บาเซโลนา มอเตอร์ จัดสรรให้พนักงานในเครือบาเซโลนา มอเตอร์ทุกคน ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 Share this

บาเซโลนา มอเตอร์ จัดสรรให้พนักงานในเครือบาเซโลนา มอเตอร์ทุกคน ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 July 2564

บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับบลิวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประสานสำนักงานประกันสังคม จัดสรรให้พนักงานในเครือบาเซโลนา มอเตอร์ทุกคน ที่เป็นผู้ประกันตน ม.33 ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 กับโครงการ B2Gether, Be Happy With Barcelona Motor บริษัทฯ ได้ใส่ใจและคำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยของพนักงานผู้ให้บริการลูกค้าบีเอ็มดับบลิว บาเซโลนา มอเตอร์ทุกคนทั้งด้านหน้า และภายในองค์กร เพื่อสร้างความมั่นใจได้ว่า บาเซโลนา มอเตอร์ โชว์รูมทุกสาขา สะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าบีเอ็มดับบลิวด้วยมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัดทุกจุดสัมผัส


นอกเหนือจากนั้น โครงการ “B2Gether, Be Happy With Barcelona Motor” ยังร่วมผนึกกำลัง ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอน บางแค สนับสนุนข้าวกล่องจากร้านค้ารายย่อยรอบๆ พื้นที่ข้างเคียงโชว์รูม ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จำนวน 500 กล่อง และน้ำดื่ม BMW จำนวน 500 ขวด สำหรับจุดบริการฉีดวัคซีน สปสช. ซีคอนบางแค และ สนับสนุนน้ำดื่มจำนวน 500 ขวดสำหรับหน่วยงานสำนักงานเขตตลิ่งชัน เพื่อช่วยเหลือสังคมและร่วมเป็นพลังแห่งการสนับสนุนพี่น้องชาวไทยทุกคนให้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 รวมถึงสนับสนุนเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล จิตอาสา เจ้าหน้าที่ และทุกหน่วยงานด้วยความขอบคุณจากใจถึงบุคลากรทางการแพทย์และเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยดีเสมอมา

ด้วยความห่วงใยและคิดถึงลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านจึงเป็นเรื่องสำคัญ “Home Delivery” บริการเสริมสำหรับลูกค้าที่สนใจ Test Drive ทุกคน สามารถเข้ารับบริการอย่างเป็นส่วนตัวได้ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อขั้นสูงสุดทุกครั้งที่มีการใช้งาน ซึ่งเป็นหลักการรักษาความสะอาดที่ บาเซโลนา มอเตอร์ดำเนินการอย่างเคร่งครัดมาตลอดเพื่อสร้างมั่นใจในการรักษาความสะอาดและบริการของบาเซโลนา มอเตอร์

เพิ่มความสุขได้มากขึ้นสำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่กับบาเซโลนามอเตอร์ ด้วยแคมเปญพิเศษต่างๆตลอดเดือน ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์ 0%, แถมฟรี BSI 10 ปี, ฟรีกล้องบันทึกภาพ BMW พร้อมติดตั้ง,ฟรี  Gift Voucher 2,500 บาทเมื่อเข้ารับบริการนัดหมาย Serviceถึงยอดที่กำหนด และแคมเปญโปรโมชั่นอีกมากมาย!

ติดตามแคมเปญและโปรโมชั่นใหม่ๆ สุดคุ้ม ของบีเอ็มดับบลิว บาเซโลนา มอเตอร์ ได้ที่ Facebook Fanpage: BMW Barcelona Motor หรือนัดหมายเข้ารับบริการได้ทั้ง 3 สาขาไม่ว่าจะเป็นสาขาวิภาวดี, สาขาบางแค และสาขาเชียงใหม่ บีเอ็มดับบลิว บาเซโลนา มอเตอร์พร้อมที่จะให้บริการทุกท่านด้วยความยินดีและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด19 อย่างเข้มงวด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ