NEW Mercedes-Benz SL-Class 2022 ภายในใหม่ พร้อมที่นั่งแบบ 2+2 Share this

NEW Mercedes-Benz SL-Class 2022 ภายในใหม่ พร้อมที่นั่งแบบ 2+2

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 July 2564

Mercedes ปล่อยภาพชุดแรกของ Mercedes-AMG SL Roadster 2022 เจเนเรชั่นใหม่ เผยให้เห็นการกลับมาอีกครั้งของรถสปอร์ตเปิดประทุน แบบ 2+2 อีกครั้ง นับตั้งแต่รุ่น R107 เมื่อปี 1971 


2022 Mercedes-AMG SL Roadster

   Mercedes ในรหัส SL Roadster ใหม่ที่พัฒนาโดย AMG จะเป็นเจเนอเรชันที่ 6 ของซีรีส์ ที่ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตัวถัง R129 ซึ่งเปิดตัวในปี 1989 ก่อนจะหยุดผลิตตัวถังนี้ และการกลับมาในครั้งนี้หลังจากมีการปล่อยภาพ Teaser ห้องโดยสารมาให้ชมกัน แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด พร้อมกับการเปลี่ยนใช้ชื่อ Mercedes-AMG SL

 

   ในภาพจะแสดงให้เห็นถึง ภายในของตัวรถที่นำเสนอ ที่นั่งแบบ  2+2 อีกครั้ง ซึ่ง SL Roadster รุ่นใหม่นั้นจะพัฒนาโดย AMG ที่ได้หยิบยืมอุปกรณ์ต่างๆมาจาก S-Class, AMG GT และ GT 4-Door Coupe ซึ่งทาง ซึ่ง Mercedes-Benz นักออกแบบได้สร้าง "การผสมผสานระหว่างรูปทรงเรขาคณิตแบบแอนะล็อกและโลกดิจิทัลที่เรียกว่า hyperanalog" กล่าวไว้ และได้รับแรงบันดาลใจจาก 300 SL Roadster รุ่นดั้งเดิมในปี 1950 

 Mercedes-Benz รุ่นใหม่ๆทุกคัน ใน SL-Roadster ก็จะได้รับหน้าจอขนาดใหญ๋ ที่รวมถึงแผงหน้าปัด LCD แบบดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้วและหน้าจอระบบสาระบันเทิงแบบสัมผัสขนาด 11.9 นิ้วแนวตั้งที่ใช้ระบบ MBUX รุ่นล่าสุดที่รวมเข้ากับคอนโซลกลางอย่างสวยงาม พร้อมกันนี้ยังมีจอเฮดอัพดิสเพลย์แสดงผลแบบ 3 มิติ ซึ่งทำให้เราไม่ต้องละสายตาจากถนนด้วย


สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างก็คือช่องแอร์ทรงกลมแบบ Turbine nozzle ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบิน นอกจากนี้ยังมีลำโพง Burmester คุณภาพสูง 


SL Roadster รุ่นใหม่จะใช้แพลตฟอร์มใหม่ที่ผสมผสานอะลูมิเนียม, เหล็ก, แมกนีเซียมและไฟเบอร์คอมโพสิตเข้าด้วยกันเพื่อช่วยรักษาน้ำหนักที่เบาลง แต่ มีความแข็งแกร่งมากกว่า AMG GT Roadster ถึง 50% ทั้งหมดนี้ส่งผลต่อการควบคุมรถ, ความคล่องตัวที่ดีขึ้นและความเข้าโค้งที่แม่นยำยิ่งขึ้นมากขึ้น


SL Roadster รุ่นใหม่อาจจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AMG 4MATIC+ เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งอาจจะ มีพละกำลังมากกว่า 800 แรงม้าในรุ่นเรือธง

Cr.CarScoops

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ