“เรามีความตั้งใจอย่างยิ่งและเราอยากเห็นลูกค้ามีความสุขกับรถคู่ใจของตนเอง เพียงแค่นำรถ KTM ที่คุณใช้อยู่แล้วไม่ว่ารุ่นใดก็ตาม มาให้เราดูแลตรวจเช็คสุขภาพเราเช็กให้ฟรีถึง 20 รายการ ที่ศูนย์บริการทั้ง 9 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว เรายังเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ให้อีก 10% เพื่อเป็นการร่วมแบ่งเบาภาระของลูกค้าในช่วงนี้ ยกเว้นรุ่นที่ไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ เอ็นดูโร่และโมโตครอส ระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคม - 19 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั่น” วรท กล่าว

 

สำหรับศูนย์บริการที่ร่วมรายการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาลาดพร้าว, ลาดกระบัง, สาขา อ.สามพราน จ.นครปฐม, สาขา อ.บางกรวย จ.นนทบุรี, สาขา อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี, สาขา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, สาขา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่, สาขาอำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ และ สาขา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ