เปิดตัว Forza Horizon 5 เกมขับรถสุดสมจริง พร้อมให้เล่น 9 พ.ย. Share this

เปิดตัว Forza Horizon 5 เกมขับรถสุดสมจริง พร้อมให้เล่น 9 พ.ย.

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 July 2564

ถ้ารถในฝันของคุณไกลเกิ้นเอื้อม เห็นทีเราต้องครอบครองมันในเกมซะแล้ว (เหมือนแอดฯ) กับเกมขับรถสุดสมจริง Forza Horizon ผลงานจาก Microsoft โดยในปีนี้พวกเขาได้เปิดตัวภาคที่ 5 พร้อมให้เล่น 9 พ.ย. ปีนี้


Forza Horizon 5

Forza Horizon เกมขับรถสุดสมจริงรูปแบบโอเพนเวิลด์ที่ผู้ขับขี่สามารถขับรถยนต์คันโปรดของท่านไปที่ใดก็ได้ภายในเกมโดยอิสระแบบไม่จำกัดเส้นทาง ไม่ว่าจะทางด่วน, ทางหลัก, ทางรอง, ออฟโรด กระทั่งไต่เขาเล่น ก็สามารถขับไปได้ทั้งหมดในเกมนี้ แถมยังมีระบบสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละฤดู และแน่นอนว่าไม่ได้เปลี่ยนแค่บรรยากาศอย่างเดียว แต่สภาพเส้นทางที่เปลี่ยนไปก็มีผลกับรถโดยตรงด้วย อย่างในฤดูหนาว หิมะตกหนัก ถนนลื่น หากคุณไม่ใส่ยางสำหรับขับบนหิมะ หรือไม่ใช้รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ก็มีสิทธิขับรถตกข้างทางได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว

 

 

โดยในปีนี้ทาง Microsoft ได้เปิดตัว Forza Horizon 5 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ Forza Horizon 4 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากจุดเด่นข้างต้น โดยในภาค 4 จะเป็นการยกบรรยากาศของประเทศอังกฤษมาจำลองเอาไว้ในเกม

ส่วนใน Forza Horizon 5 จะเป็นการนำเอาฉากของประเทศเม็กซิโก มาจำลองเอาไว้ในเกม โดยภูมิประเทศที่คุณจะได้พบเจอจะมีทั้งป่าดิบชื้น, ขุนเขา, ทะเลทราย, ชายหาด, ภูเขาไฟ ไปจนถึงสถาปัตยกรรมเก่าแก่ และแน่นอนว่าเรื่องของสภาพอากาศก็ยังมีมาด้วยในภาคนี้เช่นกัน ซึ่งคุณจะได้พบกับพายุฝุ่นและพายุรูปแบบอื่นๆ ตามที่เกิดขึ้นจริงในเม็กซิโก นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเอาเทคโนโลยี HDR และ Nvidia RayTracing มาใช้งานด้วย เพื่อภาพที่สวยงามและสมจริง

 

 

จุดเด่นของเกม Forza Horizon คือภาพกราฟฟิกที่มีความสมจริงสูงมาก รายละเอียดของตัวรถ รวมถึงเสียงของเครื่องยนต์เรียกได้ว่าประดุจยกรถจริงเอามาไว้ในเกม และเพื่ออรรถรสในการเล่นอย่างสูงสุด หากคุณมีจอยพวงมาลัยสำหรับขับรถที่บ้าน มันก็เหมือนคุณกำลังควบรถคันโปรดหรือรถในฝันของคุณแบบไม่ต้องง้อค่าน้ำมันเลยทีเดียว

 

 

ส่วนโหมดการเล่นยังคงเอกลักษณ์ไว้ครบครัน ไม่ว่าคุณจะอยากขับรถเล่นในเกม ก็สามารถไปได้ทั่วตามสไตล์เกม Open World หรืออยากจะเล่นเนื้อเรื่อง, เน้นการแข่งขัน หรือขับรถท่องเที่ยว เช็คอินจุดถ่ายภาพสวยๆ กับรถคันโปรดที่คุณสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ก็สามารถทำได้ทั้งหมดภายในเกมนี้

 

 

ราคา Forza Horizon 5

เกม Forza Horizon 5 จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox Series และ Steam โดยราคาวางจำหน่ายบน Microsoft Store ดังนี้

Forza Horizon 5 Standard Edition 2,099 บาท
Forza Horizon 5 Deluxe Edition 2,799 บาท
Forza Horizon 5 Premium Edition 3,499 บาท

 

วิดีโอ ตัวอย่างเกม Forza Horizon 5 *ภาพจากในเกมจริง

 

อ่าน Mercedes-Benz จับมือ Nvidia พัฒนารถยนต์ระบบไร้คนขับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ