Porsche อัพเดทเทคโนโลยี Taycan และ Taycan Cross Turismo สำหรับโมเดลปี 2022 Share this

Porsche อัพเดทเทคโนโลยี Taycan และ Taycan Cross Turismo สำหรับโมเดลปี 2022

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 August 2564

Taycan สามารถพิสูจน์แล้วว่า เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา โดยยอดขายในสหรัฐฯ ในไตรมาสแรกของปี 2564 ได้ถึง 5,367 คัน ล่าสุดปอร์เช่ จะอัพเดทเทคโนโลยีให้กับ Taycan และ Taycan Cross Turismo สำหรับโมเดลปี 2022 ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มเทคโนโลยี ปรับปรุงคุณสมบัติการเชื่อมต่อ และช่วยให้ลูกค้าเลือกสีภายนอกที่โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา


2022 Porsche Taycan

โดยสีใหม่ที่ Porsche นำเสนอเป็นสีชมพูที่เรียกว่า Rubystar  อีกสีใหม่สำหรับ Taycan ในขณะนี้คือ Acid Green แต่ไม่ได้แสดงในภาพถ่ายใด ๆ - สองสีนี้เป็นส่วนหนึ่งของตัวเลือก Paint to Sample ซึ่งจะมีสีใหม่ 65 สี เพิ่มเติมให้กับ 17 สีที่มีอยู่แล้วในจานสีมาตรฐาน

สำหรับรุ่นปี 2022 Taycan จะติดตั้ง Remote Park Assist ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งทำงานตรงตามที่กล่าวไว้: ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการเคลื่อนที่ของรถผ่านแอพสมาร์ทโฟนและจอดรถได้จากระยะไกลโดยไม่ต้องนั่งบนเบาะคนขับ เช่นเดียวกับโซลูชันที่คล้ายกันจากผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น Porsche ได้ออกแบบแอพที่มาพร้อมเครื่องเพื่อให้คุณกดปุ่มค้างไว้เพื่อทำการจอดรถ หากคุณปล่อยปุ่ม รถจะหยุดทันที

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบ Android Auto เข้ากับระบบ infotainment ของ Porsche Communications Management เจเนอเรชั่นที่ 6 และจะถูกปรับแต่งเล็กน้อย ตอนนี้ยังผสานรวม Apple Music และ Apple Podcasts เข้าด้วยกันอย่างราบรื่น และคุณสมบัติการสั่งงานด้วยเสียงได้รับการปรับปรุงเพื่อให้เข้าใจคำแนะนำในภาษาในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น

Porsche ยังกล่าวอีกว่าช่วงของ Taycan ที่ปรับปรุงใหม่นั้นได้รับการปรับปรุง แต่ไม่ได้ระบุว่ามีมากน้อยเพียงใด สิ่งที่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการกล่าวคือ

ในโหมดปกติและโหมดพิสัย มอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้าจะแยกส่วนและตัดกระแสไฟเกือบทั้งหมดในช่วงโหลดบางส่วนในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ นอกจากนี้ จะไม่มีการส่งกำลังไปยังเพลาทั้งสองเมื่อรถกำลังแล่นหรือหยุดนิ่ง ฟังก์ชัน freewheel แบบนี้ช่วยลดการสูญเสียจากการลาก มอเตอร์จะเปิดขึ้นอีกครั้งภายในเสี้ยววินาทีก็ต่อเมื่อผู้ขับขี่ต้องการกำลังเพิ่มขึ้นหรือเปลี่ยนโหมดการขับขี่

ฟังก์ชันการจัดการความร้อนและการชาร์จได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมโดยเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทางเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบขับเคลื่อนของ Taycan ให้ดียิ่งขึ้น ด้วย Turbo Charging Planner ซึ่งขณะนี้แบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงสามารถทำความร้อนให้มีอุณหภูมิสูงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ซึ่งหมายความว่า สามารถชาร์จเร็วได้เร็วกว่าในระดับการชาร์จที่สูงขึ้น ซึ่งช่วยลดเวลาในการชาร์จได้อีก นอกจากนี้ ความร้อนส่วนเกินจากส่วนประกอบไฟฟ้ายังถูกใช้เพื่อควบคุมอุณหภูมิของแบตเตอรี่ในระดับที่มากขึ้นอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ