Lada Niva Bronto 2021 ออฟโรดสายโหด รัสเซียสไตล์ ราคาเริ่ม 2.8 แสนบาท Share this

Lada Niva Bronto 2021 ออฟโรดสายโหด รัสเซียสไตล์ ราคาเริ่ม 2.8 แสนบาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 July 2564

  AvtoVAZ บริษัทผู้ผลิตรถจากรัสเซีย ยังคงพัฒนา SUV ขนาดคอมแพคท์ ขนาดเล็ก Lada Niva 4×4 ด้วยการเพิ่มเติมอุปกรณ์ ในราคาเริ่มต้น เพียง 3 แสนบาท (รถต่างประเทศ)


Lada Niva Bronto 2021

 

Lada Niva 4×4 เวอร์ชั่นคลาสสิค ถูกผลิตมาตั้งแต่ช่วงปี 1977 (จนถึงปัจจุบัน) โดยยังไม่มีการปรับเปลี่ยนเจนเนอเรชั่นแต่อย่างใด จาก Lada Niva 4×4 ในรุ่นคลาสสิคมาใช้ชื่อ Lada Niva Legend และเปลี่ยนชื่อ Lada Niva รุ่นที่ 2 ในรัสเซียที่ผลิตบนแพลทฟอร์มใหม่ไปใช้ชื่อว่า Lada Niva Travel 

Lada Niva Bronto 2021 รถอเนกประสงค์สไตล์ออฟโรด 4×4 จากรัสเซีย รุ่นใหม่นี้ใหม่นี้ ได้เพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายใน ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถลุยได้อย่างเต็มที่ 

 Lada Niva Bronto 2021  แยกขายเป็น 2 รุ่น ย่อย คือ Bronto Luxe และ Bronto Prestige ซึ่งจะมีอุปกรณ์มาตรฐานที่แตกต่างกันออกไป  สิ่งที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าแบบออฟโรด ซุ้มโป่งล้อขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยขนาด 15″ พร้อมยางแบบ All-Terrain และแผ่นบังโคลน แต่ในรุ่น Prestige จะมีกระจังหน้าที่ต่างออกไป กันชนหน้าแบบใหม่ ไฟตัดหมอก พร้อมแร็คหลังคา 

ภายในที่ยังคงเอกลักษณ์ ในยุคตั้งแต่เปิดตัว แต่ได้ปรับอุปกรณ์เล็กน้อย เช่นแผงหน้าปัดให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น  เบาะนั่งแบบทูโทน ระบบปรับอากาศใหม่ ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

สำหรับขุมพลังของ Lada Niva Bronto 2021 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.7 ลิตร  ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า แรงบิด 129 นิวตัน-เมตร  ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ พร้อมเกียร์ 4Low อัตราการคายมลพิษอยู่ในระดับ Euro 6

ช่วงล่างหน้าอิสระพร้อมคอล์ยสปริง ด้านหลังคานแข็ง 5 ลิงค์ หมุนล้อแบบ 4×4 โดยมีการปรับปรุงในส่วนของระบบเฟืองท้ายแบบบิดล็อคได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพลาที่แข็งแรงยิ่งขึ้น และระบบกันสะเทือนที่เสริมความแข็งแรง โดยยกสูงห่างจากพื้นถึง 240 มม.

สำหรับ Lada Niva Bronto 2021 นั้น ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า จะมีราคาอยู่ที่ 632,900 – 717,900 รูเบิล หรือประมาณ 2.8 – 3.2 แสนบาทไทย (จัดจำหน่ายในรัสเซีย)

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ