ไม่ได้ใช้รถช่วงโควิด ใช้ประกันรถเปิดปิดสิ ช่วยเซฟเงินได้ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

ไม่ได้ใช้รถช่วงโควิด ใช้ประกันรถเปิดปิดสิ ช่วยเซฟเงินได้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 21 August 2564

เคยรู้สึกไหม ไม่ว่าเราจะขับรถเยอะ หรือขับรถน้อย ทำไมต้องจ่ายค่าเบี้ยเท่ากัน ยิ่งตอนนี้ Covid-19 ระบาด ต้องทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยไปไหน ยังต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม จะดีกว่าไหมถ้าเราประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ได้สูงสุดถึง 70% แถมได้ความคุ้มครองเท่าเดิม?


Covid ทำให้เราต้องอยู่บ้าน

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 อย่างหนักหน่วง บริษัท ห้าง ร้าน รวมถึงหน่วยงานราชการต่างๆ ล้วนแล้วแต่ออกนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home กัน ไปจนถึงสถานที่อย่างห้างสรรพสินค้าที่ถูกสั่งปิดทำการชั่วคราวเป็นระยะเวลานานหลายสัปดาห์ โดยเฉพาะในจังหวัดพื้นที่สีแดง ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของเราที่ต้องปรับรูปแบบการใช้ชีวิตเป็นวิถีใหม่ หรือ New Normal

ด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ คนใช้รถส่วนใหญ่ก็ถูกจำกัดการใช้รถไปโดยปริยาย แต่ประกันรถยนต์ที่ต้องทำทุกปี กลับยังต้องจ่ายราคาเดิม แน่นอนว่าค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์มันเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอย่างหนึ่ง ที่มีมูลค่าไม่น้อยเลยทีเดียว จะดีกว่าไหม? ถ้าประกันภัยรถยนต์ที่เราใช้ เราสามารถกำหนดได้ด้วยตนเองตามการใช้งานและยังช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องไปจ่ายเงินซื้อของที่แพงเกินการใช้งานของเรา

วันนี้ Autospinn จะพาไปทำความรู้จัก ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ที่คิดค่าเบี้ยตามเวลาที่ขับจริง จอดรถไว้ไม่ขับ ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน ช่วยให้คุณประหยัดค่าเบี้ยประกันกว่า แต่คุ้มครองครบเหมือนกับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบรายปี

ประกันรถเปิดปิด ประกันภัยรถยนต์สำหรับยุค New Normal

ในยุคที่ประหยัดอะไรได้ ก็ควรประหยัดอย่างนี้ การที่จะต้องเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่รู้สึกว่าไม่คุ้ม ยิ่งต้องคิดแล้วคิดอีก อย่างเช่นค่าเบี้ยประกันรถ จนอดคิดไม่ได้ว่าอยู่ที่บ้านไม่ได้ใช้รถ ทำไมถึงต้องจ่ายเบี้ยแบบเต็มๆ 

จนผมได้ลองใช้ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ที่มีจุดเด่นในเรื่องช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% เพราะว่าเค้าให้เปิด-ปิด ประกันเองได้เมื่อมีการใช้รถ จ่ายตามที่ขับรถจริง ขับเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้น จากที่ปัจจุบันผมจ่ายค่าประกันประมาณหมื่นกว่าบาท พอมาใช้เป็นประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up ชั้น 1 ราคาเริ่มเพียง 4,900 บาท เท่านั้น โดยเริ่มต้น เราจะได้รับความคุ้มครองที่ 50 ชั่วโมง และเมื่อใช้ชั่วโมงครบก็สามารถทยอยเติมชั่วโมงความคุ้มครองได้เรื่อยๆ ครั้งละ 50 ชั่วโมง เพียงครั้งละ 300 บาท (400 บาทถ้าเป็นชั้น 1) โดยชำระเงินง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Thaivivat

จะเห็นได้ว่าเป็นหลักการคำนวณค่าเบี้ยประกันที่เหมาะกับช่วงสถานการณ์ Covid-19 เป็นอย่างยิ่ง เพราะเราใช้รถน้อยลงมากๆ  แถมยังเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจอีกต่างหาก เพราะตัวประกันภัยรูปแบบนี้ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% เลยทีเดียว และยิ่งเป็นคนที่ใช้รถน้อย หรือจอดรถไว้เป็นส่วนใหญ่ ก็แทบจะไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยเพิ่มเลย จะเห็นว่าคุ้มค่า และแฟร์กับคนใช้รถมากๆ

 

 

คุ้มครองครบแม้จ่ายน้อย

ในส่วนของความคุ้มครอง ของประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ ประเภทชั้น 1 ให้ความคุ้มครองเหมือนกับประกันภัยรถยนต์ทั่วไปทุกประการ ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นคือแม้ว่ารถยนต์ของเราจอดอยู่ ก็ได้รับความคุ้มครองตามปกติตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการโดนชน, รถหาย, ไฟไหม้ ประกันรถเปิดปิด ก็ให้ความคุ้มครองเหมือนกับประกันชั้น 1 ปกติ ทุกประการ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล ถึงแม้จ่ายเบี้ยในราคาประหยัดกว่าเกินครึ่ง แต่ก็ได้รับความคุ้มครองเหมือนกันครบถ้วน

 

 

ใช้งานง่ายผ่าน TVI Connect

หลายๆ ท่านน่าจะเคยได้ยินเรื่องประกันรถเปิดปิดมากันบ้างไม่น้อย น่าจะมีความสงสัยและกังวลกันบ้างว่า เราจะลืมเปิด หรือลืมปิดความคุ้มครองหรือเปล่า? บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ต้องกังวล เพราะตัวระบบประกันจะเปิด-ปิดให้เองโดยอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ TVI Connect ที่ทางไทยวิวัฒน์จะมอบให้ในครั้งแรกที่สมัครใช้บริการ

 

 

ในครั้งแรกที่เราซื้อประกันรถเปิดปิด เราจะได้รับอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่มีชื่อว่า TVI Connect ซึ่งเป็นอุปกรณ์ประเภท IoT เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตทันทีที่มีไฟฟ้าเข้า โดยวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงเสียบเจ้าตัว TVI Connect กับช่อง USB ภายในรถยนต์ของท่าน และเข้าไปตั้งค่าการเปิด-ปิด ด้วย TVI Connect บนแอปพลิเคชัน Thaivivat แค่ครั้งแรกที่ติดตั้งเท่านั้น ต่อไปเมื่อเราสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ ประกันก็จะเปิด-ปิดให้เองอัตโนมัติ พร้อมส่งข้อความแจ้งเตือน Notification ให้เราทราบทุกการทำงานของระบบผ่านแอป

 

 

และในยุคปัจจุบัน นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว หลายๆ ท่านคงมี Smartwatch เป็นอีกหนึ่งแอกเซสซอรี อย่างผมเองที่ใช้นาฬิกา Apple Watch ตัวแอปก็สามารถส่งแจ้งเตือนเข้ามาในนาฬิกาได้ด้วยเช่นกัน

 

 

นอกจากใช้เปิด-ปิด ประกันได้แล้ว ตัวอุปกรณ์นี้ยังสามารถบันทึกตำแหน่งที่จอดรถล่าสุดของเราไว้ให้ได้ด้วย หมดห่วงไปได้เลยว่าลืมจอดรถไว้ที่ไหน

 


 

แอปเดียวจบ ครบเรื่องประกัน

ในแอปพลิเคชันของไทยวิวัฒน์ เราสามารถตรวจเช็กรายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์ของเราได้, ตรวจเช็กชั่วโมงความคุ้มครองของเราได้ว่าใช้งานไปเท่าใด ใช้ไปแล้วกี่ชั่วโมง หรือถ้าชั่วโมงความคุ้มครองใกล้หมด เราสามารถกดซื้อเพิ่มชั่วโมงความคุ้มครอง พร้อมชำระเงินได้เลย

ที่สำคัญหากเกิดอุบัติเหตุ บนท้องถนนโดยไม่ทันตั้งตัว ก็สามารถกดปุ่มเดียวแจ้งเหตุ ผ่านแอปได้ทันที ที่เจ๋งกว่านั้นคือเราไม่ต้องอธิบายเส้นทาง พนักงานก็สามารถมาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็วภายใน 20 นาทีได้อย่างแม่นยำ อุ่นใจมากขึ้นสามารถทราบตำแหน่งพนักงานเคลมได้ทันที และยังดูแลดีด้วยอู่ศูนย์รถคุณภาพได้มาตรฐาน กว่าพันแห่งทั่วประเทศ 

 

สิทธิพิเศษ ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์

ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์ นอกจากจะตอบโจทย์การใช้งานของยุค New Normal ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเกินครึ่ง แต่ได้ความคุ้มครองครบ แล้วยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกทำความสะอาดรถให้ถึงที่บ้าน และอีกหนึ่งบริการเจ๋งของเขานั่นคือบริการจองที่จอดรถพิเศษของไทยวิวัฒน์ในห้างเซนทรัล ซึ่งเราสามารถจองล่วงหน้าได้ถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

ที่สำคัญยังมีประกันรถเปิดปิดอีกหลายแผนให้เลือกตามสไตล์การใช้รถที่เหมาะสมในแต่ละคน รวมไปถึงประกันรถเปิดปิดแบบ HomePlus สามารถเพิ่มความคุ้มครองบ้าน เรื่องอัคคีภัย ภัยธรรมชาติ และการโจรกรรม ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มครองทั้งบ้านและรถเลยทีเดียว ซึ่งสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th ครับ

 

ทั้งหมดที่พูดมานี้จะบอกว่าการใช้ประกันรถเปิดปิด เป็นเรื่องที่ง่ายมากครับ ง่ายตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อจนถึงขั้นตอนการใช้งาน จัดเป็นประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสำหรับยุค New Normal มากๆ ใช้รถน้อย ไม่ค่อยออกไปไหน จะจ่ายค่าเบี้ยประกันแพงๆ แบบเดิมไปทำไมกันใช่ไหมครับ หากท่านผู้อ่านสนใจประกันรถเปิดปิดไทยวิวัฒน์ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th เลือกซื้อประกันรถเปิดปิด ได้เลยครับ

 

โปรโมชัน ประกันรถเปิดปิด ไทยวิวัฒน์

พิเศษเฉพาะแฟนรายการ Autospinn เท่านั้น  สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันรถเปิดปิด แบบ Package หรือ ประกันรถเปิดปิด Home Plus (Package 4 เดือนขึ้นไป) หรือ ประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up แผน 12 เดือน หรือประกันภัยรถยนต์รายปี กับไทยวิวัฒน์ รับทันที! ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย มูลค่า 100 บาท เพียงกรอกรหัสส่วนลด AUTOSPINN100 วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564
ซื้อประกันออนไลน์คลิก >> https://www.thaivivat.co.th/ecommerce/th/index.php
หรือโทร.02-200-7000


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ